Công ty cổ phần Đầu tư Asia Land vừa công bố chào bán đợt cuối sản phẩm đất nền Eco Town Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai kèm theo ưu đãi tặng 2-5 chỉ vàng cho khách hàng giao dịch trong tháng 9/2018.

 

Sở hữu đất vàng chỉ với 690 triệu đồng

 

Eco Town Long Thành là một trong những dự án đất nền có sức hút lớn ở khu vực giáp ranh TP.HCM trong thời gian vừa qua. Tọa lạc ngay đường Nguyễn Hải và Lê Duẩn, trung tâm thị trấn Long Thành, dự án có quy mô 9 ha, cung cấp cho thị trường gồm 462 nền nhà phố, biệt thự và các tiện ích như trường học, khu thể dục thể thao, 5 công viên nội khu… Hệ thống hạ tầng của Eco Town Long Thành được đầu tư hiện đại và đồng bộ gồm đường nhựa rộng 12-44m, điện âm, nước thủy cục…

 

Nhờ tọa lạc ngay trung tâm khu vực phát triển năng động, Eco Town Long Thành được thụ hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích hiện đại như trung tâm hành chính, bệnh viện đa khoa, trung tâm văn hóa thể dục thể thao, trường học, sân golf, chợ, Vincom Plaza,…

 

Hơn nữa, Eco Town Long Thành nằm ở trung tâm khu vực dịch vụ hậu cần đẳng cấp của sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai, mang đến sự thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày.

 

Được biết, trong đợt cuối cùng này, Asia Land mở bán 170 nền có vị trí đẹp nhất dự án, chủ yếu nằm trên tuyến đường chính rộng đến 44m, đối diện trường học và công viên nội khu. Với mức thanh toán chỉ từ 690 triệu đồng (40%), khách hàng sẽ sở hữu ngay một đất nền long thành được chủ đầu tư cam kết pháp lý hoàn chỉnh, đồng thời sẽ được tặng ngay 2-5 chỉ vàng nếu giao dịch trong tháng 9/2018.

 

Thực tế, Long Thành đang là một trong những địa phương có tốc độ đô thị hóa và tăng trưởng kinh tế nhanh nhất thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Chính sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống giao thông mà nổi bật là sân bay quốc tế Long Thành, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành…

 

Sắp tới tại đây sẽ có thêm các tuyến giao thông kết nối như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Dầu Giây – Phan Thiết, Dầu Giây – Liên Khương hay tuyến monorail Thủ Thiêm – Long Thành đang dần biến Long Thành trở thành một “thành phố sân bay” với đẳng cấp quốc tế. Tại đây không chỉ hình thành những khu nhà ở cao cấp mà cũng sẽ phát triển mạnh các dịh vụ như khách sạn, trung tâm hội nghị – triển lãm, trung tâm thương mại…để đáp ứng nhu cầu giao thương trong nước và quốc tế. Đây cũng là lý do Long Thành trở thành điểm nóng, thu hút các nhà đầu tư đổ xô đến săn tìm quỹ đất khiến giá tăng lên chóng mặt.

 

Triển vọng bứt phá của Long Thành

 

Theo báo cáo của Công ty DKRA Việt Nam, trong quí II/2018 thị trường đất nền khu vực vùng ven như Long Thành, Nhơn Trạch có dấu hiệu tăng nóng. Hầu hết các dự án đất nền đều có thanh khoản cao, tốc độ ra hàng khá nhanh dù mức giá khá cao. Điều này chứng tỏ nhu cầu của khách hàng khá cao và đất nền vẫn là kênh đầu tư được lựa chọn hàng đầu.

 

Mới đây, một loạt dự án trên địa bàn Long Thành được chào bán đều nhanh chóng “cháy hàng” như Bien Hoa New City, Paradise Riverside, Long Hưng hay Airport Golden Gate… Đáng chú ý, những đợt ra hàng sau luôn được chủ đầu tư điều chỉnh giá cao hơn đợt bán trước từ 10-20%. Ngay dự án Eco Town Long Thành vừa giới thiệu ra thị trường đã giao dịch thành công khoảng 70% sản phẩm. Mức giá hiện nay của dự án này là từ 1,38 tỉ đồng/nền, khá thấp so với mặt bằng chung ở khu vực Long Thành, Nhơn Trạch. Một khi sân bay quốc tế Long Thành được khởi công thì mức giá này sẽ tăng vọt.

 

Theo các chuyên gia, bên cạnh sức hút từ tiềm năng tăng trưởng khi hệ thống hạ tầng đang hoàn thiện nhanh chóng, giá bất động sản Long Thành hiện đang thấp hơn 50-60% so với quận 9 (TPHCM) dù chỉ cách nhau con sông Đồng Nai.

 

Các chuyên gia dự báo, sự phát triển của khu đô thị sáng tạo TPHCM chắc chắn sẽ lan tỏa sang địa phận Long Thành, nơi được xem là trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và có sân bay quốc tế Long Thành với công suất lên đến 100 triệu hành khách và 5 triệu tấn hàng hóa/năm, trong đó có rất nhiều doanh nhân quốc tế.

Liên hệ PKD đất nền Long Thành 1900636895 – 0967732911 (Zalo)

https://goo.gl/7Ejhj8

http://bit.ly/2w6YqmX

https://tinyurl.com/ydaodmst

Tên đăng nhập

: ngocanhkiu

Email

: kienthucsuckhoevn@gmail.com

Điện thoại

: 0967732911

Địa chỉ

: 54 chau vinh te

Ngày đăng tin

: 19-11-2018 11:27:26 AM

Mẫu tin đã được xem

: 841 lần