YẾU TỐ LÀM NÊN TÊN TUỔI CHO MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG? CÓ NÊN SỬ DỤNG KHÔNG?

Máy lạnh âm trần LG chính hãng là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Bởi kết hợp nhiều công nghệ hiện đại mang lại cho người tiêu dùng nhiều tiện lợi.

1Máy lạnh âm trần LG - nên chọn mua công suất nào ở Hải Long Vân.Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian sử dụng

Không những là hãng đứng đầu nổi tiếng vè công nghệ tiên tiến được trang bị mà Máy lạnh âm trần LG còn sở hữu cho mình cho mình thiế kế đẹp mắt nhỏ gọn sang trọng phù hợp với mọi không gian. Cùng với đó thiết kế công suất đa dạng từ 2.0hp đến 5.0hp đáp ứng được mọi không gian nội thất có diện tích khác nhau.
Hơn nữa, với thiết kế cảnh báo lỗi khi hoạt động , giúp người tiêu dùng phát hiện sớm để sửa chưa kịp thời.

2.Bảo vệ không khí với công nghệ lọc Nano

Với môi trường ô nhiễm gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người tiêu dùng. Hiểu được tầm quan trọng máy lạnh Panasonic inverter đã trang bị công nghệ lọc không khí Nano độc quyền giúp:
Kháng khuẩn: Nanoe-G có khả năng diệt khuẩn đến 99%, vô hiệu hóa và tiêu diệt các vi khuẩn, virut gây bệnh, tạo ra không gian an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.
Khử mùi: Với các phân tử Nanoe – G siêu nhỏ, bộ lọc khí giúp đẩy các phân tử gây mùi hôi ra khỏi các bề mặt đồ vật hoặc rèm cửa, vải, giày,… Mang lại không gian sạch, thoáng mát cho cả căn phòng.
Lọc bụi: Công nghệ Nanoe-G giúp lọc bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả, bảo vệ bạn khỏi các hạt bụi bẩn có kích thưóc nhỏ (hạt PM2.5) gây hại cho hô hấp.

3.Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X

Để giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian mà không phải chờ đợi quá lâu. Với công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X này có khả năng làm lạnh nhanh hơn 35% so với các máy lạnh thông thường, đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, iAUTO-X còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, kéo dài tuổi thọ máy móc. Chính vì sự kết hợp giữa 2 công nghệ P-TECH và AEROWINGS.
Công nghệ P-TECH: Giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ yêu cầu nhưng không gây hại nhiều đến máy nén.
Công nghệ AEROWINGS:Giúp khí lạnh phân bổ đều và hạn chế tình trạng khí lạnh thổi trực tiếp vào người.
Các dòng máy lạnh âm trần giá rẻ nhất hiện nay. - Toshiba - Diễn đàn Kỹ  Thuật Phần Cứng

4.Khả năng hoạt động độc lập hiệu quả

Đây là một trong những tính năng được người tiêu dùng đánh giá rất cao . Công nghệ Nanoe của máy máy lạnh có thể sử dụng hoàn toàn độc lập với hệ thống lạnh . Điều này có nghĩa là bạn có thể dùng Máy lạnh âm trần LG 3.0hp như một thiết bị lọc không khí mà không càn bật chế độ làm lạn của máy. Khi Máy lạnh âm trần LG chỉ hoạt động ở chế độ Nanoe thì công suất tiêu thị sẽ chỉ như một chiếc bóng đèn 25W . Giúp bạn hạn chế được sự hao phí điện năng không cần thiết .

5.Đơn vị cung cấp, lắp đặt uy tín, chất lượng:

Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website: maylanhhailongvan.vn

6.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp đặt máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp đặt máy lạnh nào cho nhà xưởng
 
 

Tên đăng nhập

: tranhailongvan

Email

: tran.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: Hồ Chí Minh

Ngày đăng tin

: 19-05-2022 03:10:07 PM

Mẫu tin đã được xem

: 237 lần