Sau khi sinh, tâm lý chung của các mẹ thường rơi vào trạng thái sợ xấu, sợ béo, rạn da, vết nứt rất nhiều, vì vậy, xu hướng của các mẹ là tìm đến các giải pháp giảm cân nhằm tìm lại vóc dáng thon gọn ngày xưa.

Nhưng, các mẹ còn phải cho con bú, vậy, cách giảm cân mà vẫn đủ sữa cho con bú sẽ diễn ra như thế nào? Có áp dụng cho các mẹ được hay không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Định nghĩa sai cách giảm cân mà vẫn đủ sữa cho con bú

Đa số phụ nữ mang thai quan niệm rằng, trong quá trình nuôi em bé trong bụng, chúng ta phải ăn thật nhiều để tăng lượng sữa và chất lượng cho con. Bởi, nếu sau sinh, giảm cân sẽ khiến lượng sữa cho con ít lại.

Tuy nhiên, quan niệm này là không chính xác, bởi, khi mẹ hấp thụ quá nhiều thức ăn, sẽ khiến mẹ tăng cân vượt trội, còn vấn đề ăn kiêng sau sinh, nếu bạn ăn khoa học và đầy đủ chất dinh dưỡng, thì lượng sữa sẽ vẫn được đảm bảo và cân nặng của mẹ sẽ được giảm xuống đáng kể.

Thực đơn giảm cân mà vẫn đủ sữa cho con bú
  • Uống trà Vằng
Uống 2 lít mỗi ngày giúp bầu sữa của các mẹ luôn căng tròn và cân nặng được giảm thiểu đáng kể.
  • Khoai Lang
Ăn khoai lang 1 bữa/ngày nhằm đảm bảo đủ nguồn sữa cho bé bởi trong khoai lang có chứa vitamin A, B, C, E và protein, các axit amin và hơn 10 loại nguyên tố vi lượng như: canxi, magie, sắt, kẽm… nên cân bằng khoai lang, các mẹ không phải lo thiếu chất.
Ngoài ra, lượng chất xơ trong khoai lang còn có tác dụng kích thích dạ dày, chống táo bón.
  • Cam - bưởi
Đây là hai loại quả giúp mẹ giảm cân sau sinh nhưng vẫn giữ được lượng sữa mong muốn để nuôi em bé.
Mỗi ngày 1 ly nước cam không chỉ để giảm béo, đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ và bé, mà các dưỡng chất có trong cam còn giúp làn da mẹ khỏe mạnh và chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Bưởi chứa một số enzym giúp đốt cháy chất béo, lượng mỡ dư thừa ở các mô xung quanh bụng.
Sử dụng viên thuốc giảm cân Fuji diet của Nhật Bản
Để nhanh chóng mang lại vóc dáng chuẩn đẹp cùng với nguồn sữa dồi dào cho con, thì việc sử dụng viên uống giảm cân Fuji diet là một phương pháp giảm cân hiệu quả tối ưu. Phương pháp này không yêu cầu ăn kiêng khắt khe, chỉ yêu cầu bạn uống đủ 2-3 lít mỗi ngày.

Uống mỗi ngày 1 gói, sáng hoặc trưa, ăn ít chất béo, chủ yếu rau xanh, lượng mỡ thừa sẽ được loại bỏ, đào thải chất độc hại ra ngoài bằng con đường tiểu tiện, làm đẹp da, chống rạn, chống nhăn.
Fuji diet là phương pháp giảm cân hiện đại và ít tốn thời gian mà bạn nên áp dụng, đây cũng chính là cách giảm cân mà vẫn đủ sữa an toàn nhất cho bạn và con bạn.

Tên đăng nhập

: thienthanhkb

Email

: thanhlykd01@gmail.com

Điện thoại

: 0933007009

Địa chỉ

: Phạm Phú Thứ, P.10, Q.Tân Bình,Tp.HCM

Ngày đăng tin

: 08-03-2018 11:16:58 AM

Mẫu tin đã được xem

: 916 lần