Bao cao su luôn là biện pháp tối ưu nhất giúp những đôi giới tính phòng tránh thai và các bệnh lây qua đường dục tình khi quan hệ.

sở hữu 2 cái bao cao su được khiến cho từ mủ cao su và nhựa tổng hợp, loại khiến trong khoảng mủ cao su thì có tác dụng phòng giảm thiểu nguy cơ lây truyền và tránh thai tốt hơn vì với kết cấu dai và kín hơn, bên cạnh đó chẳng hề ai cũng hợp mang mẫu làm trong khoảng mủ cao su do mang hơi phổ quát người bị dị ứng với chất liệu này nên chỉ sở hữu thể sử dụng dòng bằng nhựa tổng hợp.

1 loại bao cao su tốt là phải giải quyết được các chỉ tiêu như: sở hữu kích cỡ vừa căn vặn, ko rộng quá dễ gây tuột ra khi quan hệ, không chật quá khiến cho chèn lấn cậu nhỏ làm cho máu huyết ko lưu thông, độ dày vừa phải, hiện giờ có gần như mẫu bao với bề ngang rất mỏng nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi quan hệ, mang đến cảm giác trung thực nhất.

tới với shop bao cao su Cậu Bé Vàng, khách hàng sẽ được trả lời nồng nhiệt, ở shop cung cấp đa số mặt hàng dùng cho cho nhu cầu dục tình như bao cao su, gel bôi trơn tru, đồ chơi tình dục… mang phương châm đem đến cho quý khách những sản pẩm chất lượng, giá cả thấp nhất.

Tên đăng nhập

: Luan96

Email

: ontargetseoteam@gmail.com

Điện thoại

: 01678985895

Địa chỉ

: 4 Nguyen Kiệm Gò Vấp tphcm

Ngày đăng tin

: 03-01-2019 10:48:04 AM

Mẫu tin đã được xem

: 575 lần