Cửa gỗ công nghiệp HDF giá rẻ Tphcm

Cửa gỗ công nghiệp là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Cửa gỗ công nghiệp có rất nhiều dòng sản phẩm như: cửa gỗ công nghiệp hdf, cửa gỗ MDF, Cửa MDF Laminate, …

 

Cửa gỗ hdf là gì?

Cửa hdf là gì chính là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài viết này cuathepchongchay.net.vn sẽ giải đáp cho các bạn câu hỏi này.

 

Cửa gỗ công nghiệp hdf là một dạng của cửa gỗ công nghiệp được làm từ các tấm HDF với tỉ trọng cao nên có khả năng chống ẩm tốt hơn các loại MDF.

 

Cửa gỗ công nghiệp hdf

 

So sánh cửa hdf va mdf

Khi so sánh cửa hdf và mdf chúng tôi sẽ dựa trên các yếu tối sau: cửa HDF là gì, cửa MDF là gì, chúng có đặc điểm gí giống và khác nhau. Sau đây chúng tôi sẽ phân tích sự giống nhau và nhau giữa cửa HDF và cửa MDF.

 

1.Tấm HDF, Tấm MDF là gì?

 

HDF – Hight Density Fiberboard là một loại bột gỗ đã qua xử lý và nén ép cùng với keo, chất phụ gia dưới áp lực cao để tạo thành tấm định hình theo thiết kế yêu cầu.

 

So sánh cửa hdf va mdf

 

MDF – Medium Density Fiberboard là quá trình chế bai từ gỗ tự nhiên ra các sợi gỗ sau đó được làm mềm bằng cơ học rồi trộn lẫn keo và hóa chất. Các sợi gỗ sau khi kết dính sẽ được định hình thành khuôn và đưa vào ép nén với lực nén trung bình.

 

2. Cấu tạo cửa

a. Cấu tạo cửa hdf: Cánh + khung bao + nẹp chỉ
Cửa gỗ công nghiệp hdf được cấu tạo gồm các lớp sau:

 

  • Lớp 1: Khung xương được làm bằng gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh co ngót và chống mối mọt.
  • Lớp 2: lớp này gồm 2 tấm HDF định hình theo panel. Có độ dày 3mm/tấm. giữa 2 tấm HDF và khung xương là chất liệu Honeycomb giữ cho cánh cửa luôn chắc chắn không bị cong vênh hay co ngót.
  • Lớp 3: Phủ sơn NC hoặc sơn PU để giữ độ bền cho cửa và tạo sự thẩm mỹ.

 

 

Kích thước cửa hdf tương đối đa dạng

b. Cấu tạo cửa MDF: Cánh + khung bao + nẹp chỉ

 

Cánh MDF được cấu tạo sau:

 

  • Lớp 1: Khung xương được làm bằng gỗ tự nhiên đã được xử lý chông cong vênh co ngót, chống mối nọt
  • Lớp 2: 2 tấm MDF phẳng. Có độ dày 4,5mm/tấm, giữa 2 tấm MDF và khung xương là chất liệu honeycomb giữ cho cánh cửa luôn chắc thẳng, không bị cong vênh co ngót.
  • Lớp 3: Phủ sơn PU để giữ độ bền cho cửa và tạo nên sự thẩm mỹ .

Kích thước cửa hdf

 

Kích thước cửa mdf tương đồng kích thước cửa hdf

 

  1. 3. Đặc điểm và ứng dụng

Cửa HDF: Có panel định hình ( 2 panel, 3 panel, 4 panel, 5 panel, 6 panel, hay những mẫu thiết kế theo định hình) nên cửa HDF thường sử dụng cho công trình nhà ở tư nhân và thường dùng cho cửa thông phòng, cửa phòng ngủ.

 

  1. 4.Giá cửa gỗ công nghiệp hdf và mdf

Do có nhiều ưu điểm hơn nên giá cửa gỗ công nghiệp hdf có nhỉnh hơn cửa gỗ mdf một chút.

 

 

Giá cửa gỗ công nghiệp HDF

Tìm hiểu ưu nhược điểm của cửa gỗ công nghiệp

1.Cửa gỗ công nghiệp là gì?

 

Ngày nay, con người càng hướng tới những vật liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường, trong khi đó gỗ và đá không phải là nguồn tài nguyên vô tận. Cửa gỗ công nghiệp xuất hiện với khả năng mô phỏng vân gỗ, giả đá, đã làm thỏa mãn nhu cầu thị giác của người sử dụng, khả năng biến hóa đa dạng đáp ứng được tâm lý yêu thích sự mới lạ của con người. Vì thế, các sản phẩm sử dụng cửa gỗ công nghiệp đang dần chiếm lĩnh trên thị trường đồ gỗ.

 

2. Ưu, nhược điểm của cửa gỗ công nghiệp

  • Ưu điểm:

Giá trên thị trường: Gia công cửa gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn cửa gỗ tự nhiên, chi phí nhân công ít, có thể sản xuất ngay không cần phải qua giai đoạn tẩm sấy, lựa chọn gỗ như cửa gỗ tự nhiên, giá phôi gỗ rẻ hơn, vì vậy cửa gỗ công nghiệp giá rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Mức chênh lệch giá tùy thuộc từng loại gỗ khác nhau. Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ nên ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.

 

Ưu nhược điểm của gỗ công nghiệp

 

Cong vênh: Cửa gỗ công nghiệp có đặc điểm ưu việt là không cong vênh, không co ngót. Có thể làm cửa phẳng và sơn các loại màu sắc theo ý mình.

 

Thời gian thi công, sản xuất: Công đoạn chỉ cần phải cắt, ghép, dán và xẻ gỗ nên công đoạn nhanh hơn nhiều so với thi công cửa gỗ tự nhiên.

 

Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ tphcm có ưu thế nữa là giá thành rẻ, dễ gia công, lắp đặt. Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ tphcm có nhiều kiểu dáng phù hợp cho khách hàng lựa chọn

 

Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ

 

  • Nhược điểm:

Hạn chế của cửa gỗ công nghiệp là nặng, làm tăng tải trọng cho nền móng công trình và giá khá cao.
Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ vẫn có thể sử dụng làm cửa đi chính hay cửa sổ nhưng mặt cửa gỗ công nghiệp phải nằm lùi vào trong ban công có mái đón.

 

Vậy cửa gỗ công nghiệp loại nào tốt?

 

 

Dưới đây là các mẫu cửa gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

 

Mẫu cửa gỗ công nghiệp

 

 

 

  1. 1.Cửa gỗ composite:

Loại cửa này có độ ổn định tương đối cao, đặc biệt nổi trội ở khả năng chống nước hoàn hảo vì bản thân vật liệu được bổ sung các hạt PVC và phụ gia trong quá trình sản xuất, Không cong vênh, co ngót, mối mọt. Cánh có trọng lượng vừa phải sử dụng êm ái chống xệ cánh cùng với đó là khả năng cách âm cách nhiệt tốt nhờ kết cấu cửa và hệ thống gioăng cao su kín khít. Tuy nhiên giá thành cửa gỗ composite khá cao so với các dòng sản phẩm như MDF, HDF

 

  1. 2.Cửa gỗ MDF:

Là mẫu cửa gỗ công nghiệp tiết kiệm chi phí có thể nói là rẻ nhất trong hệ thống cửa gỗ công nghiệp, giúp tiết kiệm tương đối chi phí cho chủ đầu tư. Cửa chống cong vênh, co ngót tương đối tốt tuy nhiên yếu điểm lớn nhất đối với loại cửa gỗ này đó là khả năng chịu nước chịu ẩm cực kém. Cửa gỗ làm bằng chất liệu gỗ MDF dễ bị nở và mục khi gặp nước và hơi ẩm. Chính vì vậy cửa gỗ MDF nên làm ở vị trí khô ráo, thoáng mát tránh nồm ẩm và tiếp xúc với nước. Thời gian sử dụng không được lâu đặc biệt là với khi hậu nóng ẩm Việt Nam.

 

  1. 3.Cửa gỗ hdf:

Cửa gỗ hdf giá rẻ được sản xuất từ gỗ công nghiệp HDF ép nhiều lớp bột gỗ với keo và phụ gia được bổ sung phụ gia chống ẩm vào bản thân vật liệu.

 

Cửa gỗ hdf giá rẻ

 

Cửa gỗ hdf giá rẻ vẫn hay được giới xây dựng gọi là cửa lõi xanh bởi thường vật liệu bên trong sử dụng từ ván HDF màu xanh. Cửa có khả năng chống ẩm, bảo vệ cửa tốt hơn khi gặp trời nồm ẩm tuy nhiên vẫn nên tránh môi trường ẩm và tiếp xúc với nước.

 

Cửa chống cong vênh tốt, không bị co ngót trương nở theo thời tiết, Thời gian sử dụng ở mức trung bình. Có rất nhiều đơn vị báo giá cửa gỗ công nghiệp hdf với các giá khác nhau. Vì thế khi nhận báo giá cửa gỗ công nghiệp hdfbạn nên so sánh nhiều đơn vị cùng lúc.

 

  1. Báo giá cửa gố công nghiệp
  2. 4.Cửa gỗ ghép thanh

Bản chất loại cửa này là gỗ rừng trồng sau khi xử lý tẩm xấy ghép thanh hình răng lược tạo thành tấm vật liệu sau đó phủ ngoài 1 lớp MDF hoặc HDF và hoàn thiện bề mặt bằng veneer. Loại cửa này cơ bản vẫn mang tính chất của gỗ tự nhiên dễ cong vênh, co ngót trong thời gian sử dụng. Cửa có trọng lượng nặng tương đối thường dễ sệ cánh sau vài năm sử dụng. tuy nhiên nhờ được xếp theo dạng nhiều lớp như nhip ô tô nên cửa ghép thanh chống cong vênh khá tốt.

 

Để biết thêm thông tin về cửa gỗ công nghiệp hdf và các loại cửa gỗ công nghiệp hdf veneer khác bạn chỉ cần để lại thông tin liên hệ tại cuathepchongchay.net.vn, nhân viên của chúng tôi sẽ chủ động liên lạc lại.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN SX – TM – XNK KINGDOOR
Liên hệ: 0965428528 ( Nguyễn Ngọc Tây – Nhân viên kinh doanh)
Email: tay.kingdoor@gmail.com
Showroom : 297 Bạch Đằng, P.15, Q. Bình Thạnh
Showroom II: 586 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức
Website ; https://cuathepchongchay.net.vn/

 

 

Tên đăng nhập

: taykingdoor

Email

: tay.kingdoor@gmail.com

Điện thoại

: 0965428528

Địa chỉ

: 586 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức

Ngày đăng tin

: 26-07-2019 03:57:35 PM

Mẫu tin đã được xem

: 490 lần