Công ty trực tiếp cung cấp và thi công - lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu phân phối máy lạnh âm trần cassette. Bài viết này Hải Long Vân sẽ liệt kê một số thương hiệu phổ biến nhất hiện nay được người tiêu dùng ưa chuộng, cùng theo dõi bài viết sau đây nhé.

**Tin xem thêm: Đại lý máy lạnh âm trần cassette - may lanh am tran cassette



Máy lạnh âm trần cassette Daikin
==> Điểm mạnh: Là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành công nghiệp điều hòa, có khả năng làm lạnh nhanh, bền bỉ, hướng thổi gió trong 360 độ, thiết kế nhỏ nhắn nên dễ dàng lắp đặt và bảo trì.

==> Điểm yếu: Do quá nổi tiếng nên sản phẩm thường trong tình trạng cháy hàng, giá thành dường như là cao nhất trong các dòng, nhiều mẫu mã, công suất và nơi sản xuất nên dễ khiến người dùng nhầm lẫn.



Hình ảnh thực tế máy lạnh âm trần Daikin 5.0HP

Máy lạnh âm trần cassette 5.0hp Toshiba: 33.500.000đ - 40.600.000đ


==> Điểm mạnh: Ưu điểm nổi bật đó chính là giá thành rẻ hơn so với những Nhật nhập khẩu, vì thế rất được người dân tin dùng. Thiết kế nhỏ nhắn, cách lắp đặt dễ dàng cũng là một trong những ưu điểm nổi trội của hãng.
==>Điểm yếu: Thời gian bảo hành khá ít, những năm gần đây Toshiba cũng không còn đẩy mạnh quá nhiều vào quảng cáo nên Toshiba cũng dần dần mất đi vị trí của mình.



Máy lạnh âm trần cassette 5.0hp LG Inverter: 35.700.00đ


==> Điểm mạnh: Nét tinh tế trong hình dáng mặt n ạ thổi gió chính là thứ ghi điểm lớn nhất. Bên cạnh đó, hãng chỉ tập trung sản xuất dòng Inverter duy nhất, giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với những thương hiệu lớn khác nên được người dùng thích thú.
==>Điểm yếu: Thời gian bảo hành ít, chỉ có 1 năm, là hàng của Hàn Quốc nên nhiều nguời vẫn không chuộng lắm.



Hình ảnh thực tế máy lạnh âm trần cassette LG 5.0HP

KẾT LUẬN

Thật ra không thể nói chính xác đâu mới là thương hiệu máy lạnh âm trần cassette 5.0hp dành cho bạn, vì nếu chỉ dựa vào những điểm mạnh, điểm yếu sơ lược của sản phẩm thì không thể nào bao quát được toàn bộ. Vì thế, để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho mình, hãy liên hệ thật nhanh đến chuyên viên kỹ thuật của Hải Long Vân để chúng tôi hỗ trợ bạn trong việc tìm ra thương hiệu dành riêng cho bạn nhé!

Hotline 0901329411- Ms. My sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn về báo giá trọn gói.

Nguồn link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-am-tran
 

Tên đăng nhập

: truc096hailongvan

Email

: truc.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0384466866

Địa chỉ

: 154/23 TCH10 KP9, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Ngày đăng tin

: 13-03-2021 01:37:54 PM

Mẫu tin đã được xem

: 408 lần