CÓ NÊN LỰA CHỌN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN SUMIKURA?

Máy lạnh âm trần được lắp đặt âm dưới trần nhà, mặt ngoài của máy lạnh âm trần được thiết kế vô cùng tinh tế, khả năng làm mát điều hòa không khí rất tốt cho sức khỏe con người. Chính vì vậy, máy lạnh âm trần là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
Nếu đã lựa chọn lắp đặt máy lạnh âm trần thì các bạn không thể bỏ qua thương hiệu Sumikura. Có lẽ đối với người tiêu dùng Việt thì Sumikura là thương hiệu khá mới mẻ, vậy máy lạnh âm trần của Sumikura có những tính năng nổi bật nào, có xứng đáng để bạn đặt niềm tin vào không thì hãy cùng Hải Long Vân tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

***Tham khảo thêm:
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
Đại lý máy lạnh âm trần Cassette - May lanh am tran Cassette




Tìm hiểu chung về thương hiệu Sumikura và máy lạnh âm trần Sumikura

Sumikura là hãng máy lạnh độc đáo sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Malaysia. Với phương châm coi khách hàng là trung tâm phục vụ, nên trong những năm qua, Sumikura luôn nỗ lực, cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm ngày càng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sumikura được người tiêu dùng đánh giá cao về tính ổn định của chất lượng sản phẩm, độ lạnh sâu, công suất máy hoạt động tối ưu, phân khúc giá phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng.Các sản phẩm của Sumikura được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng sử dụng không chỉ tại gia đình mà còn ở quy mô công nghiệp.

Máy lạnh âm trần của Sumikura cũng bao gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh, ống nước, dây điện, ống đồng dẫn gas như các máy lạnh âm trần khác. Đồng thời để có được thương hiệu như ngày nay Samikura đã trang bị cho dòng máy lạnh âm trần của mình những tính năng hiện đại, mẫu mã đa dạng cùng chính sách bán hàng, hậu mãi chuyên nghiệp. 

Đánh giá về máy lạnh âm trần Sumikura

Về thiết kế
Đầu tư ngay từ kiểu dáng thiết kế bên ngoài, máy lạnh âm trần Sumikura có thiết kế tinh tế, đẹp mắt, tiện dụng khiến cho bạn ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy. Với thiết kế này chiếc máy lạnh âm trần Sumikura thích hợp lắp đặt cho mọi không gian sử dụng, góp phần làm cho không gian trở nên trang hoàng và sang trọng hơn.

Về chất lượng sản phẩm
Khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào thì chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố mà người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Và máy lạnh âm trần của Sumikura luôn làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà nó mang lại. Bộ vỏ của nó sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt, ít chịu tác động của nhiệt độ, và đặc biệt là không bị ngả màu khi sử dụng sau một thời gian. Đây là sản phẩm có độ bền cao, chạy rất êm và hầu như không hề phát ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Điều đặc biệt hơn là khách hàng hãy yêu tâm về thời gian bảo hành của sản phẩm này cũng như chế độ hậu mãi của Samikura, sản phẩm có thời hạn bảo hành là 2 năm và luôn đảm bảo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc về hướng dẫn sử dụng, bảo hành…sản phẩm.

Về các công nghệ được áp dụng
Máy lạnh âm trần Sumikura có khả năng tự động cao.Máy có thể tăng hoặc giảm công suất tự động theo số lượng người ở trong phòng, nhớ đó mà lượng điện năng tiêu thụ được giảm đi đáng kể. Tính năng này cực kỳ phù hợp với những không gian rộng lớn, nơi làm việc có nhiều người ra vào như tòa nhà văn phòng, khách sạn và các sảnh lớn…

Ngoài ra, máy còn có khả năng kiểm soát hoạt động hiệu quả thông qua hệ thống máy tính, nhờ đó có khả năng tự động chẩn đoán lỗi và khắc phục các sự cố nhỏ xảy ra trong quá trình hoạt động.

Về khả năng tiết kiệm điện
Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn chiếc máy lạnh phù hợp bởi máy lạnh luôn là thiết bị khi hoạt động sẽ tiêu tốn một lượng điện năng đáng kể. Tiết kiệm điện năng đồng nghĩa với việc sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định mà bạn phải bỏ ra hàng tháng. Khi lựa chọn mua và lắp đặt máy lạnh âm trần Sumikura bạn hãy hoàn toàn yêu tân bởi khả năng tiết kiệm điện chính là một trong những ưu thế vượt trội của dòng máy lạnh này. Máy lạnh âm trần Sumikura có thể khởi động ngay cả trong điều kiện điện thế thấp và có khả năng tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so vơi sản phẩm tương tự cùng loại của các hãng máy lạnh khác.

Về giá cả
Với những ưu điểm vừa nêu ở trên và mức giá thành hiện tại của máy lạnh âm trần Sumikura thì có thể nói đây là dòng máy có mức giá hợp lý nhất. Đây chính là một trong những lý do giúp thương hiệu này ngày càng trở nên gần gũi với khách hàng, đồng thời Sumikura cũng luôn tìm hiểu thị trường để đưa ra mức giá cạnh tranh cùng các chương trình ưu đãi đặc biệt để thu hút khách hàng.




Kết luận

Bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin về dòng máy lạnh âm trần Sumikura, có thể nói với những ưu điểm vượt trội đó sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng để bạn chọn lựa. Nếu cần thêm thông tin về sản phẩm hoặc có nhu cầu mua thì hãy liên hệ đến hotline 0909787022 để Hải Long Vân được hỗ trợ bạn tận tình nhất.

Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/may-lanh-am-tran-sumikura-co-dang-de-ban-lua-chon.html

Tên đăng nhập

: truc096hailongvan

Email

: truc.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0384466866

Địa chỉ

: 154/23 TCH10 KP9, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Ngày đăng tin

: 04-02-2021 08:10:44 AM

Mẫu tin đã được xem

: 409 lần