MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG 10HP CÓ THẬT SỰ TỐT KHÔNG? NÊN MUA Ở ĐÂU GIÁ TỐT NHẤT?

 

 

Một dòng máy lạnh công nghiệp công suất 10hp giá thành rẻ và thiết kế nổi bật cho không gian lớn như nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, phòng thí nghiệm,… thì không thể nào bỏ qua dòng máy lạnh tủ đứng LG 10hp được. Sở hữu công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, máy lạnh tủ đứng LG 10hp ngày càng được ưa chuộng rộng rãi và lắp đặt với số lượng lớn trên thị trường. Vậy dòng máy lạnh công nghiệp này có tốt không? Nên mua ở đâu để có giá rẻ nhất khu vực miền Nam? Câu trả lời sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây!

 

 

>>> Bạn nên tham khảo:

Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?\

Giới thiệu chiếc máy lanh tủ đứng Daikin FVPGR18NY1 (18hp) có gì đặc biệt?

 

 

1. TỔNG QUAN VỀ MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG 10hp:

 

- Máy lạnh tủ đứng LG 10hp là dòng máy lạnh mang công nghệ của Hàn Quốc với công suất 100.00btu. Máy lạnh công nghiệp này là lựa chọn số 1 cho các nhà xưởng, khu công nghiệp, thường lắp đặt ở văn phòng làm việc hoặc khu nhà ăn, xưởng sản xuất, tòa nhà...

 

 

* Máy lạnh tủ đứng LG 10hp sở hữu:

 

 

+ Xuất xứ: Thái Lan

+ Mã sản phẩm: APUQ100LFA0/APNQ100LFA0

+ Bảo hành: 1 năm cho toàn máy

+ Diện tích sử dụng: 145 – 150m2 (390  - 450m3)

+ Nguồn điện: 3 Pha, 380 - 415 V, 50Hz

+ Kích thước dàn lạnh (mm): 1880 x 1050 x 495

+ Kích thước dàn nóng (mm): 1625 x 1090 x 380

+ Giá tham khảo: 75.300.000 đ

 

may lanh tu dung LG 10hp

 

 

 

 

2. MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG 10HP CÓ TỐT KHÔNG?

 

Cùng Hải Long Vân tham khảo một số tính năng nổi bật của máy lạnh tủ đứng LG 10hp để minh chứng cho câu hỏi: Máy lạnh tủ đứng LG 10hp có tốt không?

Chất lượng tốt, làm lạnh nhanh: Máy lạnh tủ đứng LG 10 được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan. Chất lượng tốt, làm lạnh nhanh, vận hành bền bỉ và hoạt động mạnh mẽ, giá cả hợp lý.

Tấm lọc khử khuẩn: Loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí. Làm không khí trong phòng luôn trong lành và sạch khuẩn.

Chức năng tự khởi động lại và tự động vận hành (điều khiển thông minh): Trường hợp nguồn điện đột nhiên bị lỗi, chức năng này sẽ giúp cho máy tự khôi phục lại chế độ đã được cài đặt trước đó khi nguồn - điện được khôi phục lại. Căn cứ trên các thông số về nhiệt độ, lưu lượng và tốc độ gió. Bộ điều khiển sẽ điều chỉnh và vận hành ở chế độ thoải mái nhất.

Chức năng làm lạnh nhanh: khi hoạt động ở chế độ làm lạnh nhanh, máy sẽ hoạt động ở điều kiện tốc độ gió cao nhất và nhiệt độ thấp nhất(18 độ C) để làm cho nhiệt độ trong phòng nhanh chóng giảm xuống.

Chức năng tự động đảo cánh: tự động đảo cánh gió theo chiều ngang giúp cấp gió rộng và linh động hơn.

- Chức năng tự chuẩn đoán: các thông số hoạt động dàn nóng, dàn lạnh và các cảm biến được theo dõi liên tục trên toàn hệ thống. Trong trường hợp xảy ra lỗi, đèn LED sẽ được bật sáng để báo hiệu.

- Cánh tản nhiệt mạ vàng tiết kiệm năng lượng giúp tăng tuổi thọ cho máy. Chống sự ăn mòn của nước mưa, muối biển.

 

 

may lanh tu dung LG 10hp  2

 

 

--- Tuy nhiên, không một dòng máy lạnh nào là không có những hạn chế riêng: Độ bền của máy lạnh tủ đứng LG 10hp và khả năng vận hành của máy khá ồn và không được đánh giá cao như các thương hiệu Daikin hay Mitsubishi Heavy.

 

 

 

3. MỘT SỐ LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG 10HP:

 

Để máy lạnh tủ đứng LG 10hp hoạt động hiệu quả, bền bỉ, phát huy tối đa chức năng hiện đại của máy. Bạn cần mua một chiếc máy lạnh phù hợp với không gian của bạn (diện tích phù hợp với công suất máy lạnh). Trong quá trình lắp đặt cũng như sử dụng máy cũng có khá nhiều điểm cần lưu ý:

- Chọn máy lạnh tủ đứng LG 10hp phù hợp với diện tích không gian. Bạn chỉ cần tính toán theo công thức: 1hp tương đương với 15m2. Như vậy bạn chỉ cần chọn công suất nhỉnh hơn con số này một chút là phù hợp.

- Bố trí dàn lạnh của máy phù hợp, đặt dàn lạnh ở nơi thông thoáng trong phòng, độ cao ít nhất phải đủ 2,5m. Bạn cũng nên đặt một quạt thông gió ở phía đối diện máy lạnh để tránh thất thoát nhiệt ra ngoài và luồng gió được chia đều dễ chịu hơn.

- Dàn lạnh nên được lắp đặt ở vị trí cao ráo, thoáng mát, tránh nắng chiếu trực tiếp. Dàn nóng và dàn lạnh nên được lắp đặt càng gần nhau càng tốt, độ cao chênh lệch không quá 5m để máy đảm bảo công suất tối ưu.

- Định kỳ 3 -4 tháng/lần kiểm tra dàn nóng, vệ sinh sạch sẽ, nạp đủ gas và làm sạch lưới lọc của dàn lạnh để máy hoạt động ổn định và tiết kiệm điện.

- Khi sử dụng máy lạnh tủ đứng LG 10hp không nên để nhiệt độ quá thấp để tiết kiệm điện tốt hơn.

 

 

may lanh tu dung LG 10hp  3

 

 

 

4. ĐẠI LÝ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG 10HP GIÁ RẺ VÀ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT:

 

- Công ty Hải Long Vân là nhà thầu chuyên thi công và lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG 10hp với giá rẻ nhất và chuyên nghiệp nhất cho các khu vực của miền Nam như: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Tiền Giang, Long An,…

- Máy lạnh tủ đứng LG 10hp tại Hải Long Vân là hàng chính hãng 100%, nguyên đai, nguyên kiện và có giấy chứng nhận CO – CQ, hóa đơn, chứng từ đi kèm đầy đủ.

- Chỉ cần một cuộc gọi, Hải Long Vân sẽ tư vấn, báo giá và khảo sát hiện trạng thực tế miễn phí cho công trình của bạn. Đội ngũ nhân viên tại Hải Long Vân với hơn 10 năm kinh nghiệm, đáp ứng 100% sự hài lòng của khách hàng và thực hiện công trình nhanh chóng, đúng tiến độ bàn giao.

 

 

may lanh tu dung LG 10hp  5

 

 

 

may lanh tu dung LG 10hp  7

 

 

 

>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh

 

 

 

*** Có thể thấy, dòng máy lạnh tủ đứng LG 10hp này là dòng máy lạnh có công suất lớn với nhiều tính năng mang lại cho không gian lắp đạt. Nếu bạn muốn ít tiêu hao túi tiền của mình cho dòng máy lạnh công suất lớn thì máy lạnh tủ đứng LG 10hp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Để được tư vấn và báo giá rẻ nhất khu vực miền Nam, vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ 24/7).

 

 

--- Máy lạnh Hải Long Vân ---

Tên đăng nhập

: NgocThanh123

Email

: doanthanhngoc235@gmail.com

Điện thoại

: 0348256616

Địa chỉ

: Hồ Chí Minh

Ngày đăng tin

: 09-02-2023 03:36:21 PM

Mẫu tin đã được xem

: 211 lần