ĐỒNG HỒ OP (OLYMPIA STAR) DÂY KIM LOẠI NỮ 3 KIM OPA58087DLSK-V  Thiết kế thanh mảnh đơn giản, vỏ đồng hồ đính đá Swarovski cao cấp kết hợp cùng dây inox đúc mạ màu vàng (đờ mi) công nghệ PVD không chỉ làm nổi bật tính sang trọng của chiếc đồng hồ mà còn thể hiện sự bền bĩ theo thời gian. 

Bảo hành chính hãng máy và pin 1 năm toàn cầu. Bảo hành thêm từ Hưng Thịnh máy 4 năm (tổng 5 năm) và bảo hành pin miễn phí trọn đời.

OP (OLYMPIA STAR) DÂY KIM LOẠI NỮ 3 KIM OPA58087DLSK-V

Mã đồng hồ

OPA58087DLSK-V

Kiểu Dáng

Đồng hồ nữ

Máy

Thụy Sỹ sử dụng pin (Swiss movement)

Loại Vỏ

=>> https://bit.ly/2C09ybf
Inox (Steel) đính đá Swarovski cao cấp

Loại Dây

Inox (Steel) mạ màu vàng (đờ mi) công nghệ PVD không phải

Loại Kính

Kính sapphire nguyên khối chống trầy xước (Sapphire Crystal)

Chức Năng

3 kim xem giờ truyền thống

Khả Năng Chịu Nước

3ATM (30M)

Xuất Xứ Thương Hiệu

Nhật Bản

Bảo Hành Đồng Hồ Chính Hãng

Máy và pin 1 năm (quốc tế)

Bảo Hành Thêm Từ Hưng Thịnh

Máy 4 năm (Tổng 5 năm) và bảo hành pin trọn đời

Kích Thước Vỏ

36mm

Độ Dày Của Vỏ

6mm

LÝ DO CHỌN OP (OLYMPIA STAR) DÂY KIM LOẠI NỮ 3 KIM OPA58087DLSK-V

Bạn là mẫu phụ nữ thích sự cổ điển, lịch thiệp hay đơn giản nhưng đầy lôi cuốn. Dù là phong cách nào thì một chiếc đồng hồ nữ từ thương hiệu Olympia Star chắc chắn sẽ phù hợp dành cho bạn. Thử tham khảo ngay mẫu đồng hồ 3 Kim OPA58087DLSK-V đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện này nhé. 

- Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Thiết kế của chiếc đồng hồ Olympia Star OPA58087DLSK-V gợi cảm giác tỏa sáng với sự sang trọng đến từ màu sắc mạ vàng kết hợp cùng đá Swarovski cao cấp. Bộ 3 kim đơn giản là cho chiếc đồng hồ trở nên rực rỡ hơn; nhưng cũng đảm bảo sự tiện lợi dễ dàng theo dõi thời gian. 

- Lợi thế về giá cả: Tùy từng loại thiết kế, chất liệu, thương hiệu… mà đồng hồ có mức giá khác nhau. Nhưng nếu so với cùng phân khúc thì giá cả là một lợi thế lớn của Olympia Star OPA58087DLSK-V. Mức giá của mẫu đồng hồ này khá là phù hợp với mức thu nhập của đa số người dân Việt Nam. 

Lựa chọn đồng hồ không chỉ đơn giản là lựa chọn một công cụ để theo dõi thời gian. Nó còn là phụ kiện thể hiện phong cách cá tính của bạn. Vì thế, hãy chọn địa chỉ uy tín nhé. Tại đồng hồ Hưng Thịnh cam kết cung cấp hàng chính hãng, bảo hành đầy đủ.

Tên đăng nhập

: tramtram23

Email

: vienthammyadong.2019@gmail.com

Điện thoại

: 0941304148

Địa chỉ

: diva spa, hồ chí minh

Ngày đăng tin

: 11-07-2020 11:42:23 PM

Mẫu tin đã được xem

: 634 lần