Bột Nhân Sâm Nguyên Chất Moraqueen

Trong Bột Nhân Sâm có nhiều thành phần saponin, đây là một dạng glicozit tự nhiên ở trong thực vật, chính thành phần này có giá trị tạo nên giá trị đặc biệt của nhân sâm.

Bột Nhân Sâm Nguyên Chất Moraqueen

Giá bán: 490.000đ
Mua hàng: 0905.326.816 - 0916.466.223



Moraqueen.com Chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại bột thiên nhiên làm đẹp an toàn

Ngoài ra, bột nhân sâm còn là dưỡng chất bổ sung nước có tuyệt vời cho làn da, phục hồi da bị hư tổn, tái tạo sản sinh tế bào da mới, dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm, giảm nhăn. Mặt nạ chứa nhân sâm làm cho làn da tươi mịn, mềm mại và dồi dào sức sống, còn có thể hút các chất bụi bẩn trong lỗ chân lông và tế bào chết trên da, làm sạch, chống lão hóa da, làm cho da săn chắc duy trì sự trẻ hóa cho làn da.
Từ những thành phần của nhân sâm, các chuyên gia làm đẹp đã kết hợp rất thành công những tinh chất có trong sữa non cô đặc để đưa ra công thức tắm trắng hoàn toàn tự nhiên với bột nhân sâm, với hàm lượng có trong sữa non lên tới 200% so với sữa thông thường, vì thế mà trong sữa non cô đặc có rất nhiều vitamin và các khoáng chất kẽm, canxi magie có tác dụng dưỡng ẩm cực kì tốt cho da.

 

Tác dụng làm trắng da từ bột nhân sâm
Lý do là trong Hồng Sâm có chất saponin có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo máu, tăng cường oxy nên giúp các mạch máu trên da mặt được lưu thông một cách dễ dàng dẫn đến da mặt luôn căng hồng. Đặc biệt là chiết xuất Hồng Sâm từ Nhân Sâm có chứa nhiều chất ginsenoside có tác dụng như chất chống lão hóa Manthnol nhằm ngăn chặn sự lão hóa, làm giảm các vết nhăn và vết nám, duy trì tuổi thanh xuân rất hiệu quả.
  
– Làm da trở trên mịn màng, căng mịn và tươi sáng. Có tác dụng chống nhăn hiệu quả.
– Chống lão hóa các tế bào da, phục hồi và tái tạo tế bào mới, thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, kích thích sản sinh collagen, tăng khả năng đàn hồi và giữ ẩm cao.
– Duy trì vẻ trắng sáng từ sâu bên trong lớp tế bào biểu bì của da.
– Loại bỏ sắc tố gây đen da từ sâu bên trong.
– Da căng bóng, mềm mượt, không còn da nhờn.
– Làm mờ dần các vết thâm sạm, vùng da khó trắng, sẹo.
– Bột Tắm Trắng Nhân Sâm làm trắng mịn “hiệu quả lâu dài” chứ không phải giải pháp chỉ mang lại hiệu quả nhất thời.

Làm đẹp da từ bột nhân sâm và mật ong.

Từ thời xa xưa cho tới bây giờ, làm đẹp da với mật ong luôn là phương pháp làm đẹp hiệu quả mà phái đẹp thường áp dụng.Tuy nhiên, mật ong trộn với chanh, với dầu dừa hay với nhân sâm lại mang lại những hiệu quả làm đẹp khác nhau.
Bạn có thể sử dụng bột nhân sâm, mật ong kết hợp với nhau để tạo nên những liệu pháp chăm sóc mặt và cơ thể, an toàn cho mọi loại da. Mọi người đã biết mật ong chứa nhiều vitamin quan trọng: B1, B2, B5, B6 cùng những khoáng chất đồng, kali, sắt canxi và rất hữu ích trong việc dưỡng da làm da khỏe mạnh.
Chất oxy hóa được tìm thấy trong mật ong còn cho da trẻ hóa cao. Đặc biệt, trong ngày đông giá lạnh, da hay bị hanh khô, mật ong còn có tác dụng tăng tốc độ đàn hồi, giữ ẩm cho da, cho làn da mịn màng, tươi sáng và hồng hào.
Bột nhân sâm có tác dụng cân bằng chuyển hóa, chăm sóc nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong,…. Hơn thế nữa hương thơm của nhân sâm còn có tác dụng chống mệt mỏi, tăng sức khỏe.



Mặt nạ bột nhân sâm + mật ong
Bột nhân sâm khi được hòa quyện với mật ong tạo thành một loại mặ nạ hoàn hảo cho gương mặt bạn sang lên trông thấy, thường xuyên dùng liệu pháp này sẽ giúp cho làn da của bạn xóa dần đi các nếp nhăn do những tác động không mong muốn.
Phương pháp này tốt cho làn da  khô, da nhạy cảm, da bị mụn hay nám vì các dưỡng chất có trong bột sâm và mật ong dễ dàng có thể thẩm thấu vào sâu bên trong da của bạn.Loại bỏ làn da rám nắng , sạm da và làm sang da. Với những cô giá sở hữu làn da rám nắng , da bị sam và nếu muốn làm trắng da thì nhân sâm chính là liệu pháp hiệu quả để bạn xua tan những lỗi lo về da.
Chất oxy hóa được tìm thấy trong mật ong còn cho làm da trẻ hóa cao. Đặc biệt, trong ngày đông giá lạnh, da hay bị hanh khô, mật ong còn có tác dụng tăng tốc độ đàn hồi, giữ ấm cho da, cho làn da mịn màng, tươi sáng và hồng hào.
Trộn ½ muỗng cà phê bột yến mạch + 1 muỗng cà phê sữa non hoặc có thể là sữa tươi + ½ muỗng cà phê mật ong +  ½ muỗng cà phê bột nhấn sâm, sau đó bạn thoa lên mặt để khoảng 20 phút và rửa sạch mặt bằng nước lạnh
Bột Nhân Sâm Nguyên Chất

Tại sao bột Nhân sâm lại làm đẹp da hiệu quả?

Nhân sâm được xếp vào loại đầu tiên trong 4 loại dược liệu quý của Đông Y gồm: Sâm , nhung, quế, phụ. Nhân sâm hàn quốc có tên khoa học là Panax ginseng C.A.Mey.Trên thực tế, do cách chế biến khác khác nhau sẽ thu được các loại nhân sâm khác nhau như: hồng sâm, bạch sâm, đại lực sâm…

Làm đẹp da từ bột nhân sâm và bột yến mạch:

Bột yến mạch cũng là một trong những chất tự nhiên tốt nhất cho việc chăm sóc và làm đẹp da.Đối với những bạn gái có làn da nhạy cảm, bột yến mạch cũng là một trong những cách làm đẹp trộn với bột sâm rất có tác dụng cho da.
Theo nghiên cứu, bột yến mạch có chứa chất Avenanthramides có tác dụng làm dịu và làm giảm các kích thích viêm da.
Trộn bột yến mạch với sữa, mật ong thành hỗn hợp sền sệt, sau đó thoa lên mặt, để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
Mặt nạ nhân sâm + yến mạch giúp các bạn gái loại bỏ làn da rám nắng, sạm da và tái tạo làn da trở lên sáng mịn hơn. Do mật ong có tính nóng nên bạn chỉ đắp tối đa 2 lần/ tuần. Hoặc có thể thay mật ong bằng sữa tươi để đắp mặt nạ cho làn da êm dịu hơn.
Tuy nhiên, để đạt được một làn da mịn màng, trắng sáng thì cần phải dùng đúng cách và kiên trì, không nên kết hợp sử dụng các mỹ phẩm hiện đại.
– Tương truyền rằng Dương Quý Phi trước khi đi ngủ thường sử dụng trân châu, bạch ngọc, Nhân Sâm nghiền thành bột, trộn đều với bột sắn dây thượng hạng tạo thành một hỗn hợp dùng làm mặt nạ dưỡng da ban đêm. Theo nghiên cứu của các danh y thời đó thì hỗn hợp này có tác dụng làm cho làn da mềm mại, hút sạch bụi, se khít lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, duy trì vẻ đẹp trẻ trung cho làn da. Còn Từ Hy Thái Hậu thì mỗi buổi sáng thường ngậm một chỉ Nhân Sâm. Vua Tự Quang còn ra lệnh phải luôn đảm bảo số lượng Nhân Sâm để Thái Hậu dùng lâu dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Điện thoại: 0905.326.816 - 0916.466.223
Web: http://moraqueen.com
Email: sieuthituoiteen.vn@gmail.com
Liên Hệ Làm Đại Lý : 0905326816 Ms.Hiếu

Tên đăng nhập

:

Email

:

Điện thoại

:

Địa chỉ

:

Ngày đăng tin

: 10-04-2018 07:05:04 PM

Mẫu tin đã được xem

: 946 lần