"Chỉ điểm" 6 quán cafe "Siêu đẹp" "Siêu Hot" ở Mỹ Tho - Tiền Giang

Theo dòng chảy của sự hiện đại thì những điểm vui chơi hẹn hò gặp gỡ cũng vì thế mà mọc lên nhiều hơn. Ở cái thành phố nhộn nhịp bên dòng sông Tiền như Mỹ Tho thì không khó để chúng ta tìm thấy được những quán cafe đẹp. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ “Chỉ điểm” 6 quán café siêu đẹp siêu hot ở Mỹ Tho – Tiền Giang, du khách nhớ lưu lại vào sổ tay của mình nhé!
 

1. Thủy Viên Cafe (Nay đã thành Nhà Hàng Lộc Phố 2)

-> Địa chỉ: 151A Lý Thường Kiệt, Phường 6, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Nếu nói về quán cà phê “đẹp” “hot” ở Mỹ Tho thì không thể không nhắc đến Thủy Viên. Quán này ấn tượng bởi kiến trúc đẹp, sang chảnh, rộng thoáng và mát mẻ.

Hầu như điều mà thực khách mê mệt với Thủy Viên là không gian cực xanh. Mọi ngóc ngách ở đây đều được bao phủ bởi sự tươi mát của cây cối, hồ nước và bầu không khí trong lành.


Thủy Viên Cafe có không gian đẹp, thoáng mát, là địa điểm hẹn hò lý tưởng dịp cuối tuần cho du khách tìm đến
 

Quán chia làm 2 khu vực chính. Không gian ngoài trời dành cho những ai yêu thiên nhiên, cỏ cây, thích sự thoải mái và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Còn nếu du khách là người ghét ồn ào, mê tĩnh lặng nhẹ nhàng thì có thể chọn không gian máy lạnh trong nhà.

Thủy Viên Cafe phục vụ đa dạng các món nước khác nhau với giá cả bình dân hợp túi tiền. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều món ăn nhanh ngon miệng lạ mắt, du khách có thể thoải mái lựa chọn. Không gian đẹp, thức uống ngon, Thủy Viên Cafe thực sự là điểm dừng chân hợp lí để nghỉ ngơi của những du khách từ phương xa đến.

2. Black & White Coffee

-> Địa chỉ: 6 - 8 Lý Thường Kiệt, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Được ví von là “Hội An mini” giữa lòng Mỹ Tho, Black & White Coffee là điểm lui tới quen thuộc của những tín đồ đam mê trà sữa.

Đến với không gian Black & White, du khách sẽ có cảm giác như đang vi vu ở phố cổ Hội An. Muôn ánh đèn lồng đủ màu sắc, rực rỡ treo lơ lửng trong không trung tạo nên một thế giới lung linh huyền dịu.


Không gian và đội ngũ nhân viên ở Black & White Coffee
 

Quán mở cửa từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối các ngày trong tuần. Menu Black & White bao gồm trà sữa, lục trà và hồng trà. Các món nước ở đây được chủ quán tinh ý cho thêm củ năng vào, ăn lạ miệng mà không ngán. Được biết, giá cả một phần nước tại Black & White dao động từ 19 – 29 ngàn đồng.

Đặc biệt, ghé Black & White Coffee thì du khách nhất định phải thử món trà sữa. Trà sữa ở đây có bánh flan, hạt sen, hạt thủy tinh, ly to, vị không quá ngọt. Bên cạnh đó, quán còn có các món ăn vặt dùng để gọi thêm ăn kèm.

3. Grass Land Coffee

-> Địa chỉ: 12A1 Nguyễn Trãi, Phường 7, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Nằm ngay góc ngã tư Nguyễn Trãi giao Hùng Vương, Grass Land Coffee có thiết kế bên ngoài hút mắt nên rất dễ tìm.

Grass Land Coffee chia ra làm 4 lầu, mỗi lầu bài trí theo mỗi phong cách khác nhau và có không gian ban công bên ngoài. Đặc biệt, tầng 2 và tầng 3 là những góc view chụp ảnh cực đẹp, được rất nhiều người yêu thích.


Grass Land Coffee
 

Giờ mở cửa của quán bắt đầu vào lúc 8 giờ sáng đến 10 giờ tối các ngày trong tuần. Quán có view hướng ra bên ngoài rất lý tưởng để du khách vừa thưởng thức ly cà phê vừa ngắm nhìn phố phường nhộn nhịp người qua người lại.

Không chỉ có không gian đẹp, nơi đây còn đem đến sự lãng mạn với những bản nhạc nhẹ nhàng sâu lắng. Nếu du khách có ý định hẹn hò cùng người yêu thì Grass Land Coffee là sự lựa chọn khá hoàn hảo.

Thức uống ở đây khá phong phú, ngon miệng, đẹp mắt. Quán còn phục vụ thêm bánh ngọt nếu thực khách có nhu cầu. Một điểm cộng nữa dành cho Grass Land Coffee là nhân viên khá thân thiện, nhiệt tình, thái độ chu đáo ân cần.

4. New City Cafe

-> Địa chỉ: 42 Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

New City Cafe không còn là một cái tên mới lạ đối với giới trẻ thành phố này. Đây là một trong những quán cà phê siêu đẹp siêu hot ở Mỹ Tho mà du khách có thể dừng chân khám phá.

Mang lại phong cách ấm áp và sang trọng, New City Cafe được thiết kế theo hơi hướng phương Tây, nhiều gam màu trầm ấm tạo cảm giác nhẹ nhàng và tình cảm. Tầng trệt của quán là vị trí ngồi “cực phẩm” trong những ngày nắng, nhiều cây xanh, trang trí xinh xắn, hướng ra phía bờ sông nên khá thoáng mát.


New City Cafe với không gian thiết kế sang trọng
 

Giờ mở cửa quán khá sớm từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối nên du khách có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong ngày cũng được. Được biết, buổi sáng nhiều người thường tranh thủ tập thể dục sau đó ghé New City Cafe và thưởng thức một ly cà phê ấm nóng như một điều quen thuộc.
 

Ngoài ra, quán cũng có nhiều góc sống ảo “hơi bị đẹp”. Đồ uống của New City được đánh giá khá ngon, giá vừa phải hợp túi tiền. Nhìn chung đây là một điểm check – in khá tuyệt vời.

5. DaVinci Coffee & Food

-> Địa chỉ: 2 Ấp Bắc, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Được mệnh danh là xuất sắc đến từng chi tiết, DaVinci Coffee & Food là một trong những quán cà phê đẹp tại Mỹ Tho, rất hợp lý để du khách hẹn hò gặp gỡ bạn bè vào những ngày cuối tuần.

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân tới DaVinci Coffee & Food là không gian nội thất cực kỳ sang trọng. Những chiếc ghế nhung mềm mại, những họa tiết bài trí tinh xảo là nơi check-in sống ảo lý tưởng dành cho những bạn trẻ.


DaVinci Coffee & Food với view sân thượng
 

Nằm đối diện với trường Đại học Tiền Giang, quán này khá dễ tìm nên rất hút khách. Thức uống của DaVinci Coffee & Food chủ yếu là cà phê và nước trái cây. Giá dao động từ 20.000 – 35.000 đồng. Mới đây quán còn bổ sung vào thực đơn món kem Baskin Robbin với giá 39.000 đồng/viên.

Bên cạnh nước uống, quán còn phục vụ thêm những món điểm tâm, cơm trưa văn phòng và bánh ngọt. Không chỉ có không gian ấm cúng trong nhà, DaVinci Coffee & Food còn có khoảng sân thượng mát mẻ thích hợp để du khách vừa ngâm nhi cà phê vừa đọc quyển sách mà mình yêu thích.
 

6. Đại Việt Bookstore & Coffee

-> Địa chỉ: 16 Thiên Hộ Dương, Phường 1, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang.

Đại Việt Bookstore & Coffee là quán cà phê “mới toanh” ở Mỹ Tho, chỉ mới mở cửa dạo thời gian gần đây. Với cách trang trí đẹp mắt lung linh từ ngoài vào trong, nơi đây không chỉ là quán cà phê mà còn là kho tàng vô vàn những cuốn sách để du khách thỏa thích chiêm nghiệm.

Bên trong bài trí những chiếc bàn gỗ, đèn trần, kệ sách, Đại Việt Bookstore & Coffee được thiết kế theo lối không gian mở giúp thực khách có được sự thoải mái ngắm nhìn và tận hưởng bầu không khí bên ngoài.


Đại Việt Bookstore & Coffee được thiết kế với phong cách khá độc đáo
 

Quán chia làm 4 tầng: tầng trệt là không gian cafe trong nhà, tầng 1 và tầng 2 chủ yếu là sách và bàn ghế ngồi đọc sách. Tầng trên cùng là sân thượng thích hợp để vừa uống cà phê vừa hóng mát.

Nước uống tại đây được đánh giá ngon miệng và lạ mắt. Đến với Bookstore & Coffee, du khách như lạc vào một thế giới chỉ có sách và sách. Từ truyện tranh thiếu nhi, truyện ngắn Nguyễn Nhật Ánh, sách tư duy, chính trị, khởi nghiệp, hồi ký đến các tập sách nổi tiếng như Harry Porter, 50 Sắc Thái… tất cả đều có mặt tại đây.
 

Vậy là chúng tôi đã “Chỉ điểm” 6 quán café siêu đẹp siêu hot ở Mỹ Tho – Tiền Giang. Hi vọng với những thông tin vừa được chia sẻ qua bài viết trên sẽ giúp du khách lựa chọn được cho mình những điểm gặp gỡ hẹn hò lý tưởng khi du lịch Tiền Giang.

Mythoinfo.com

Tên đăng nhập

: tranlethu

Email

: lethu158@gmail.com

Điện thoại

: 0912568258

Địa chỉ

: 56, Nguyễn An Ninh, Phường 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 07-10-2019 04:36:30 PM

Mẫu tin đã được xem

: 1419 lần