Hiện nay nhiều người dùng xe ô tô cũ tại những cửa hàng tìm bán xe đã qua sử dụng, bên cạnh đó cách thức định giá một loại xe ô tô cũ ra sao thì phổ biến người vẫn còn chưa nắm rõ, bữa nay mình xin hướng dẫn các bạn cách định giá xe ô tô cũ sao cho chính xác nhất nhé.

Làm thế nào để định giá một chiếc xe ô tô cũ?

Một loại xe khi tìm mới và tiêu dùng 1 thời kì thì những chi tiết bên trong sẽ bị hao mòn và bị khuyến mại trị, với hơi phổ thông cách định giá xe ô tô cũ 1 cách chính xác nhất, bên cạnh đó sở hữu tương đối phổ quát người cảm thấy khó chịu khi xe của mình bị khuyến mại khá phổ quát trong khi mình rất ít tiêu dùng, việc định giá tương đối khó khăn cho cả khách hàng và người bán.

Mang tương đối phổ biến vấn đề làm loại xe của bạn khuyến mãi tùy thuộc theo xe của bạn đã đi được bao nhiêu kilomet, xe của bạn đã bị thủy kích chưa hoặc sở hữu xảy ra va chạm nào hay chưa,.. Vậy khiến bí quyết nào để định giá chính xác nhất?

  • Bạn mang thể tham khảo giá trước trên các trang diễn đàn online, nền tảng thương mại điện tử kinh doanh xe ô tô, bạn với thể tậu tầm giá của cái xe mình đang muốn mua và tiến hành so sánh giá cả, số kilomet đi được,...
  • Kiểm tra giá thành tại các cửa hàng mua bán xe cũ hoặc đại lý, các cửa hàng tậu bán xe cũ thường sẽ nắm rõ tầm giá từng cái xe cũ hơn bạn, không những thế giá thu tậu ở những cửa hàng này bình thường sẽ rẻ hơn giá trị từ thực 10 - 15% cho nên lúc kiểm tra chúng ta nên cộng thêm mức chênh lệch này vào giá bán của xe. Khuyến cáo bạn nên rà soát mức giá của phổ thông shop nhằm đưa ra giá bán trung bình của mẫu xe ấy.
  • Bạn cũng mang thể định giá 1 dòng xe ô tô cũ phê chuẩn thời gian sử dụng của xe đó, một dòng xe sẽ mất đi khoảng 10% giá trị so sở hữu năm trước ấy, ngoài ra vào năm trước nhất giá trị xe khấu hao sẽ phổ quát hơn so mang những năm trước ấy, mang hãng Toyota thì trị giá khấu hao khoảng 15% còn đối mang những loại xe khác trong khoảng 20% - 25%.
  • Ví dụ: Giá lăn bánh của Toyota Vios 1.5E MT 2018 vào khoảng 579 triệu đồng.

    - Sau 1 năm tiêu dùng, giá bán tham khảo sẽ trong khoảng 579 x (1 – 25%) = 434 triệu đồng trở lên, tùy thuộc số km đã đi.

    - từ năm thứ 2, giá thành tham khảo sẽ từ 434 x (1 - 10%) = 390 triệu đồng.

    Giá sắm bán tính theo bí quyết này sở hữu tính khá nhiều hơn, do động dao ở số km và vật dụng nâng cấp cho xe giả dụ mang. Không những thế chúng ta sở hữu thể tăng giảm 5 – 10% tùy thuộc vào biến số km và thiết bị nâng cấp.

  • Ngoài ra bạn cũng mang thể nhờ hoặc thuê người có thương hiệu, hội lực lượng, các người hiện đang sử dụng cái xe bạn đang muốn sắm để trả lời hoặc nhờ viện trợ, khi mua xe ô tô cũ bạn nên tham khảo một số quan điểm trong khoảng chuyên gia hoặc trong khoảng những người bạn đang tiêu dùng mẫu xe mà mình muốn tậu, nhờ họ định giá giúp và sở hữu thể bạn sẽ cần họ trợ giúp lúc mua xe về đó.

Bên trên là 1 số cách thức định giá xe ô tô cũ chuẩn xác nhất, bạn với thể tham khảo để giảm thiểu bị lừa khi mua xe ô tô cũ, chúc bạn mua được xe hài lòng nhé.

Tên đăng nhập

: matocdo221

Email

: huynguyen150916@gmail.com

Điện thoại

: 0915939316

Địa chỉ

: Phạm Văn Bạch

Ngày đăng tin

: 14-09-2019 11:37:04 AM

Mẫu tin đã được xem

: 646 lần