Nội Soi Ở Bình Dương Tại Đa Khoa Phương Nam
Nội soi hiện nay được xem là phương pháp “vàng” trong chẩn đoán các vấn đề về hệ tiêu hóa. Đây được xem là một trong những kỹ thuật y học tiên tiến, đã và đang được áp dụng rộng rãi tại các trung tâm y tế chuyên khoa hay các bệnh viện. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn về dịch vụ nội soi ở Bình Dương uy tín và an toàn.
* Khi nào cần thực hiện nội soi ở Bình Dương?
Dựa vào thăm khám hay các biểu hiện lâm sàng, bác sĩ sẽ có chỉ định nội khoa khác nhau đối với người bệnh. Nội soi thực sự hữu ích đối việc chẩn đoán hầu hết tại các cơ quan, bộ phận trong cơ thể, bao gồm:
Tai: Nội soi tai
Đường hô hấp: Nội soi mũi, phế quản
Đường tiết niệu: Nội soi bàng quang
Nội soi tiêu hóa: Nội soi thực quản, dạ dày, tá tràng, đại tràng, trực tràng
Đường sinh sản (nữ): Nội soi cổ tử cung
Thông qua vết mổ hở: Khoang bụng hoặc vùng chậu (nội soi ổ bụng), bên trong khớp và các cơ quan ở ngực.
* Nội soi được thực hiện như thế nào?
Các bác sĩ sẽ dùng một ống mềm có Camera với đường kính rất nhỏ được gắn ở đầu ống, điều khiển đa hướng để kiểm tra, nhận định và phân loại thông qua đường miệng hoặc mũi.
Việc thông qua các hình ảnh thu được từ ống nội soi, các bác sĩ nội soi ở Bình Dương sẽ chẩn đoán được các bệnh lý về hệ tiêu hóa mà bệnh nhân mắc phải và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.
* Tác dụng và vai trò của nội soi?
– Ống tiêu hóa là một cơ quan rất khó để phát hiện tình trạng bệnh lý. Mặc dù, hiện nay có rất nhiều phương pháp hiện đại như siêu âm, chụp CT hay chụp cộng hưởng từ với chi phí khá cao nhưng vẫn không có giá trị trong việc chẩn đoán chính xác về bệnh lý.
– Nội soi ra đời có tác dụng giúp bác sĩ có thể kiểm tra cũng xác định bệnh, tiên lượng bệnh ở các cơ quan, bộ phận liên quan một cách nhanh chóng và chính xác. Nội soi ở Bình Dương mang tính an toàn cao, hiếm xảy ra biến chứng.
– Kỹ thuật nội soi có thể giúp cho các bác sĩ phát hiện được những tổn thương nhỏ nhất dù là chỉ vài milimet, có thể sinh thiết tìm tế bào ung thư, lấy mẫu mô chẩn đoán vi khuẩn HP hoặc nội soi đại tràng có thể giúp bác sĩ cắt polyp để phòng ngừa ung thư đại tràng.
– Đặc biệt, nội soi có thể hỗ trợ các bác sĩ trong việc cầm máu đối với các trường hợp đang xuất huyết cần phải mổ.
* Một số điều cần biết trước và sau khi nội soi
Để quá trình trước và sau khi nội soi diễn ra nhanh chóng, có kết quả tốt, người bệnh cần lưu ý một số điều sau:
Chuẩn bị trước khi nội soi
– Người bệnh nên nhịn ăn từ hôm trước, nhịn ăn tuyệt đối trong vòng 8h để sáng hôm sau tiến hành nội soi.
– Không sử dụng các chất kích thích như cà phê, thuốc lá, bia rượu để tránh tiết dịch về dạ dày sạch sẽ giúp bác sĩ quan sát, soi rõ được tổn thương.
– Nếu có và đang sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh thì cần báo ngay với bác sĩ để được thăm khám cụ thể trước khi tiến hành nội soi.
Trong khi thực hiện nội soi
– Khi vào phòng thủ thuật người bệnh nên tuân thủ theo hướng dẫn của nhân viên y tế.
– Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách thức cũng như động viên bệnh nhân không nên quá lo lắng để giúp việc nội soi tiến hành thuận lợi.
– Quy trình diễn ra nội soi trong khoảng 10 phút hoặc có thể kéo dài hơn nếu như bác sĩ cần phải lấy mẫu tế bào để xét nghiệm HP và chẩn đoán ung thư.
Sau khi nội soi ở Bình Dương
– Người bệnh cần rửa sạch miệng, nghỉ ngơi một chút thì có thể ăn hoặc uống được sau khi ca nội soi đã kết thúc.
– Nếu thực hiện phương pháp không gây mê thì người bệnh có thể tự về nhà, tuy nhiên người bệnh có thể cảm thấy đau họng nhưng cảm giác này sẽ giảm dần trong ngày.
– Còn nếu thực hiện phương pháp gây mê, người bệnh cần một khoảng thời gian để thuốc mê hết tác dụng (khoảng 1 giờ), do đó người bệnh cần nghỉ ngơi để tỉnh táo.
– Khi có kết quả nội soi bác sĩ khám có chẩn đoán chính xác và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.
* Nội soi ở Bình Dương tại đâu an toàn và chất lượng?
Hiện nay, tại Bình Dương một trong những địa chỉ có thể giúp bạn yên tâm trong quá trình thăm khám đó là Phòng khám Đa khoa Phương Nam.
Đa khoa Phương Nam hiện đã có mặt tại TP. Đà Lạt, Bình Dương đáp ứng nhu cầu thăm khám, chăm sóc sức khỏe của người dân ở nhiều vùng miền khác nhau.
Phương Nam cung cấp các dịch vụ y tế đầy đủ với tất cả các chuyên khoa, đáp ứng các kỹ thuật chẩn đoán, khám và chữa bệnh hiện đại. 
Hiện nay, Phương Nam sở hữu các trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản, Đức,… nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của người dân.
Bên cạnh đó, khách hàng khi thăm khám tại Đa khoa Phương Nam sẽ cảm thấy thoải mái với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế cùng những dịch vụ tốt, đảm bảo nhanh gọn, chính xác, làm hài lòng mọi khách hàng.
Trong quá trình thăm khám, nếu có bất cứ thắc mắc, băn khoăn hoặc chỗ nào chưa rõ người bệnh cần hỏi lại bác sĩ. Bác sĩ Đa Khoa Phương Nam sẵn sàng giải thích hướng dẫn tận tình cho bệnh nhân.

>>>Xem thêm: https://phuongnamhospital.com/noi-soi/noi-soi-o-binh-duong/
​​​​​​​Nếu người bệnh cần tư vấn đầy đủ hơn về dịch vụ thăm khám, hỗ trợ điều trị hoặc vấn đề chi phí nội soi ở Bình Dương tại Đa Khoa Phương Nam có thể liên hệ đến Hotline: 1900 633698 để được trao đổi cụ thể hơn từ bác sĩ chuyên khoa.
 

Tên đăng nhập

: leloikt90

Email

: leloikt90@gmail.com

Điện thoại

: 0387664156

Địa chỉ

: Đa Kao, Quận 1

Ngày đăng tin

: 11-09-2020 08:45:22 PM

Mẫu tin đã được xem

: 412 lần