NHỮNG THỨ Ở MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG THU HÚT LƯỢNG LỚN NGƯỜI TIÊU DÙNG?

Máy lạnh âm trần LG là một chiếc máy lạnh 1 chiều giá rẻ - chất lượng đỉnh cao đến từ thương hiệu nổi tiếng LG. Những điều bí ẩn nào khiến người  dùng quan tâm đến vậy? hãy theo chân Hải Long Vân tìm hiểu nhé!!

1.Khả năng tiết kiệm điện vượt trội:

máy lạnh âm trần LG là sản phẩm phải hoạt động quanh năm như chúng ta đã biết với cơ chế hoạt động 1 chiều. Vì vậy vấn đề chi phí tiền điện sẽ là thứ mà được nhiều người quan tâm đến.
máy lạnh âm trần LG có khả năng tiết kiệm điện rất tốt khi có công nghệ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo cùng kết hợp với Inverter. Vì vậy mà sản phẩm có thể tiết kiệm điện rất tốt khi phải vận hành trong thời gian dài. Đây là điểm cộng lớn trong mắt người tiêu dùng bởi việc tiệt điện năng sẽ giảm chi phí tiền điện hàng tháng đi đáng kể.

2.Khả năng lọc không khí mạnh mẽ:

Trong thời gian gần đây thì những chiếc điều hòa có khả năng lọc không khí, tiêu diệt vi khuẩn khá được ưa chuộng. Lý do là gì thì chắc hẳn ai cũng đều biết, dịch bệnh vi-rút Corona đã tràn ra khắp toàn cầu vì vậy nhà nhà đều đi mua những thứ có thể tiêu diệt vi khuẩn.
 
Máy lạnh âm trần LG cũng không phải là ngoại lệ khi nó có khả năng tiêu diệt vi khuẩn cực mạnh mẽ. Thậm chí là công nghệ Nanoe X có khả năng ức chế 91.4% khả năng hoạt động của virut Corona trong không gian kín 6.7 m3 trong điều kiện phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó còn cung cấp độ ẩm phù hợp và khử mùi giúp không gian trở lên trong lành hơn.

3.Công suất hoạt động mạnh mẽ:

Chế độ iAuto-X của máy lạnh âm trần LGcó thể khiến động cơ hoạt động ở công suất cực đại trong thời gian ngắn. Giúp cho điều hòa vận hành tốt hơn và đạt đến nhiệt độ mong muốn nhanh hơn 25% so với điều hòa thông thường. Vì vậy mà bạn có thể cảm nhận luồng gió mát lạnh/ấm áp từ điều hòa tỏa ra từ ngay những phút giây đầu tiên sau khi vừa bật điều hòa.

4.Điều khiển thông minh:

Chiếc Máy lạnh âm trần LG  này thì bạn có thể sử dụng tiện lợi khi có thể kiểm soát thông minh qua điện thoại. Bạn có thể kết nối trực tiếp chiếc điều hòa này với điện thoại qua Wifi qua ứng dụng Comfort Cloud. Ngoài điều khiển ở nhà thì bạn còn có thể điều khiển được máy lạnh ở bất kì nơi nào; theo dõi tình trạng của máy, quản lý hệ ính thái thông minh một cách dễ dàng và tiện lợi.
Và đó cũng là điều bí ẩn về chiếc máy lạnh âm trần LG này. Và đây là chiếc máy lạnh tiêu biểu của dòng máy lạnh âm trần LG: Máy lạnh âm trần LG 3.0hp

5.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp đặt máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp đặt máy lạnh nào cho nhà xưởng

6.Đơn vị cung cấp, lắp đặt uy tín, chất lượng:

Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website: maylanhhailongvan.vn
 
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 14-05-2022 08:45:23 AM

Mẫu tin đã được xem

: 238 lần