Trước tiên, Nhà Đất An Tâm xin gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến với các anh/ chị đã ủng hộ dịch vụ của Nhà Đất An Tâm trong thời gian qua.

     Trong cuộc sống mỗi con người ai cũng muốn được sở hữu cho mình một căn nhà mơ ước, có được một mái ấm hạnh phúc, một nơi để an cư lạc nghiệp là điều mà tất cả chúng ta luôn hướng đến trong cuộc đời. Thế nhưng trong cuộc sống đâu phải ai cũng mai mắn có được cơ hội ấy, có nhiều người sinh ra trong gia đình giàu có, với họ được sống trong những căn biệt thự đẹp thì đó cũng là chuyện rất bình thường và họ không cảm thấy hạnh phúc vì điều đó, nhưng ngược lại cũng có rất nhiều người họ ở trong hoàn cảnh khó khăn, suốt cuộc đời cố gắng cũng không mua được cho gia đình một căn nhà dù là rất nhỏ bé. Họ phải đi ở thuê nay chổ này mai chổ khác, phải sống ở những nơi chật hẹp đất khách quê người vì cuộc sống mưu sinh.

     Trong thế gian này mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau và chúng ta hãy cùng nhau san sẻ giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Với ý nghĩa đó Nhà Đất An Tâm chúng tôi cũng muốn góp 1 phần sức mình để sang sẻ với xã hội, tìm kiếm và giới thiệu đến mọi người những căn nhà giá cả phải chăng ở thị trường mà chúng tôi hiểu rõ nhất.

     Chúng tôi có danh sách sản phẩm rất đa dạng từ đất nền xây dựng, nhà phố riêng lẻ, căn hộ dự án, đất công…thuộc 17 xã phường Thành phố Mỹ Tho – Tiền Giang. Với đội ngũ nhân viên Nhà Đất An Tâm và đội nhóm Môi giới bất động sản chuyên nghiệp luôn muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng trong từng giao dịch.

     Hỗ trợ mọi dịch vụ có liên quan đến mua bán nhà đất tại Tp Mỹ Tho. Nhận ký gửi mua bán nhà đất nhanh chóng tại thị trường Mỹ Tho với hệ thống bán hàng đa kênh tiếp cận mọi khách hàng tiềm năng.

     Ngoài ra chúng tôi còn nghiên cứu kiến thức bất động sản thực tế để chia sẻ với mọi người những thông tin thủ tục pháp lý trong lĩnh vực bất động sản, chia sẻ những mẫu nhà đẹp, những cách xây nhà tiết kiệm chi phí nhất, những lưu ý khi mua nhà, giải pháp mua nhà cho người trẻ…

     Với sứ mạng mang đến cho tất cả mọi người cơ hội để sở hữu bất động sản như ý, mua bán giao dịch nhanh chóng, uy tín Nhà Đất An Tâm chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục chia sẻ đến mọi người một cách nhìn mới trong lĩnh vực bất động sản.
Nhà Đất An Tâm xin gửi đến các anh/ chị sản phẩm rất đẳng cấp: 
Biệt Thự nghỉ dưỡng - Đẳng cấp giới Thượng Lưu - Mỹ Tho Riverside
- View Sông Tiền Ngắm Nhìn Hoàng hôn Tiện ích đầy đủ .Có Công viên trước Nhà Hình Ảnh Dự Án Nhà Phố Biệt thự Mỹ Tho Riveside tại Tiền Giang.

- Quần thể Biệt thự cao cấp đáng sống nhất Tiền Giang
- Giá gốc từ chủ đầu tư
- Hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70% bằng chính hợp đồng ký kết, chiết khấu thanh toán nhanh đến 3% giá trị hợp đồng.
- Giao nhà ngay sau khi ký HĐ mua bán
- Giá chỉ từ 10 tỷ 1 căn, Sống tận hưởng - Phong cách Doanh Nhân 
 

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TMDV QC AN TÂM
Địa chỉ: 119A, Nguyễn Trung Trực, Tp Mỹ Tho, Tiền Giang
Người liên hệ: Mr Võ Phước Tài
Điện thoại/ Zalo: 0972 755 699 (Mr Tài)
Email: nhadatantam.mytho@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/vophuoctai1989

Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến bản tin tại mythoinfo.com" khi phát hành lại nội dung này. Xin cảm ơn!

Tên đăng nhập

: vophuoctai

Email

: nhadatantam.mytho@gmail.com

Điện thoại

: 0972755699

Địa chỉ

: 119A, Nguyễn Trung Trực, Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 13-10-2021 01:27:50 PM

Mẫu tin đã được xem

: 473 lần