Cầu phong mái nhà là gì 
Cầu phong là gì? Những ứng dụng thực tiễn của cầu phong trong xây dựng nhà ở
Cầu phong được biết đến là một trong những bộ phận không thể thiếu trong kết cấu mái. Cầu phong mái ngói có kích thước như thế nào thì phù hợp với phần mái? Kết cấu như thế nào và ứng dụng ra sao? Ở bài viết dưới đây, NSTRUSS sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn đọc. 

Cầu phong là gì? 
 - Trong kết cấu khung kèo thép nhẹ hệ 3 lớp Cầu phong là các thanh thép mạ có tiết diện hình C (Thanh TC) hoặc có tiết diện hình omega (Thanh TS),  nằm giữa và đặt vuông góc với xà gồ và lito.

Cầu phong được liên kết với xà gồ bằng bản mã và vít tự khoan cường độ cao. Lito nằm trên cầu phong được liên kết với cầu phong bằng vít tự khoan. 
[IMG] 



 - Trong kết cấu hệ bê tông lợp ngói thanh cầu phong là các thanh thép mạ có tiết diện hình C (Thanh TC),được đặt xổ dọc theo mái nhà, được liên kết với mái bê tông bằng hệ thống bản mã, bulong nở và vít tự khoan. 


Tại sao nên sử dụng cầu phong trong thiết kế mái nhà
Hiện nay, các hộ gia đình Việt chủ yếu sử dụng cầu phong bằng thép chống rỉ cao cấp, chống ăn mòn hiệu quả. Không chỉ đáp ứng về tính thẩm mĩ mà còn được đánh giá cao về độ bền, chất lượng. Với trọng lượng nhẹ được gắn chắc bằng vít tự khoan cường độ cao. Phần mái nhà của gia đình bạn sẽ luôn vững chắc trong mọi điều kiện thời tiết. 


Xem thêm: https://nstruss.com/cau-phong-la-gi-

Tên đăng nhập

: Tiện Ích

Email

: thien.huutp95@gmail.com

Điện thoại

: 0368336668

Địa chỉ

: B27 Đường số 4, Khu Biệt Thự An Lộc, P.15, Quận Gò Vấp

Ngày đăng tin

: 06-12-2022 09:18:54 AM

Mẫu tin đã được xem

: 244 lần