ngày nay trong các công việc vun đắp hay lắp ráp đều không thể thiếu các phương tiện phụ trợ như máy móc, đồ vật ví dụ như máy khoan cầm tay chả hạn. Tùy thuộc vào nhu cầu của người tiêu dùng mà rất nhiều hãng trên thị trường đã tung ra đa số mẫu máy khoan khác nhau.

có các loại máy khoan khác nhau thì việc chọn lựa mũi khoan cũng sẽ mang kích cỡ và hình dáng khác nhau. Có hầu hết loại mũi khoan khác nhau như mũi khoan trong khoảng, mũi khoan bê tông, mũi đục….

một mũi khoan hoàn chỉnh sẽ bao gồm 2 phần: phần lõi thép bên trong (đa phần là thép gió, cao cấp nhất là chất liệu Tungsten Carbide giúp mũi khoan có độ cứng cao nhất, chịu nhiệt phải chăng và tốc độ khoan nhanh nhất)và phần phủ bên ngoài được cung cấp phổ quát phổ quát loại như: Titanium, Carbon Nitride, Nhôm Titan Nitride, Nhôm Nitride, đặc trưng là Tecrona, đây được xem là chiếc lớp phủ cao cấp nhất sở hữu hệ số ma sát phải chăng , giúp nâng cao tuổi thọ cho những nguyên liệu sở hữu cường độ làm việc trong môi trường cao.

ngoài ra trong đời sống chắc chắc không ai là ko biết đến các con ốc vít và bu long để bắt tủ kệ… để phục vụ các con ốc vít hay bu long đó thì phải nhờ đến mũi taro, thuật ngữ mà không dân cơ khí nào ko biết.

Mũi taro là phương tiện sử dụng để tạo ren, nó là bí quyết tạo ren phổ biến nhất, nó sử dụng để tạo ren lỗ trong hoặc tạo ren ngoài. Bạn chỉ việc gắn mũi khoan, hay mũi taro vào các loại đầu kẹp thích hợp và thi công những chi tiết như mong muốn.
 

Tên đăng nhập

: Luan96

Email

: ontargetseoteam@gmail.com

Điện thoại

: 01678985895

Địa chỉ

: 4 Nguyen Kiệm Gò Vấp tphcm

Ngày đăng tin

: 18-01-2019 03:26:36 PM

Mẫu tin đã được xem

: 653 lần