4 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN MEDIA

Máy lạnh âm trần Media  là một trong những dòng máy lạnh âm trần  mới nhất hiện nay, nên nhiều người còn khá bất ngờ về dòng điều hòa này. Không biết liệu sản phẩm này có tốt không, có gì nổi bật? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểm 5 ưu điểm vượt trội dưới đây nhé!
Điều hòa Cassette Inverter

1.Máy lạnh âm trần Media thiết kế hiện đại:

Máy lạnh âm trần Media được lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam, với thiết kế hiện đại cùng với gam màu trắng tinh tế có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.
 
Với nhiều công suất khác nhau, sản phẩm này thích hợp để lắp đặt cho những không gian khác nhau, có thể con công suất phù hợp.

2.Làm mát nhanh trên diện rộng:

Máy lạnh âm trần Media với công suất làm lạnh đa dạng có thể làm mát hiệu quả cho nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra với thiết kế cánh gió có thể mở rộng đến 80 độ sẽ giúp đưa hơi lạnh đi xa hơn; đồng đều hơn đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn, giúp bạn cảm thấy thoải mái. Dễ chịu dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.
Với không gian phòng ngủ là nơi để bạn lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, thì một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh tốt là vô cùng cần thiết.

3.Hoạt động êm ái với dàn tải nhiệt mạ vàng:

Máy lạnh âm trần Media với chế độ smart sleep, Hầu như không phát ra tiếng ồn mang đến cho người dùng không gian làm việc yên tĩnh.
 
Ngoài ra với dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng tuổi thọ dàn nóng. Ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối… đặc biệt hiệu quả tại các khu vực duyên hải như tại Việt Nam.
 
Bên cạnh dó, các phần tiếp xúc trên bo mạch được làm bằng nhựa plastic, để ngăn ngừa những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc với các giọt nước mưa.

4.Giá cả phải chăng:

Ngoài những ưu điểm trên, máy lạnh âm trần Media còn sở hữu mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Từ công trình dân dụng đến những công trình lớn..đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

5.Đơn vị cung cấp, lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp giá rẻ!!

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
  •  
Xem thêm ** Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
 
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 11-05-2022 08:42:58 AM

Mẫu tin đã được xem

: 238 lần