Kem chống nắng nâng tone da là loại kem có thành phần chứa hỗn hợp UF giúp lọc tia UVA, UVB hiệu quả, tạo nên lớp màng bảo vệ tự nhiên cho da khỏi tác hại trực tiếp của ánh sáng mặt trời. Đồng thời có tác dụng giúp nâng tông màu da trở nên sáng hơn và đều màu hơn. Mặt khác, còn có công dụng sử dụng như kem lót trang điểm.

[IMG]

1. SUN BB 3 IN 1 AMRFUL OF ROSE
Kem chống nắng trang điểm Mihwastory Sun BB 3 In 1 Amrful Of Rose là sản phẩm siêu hot của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Mihwastory, với chức năng và công dụng là đẹp hiện đại 3in1: kem chống nắng – kem chăm sóc và bảo vệ da – kem trang điểm. Sun BB 3 In 1 của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Mihwastory - hội tụ những điều mà bạn đang tìm.

Xem thêm: https://mihwastory.vn/kem-chong-nang-nang-tone
Nguồn thông tin: https://myphammihwastory.blogspot.com/

Ưu điểm sản phẩm:
- Vitamin E, Adenosine, Arbutin, chiết xuất rễ dâu: có vai trò xóa mờ nếp nhăn, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, đồng thời cải thiện tone da và có khả năng chống nắng trong thời gian dài.
- Các thành phần kích thước phân tử siêu nhỏ, có tính đồng nhất cao với tế bào da, tạo khả năng thẩm thấu và độ bám giữ trên da tuyệt vời.
- Lớp cream mỏng mịn, nâng tone da nhẹ nhàng, tự nhiên và hoàn toàn không có sự bết dính.
- Sản phẩm còn giúp cân bằng và làm dịu với da dầu, da bị tổn thương sau peeling (quá trình lột da hóa học).
- Các thành phần vitamin thẩm thấu sâu trong da cho làn da sự sáng khỏe và rạng rỡ.

2. INNISFREE
Kem chống nắng nâng tone Innisfree Intensive Triple Care 50ml là kem chống nắng 3 tác dụng chuyên sâu vừa được trình làng đầu năm nay của thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc Innisfree.

Ưu điểm sản phẩm:
- Kem chống nắng Innisfree Intensive Triple Care tạo nên một lớp khiên bảo vệ an toàn cho da trước tác hại của tia cực tím.
- Không chỉ giúp chống nắng hiệu quả sản phẩm còn có khả năng che phủ cao, nâng tone một cách tự nhiên cho nàng một làn da sáng hồng, rực rỡ mà không cần phải sử dụng lớp kem nền.
- Kem chứa nhiều dưỡng chất quý được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏe mạnh từ sâu bên trong, hạn chế quá trình lão hóa.
- Kết cấu kem mịn, màu trắng đục, bám lâu trên da với khả năng chống thấm nước “cực khủng” mang lại hiệu quả chống nắng lâu dài cho da.

3. SKIN AQUA
Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV SPF 50+/PA ++++ có công dụng hiệu chỉnh màu da (colour-correcting) nhờ ánh tím lavender có trong sản phẩm. Giúp làn da xạm màu, xanh xao thiếu sức sống sáng bừng & hồng hào lên trông thấy.

Ưu điểm sản phẩm:
- Là dòng sản phẩm chống nắng với những thành phần tốt cho da, giúp da tránh khỏi những tác hại của ánh nắng, tia cực tím đồng thời duy trì độ ẩm giúp da luôn được mềm mại và đẹp rạng ngời.
- Giúp da được đều màu nhờ ánh tím lavender có trong sản phẩm, đem lại sự mới mẻ, tràn đầy sức sống và hồng hào cho những làn da bị hư tổn
- Cân bằng và giữ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại, mịn màng và trắng hồng tự nhiên nhất
- Không gây bết dính cho da, cảm giác thoa nhưng không và đặc biệt phù hợp với điều kiện nóng ẩm tại Việt Nam
- Không chứa chất bảo quản nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, ngay cả những làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng
- Thẩm thấu nhanh không gây bết dính, có thể dùng sau khi dưỡng da hoặc trước khi trang điểm
- Mùi hương nhẹ nhàng, không quá gắt và mất mùi sau khi dùng.

Trên đây mà một số gợi ý của Mihwastory về 3 sản phẩm kem chống nắng nâng tone da đang được thịnh hành trên thị trường. Nếu chị em đang dùng kem chống nắng nào khác mà vừa chống nắng tốt vừa lên tone nhẹ nhàng cho da thì đừng quên chia sẻ dưới bình luận cho mọi người cùng tham khảo nhé!

Tên đăng nhập

: Tiện Ích

Email

: thien.huutp95@gmail.com

Điện thoại

: 0368336668

Địa chỉ

: B27 Đường số 4, Khu Biệt Thự An Lộc, P.15, Quận Gò Vấp

Ngày đăng tin

: 04-08-2020 04:25:32 PM

Mẫu tin đã được xem

: 639 lần