Đại lý phân phối máy lạnh âm trần Daikin Inverter Gas R32 chính hãng, giá rẻ

Về môi chất lạnh, máy lạnh âm trần Daikin sử dụng hai loại gas la R410A và R32. Loại gas R32 chủ yếu được sử dụng cho các dòng máy Inverter.

Hiện nay, khi lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin Inverter gas R32 đa số người tiêu dùng đều quan tâm đến giá thành sản phẩm. Và họ đặt ra những tiêu chí trở thành tiêu chí chung của hầu hết 90% khách hàng: lựa chọn dòng máy lạnh âm trần giá rẻ nhất - siêu bền - chất lượng tốt nhất.
Bài viết này, Hải Long Vân sẽ giới thiệu đến các bạn dòng máy lạnh được "săn đón" phổ biến nhất trong năm nay: "Máy lạnh âm trần Daikin Inverter Gas R32".

***Tham khảo thêm:
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
Đại lý máy lạnh âm trần cassette - may lanh am tran cassette




Đặc điểm của máy lạnh âm trần Daikin nói chung

Máy lạnh âm trần Daikin là loại máy lạnh gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh, dàn lạnh được thiết kế theo dạng hình vuông, được lắp đặt toàn bộ phần máy giấu sâu trong tường, chỉ để lộ ra phần mặt nạ của dàn lạnh là chiếc mặt nạ hình vuông được thiết kế nhỏ gọn, độc đáo góp phần tăng vẻ đẹp cho không gian phòng. Máy lạnh này được lắp chủ yếu ở những không gian có diện tích rộng như: quán cafe, biệt thự mini, văn phòng, nhà hàng, phòng cho gia đình, phòng cưới…

Về dòng máy này, Daikin có 2 loại là: Tiêu chuẩn và Inverter.Với dòng tiêu chuẩn, máy lạnh sẽ hoạt động với công suất bình thường tại mọi thời điểm. Với công nghệ này thì các thiết bị cứ cắm điện vào là chạy. Vì thế, dòng máy lạnh này chủ yếu để phục vụ cho nhu cầu máy lạnh chạy quá tải hay không gian rộng. So với dòng Inverter thì dòng này cho phép chạy quá tải ở thời gian cao hơn. Còn về dòng Inverter chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn ở phần sau của bài viết.



Đặc điểm của máy lạnh âm trần Daikin Inverter, gas R32

Công nghệ Inverter được xem là tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không từ đó giúp tiết kiệm điện cho bạn. Nguyên tắc căn bản của công nghệ Inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động tùy theo thiết kế của board mạch bên trong. Khi bạn chọn mức nhiệt độ mình muốn thì máy lạnh sẽ hoạt động hết công suất để đạt được nhiệt độ đó, sau đó máy sẽ tự động giảm công suất, do đó có thể tiết kiệm điện năng. Công nghệ Inverter sẽ mang lại cảm giác dễ chịu hơn khi thiết bị hoạt động, tạo không khí dễ chịu và máy vận hành ở mức êm, yên tĩnh, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Với công nghệ này, lượng điện năng tiêu thụ của bạn được tiết kiệm lên đến 40-50%, giúp bạn giảm được một phần chi phí về điện năng hàng tháng.



Tiếp theo chúng ta tìm hiểu về môi chất lạnh R32. Đây được xem là môi chất lạnh thế hệ mới, nó luôn được cải tiến không ngừng. Gas R32 có thành phần đơn chất đạt tiêu chuẩn khí thải GWP thấp hơn nhiều so với gas R410A giảm lượng khí thải lên tới 75%, đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính, không gây phá hủy tầng ozon. Gas R32 được kiểm định là loại gas rất khó cháy,vì vậy việc sử gas R32 sẽ an toàn cho nhà bạn hơn so với việc sử dụng các loại gas thông thường khác. Đồng thời, gas R32 có hiệu suất lạnh lớn hơn hẳn R410, gấp 1.6 lần nên sử dụng gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn, lượng gas nạp vào thêm cũng sẽ hạn chế được, bạn lại có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho mình.



Dòng máy lạnh này sở hữu những ưu việt riêng của công nghệ Inverter và môi chất lạnh R32, tuy nhiên nó vẫn thuộc dòng máy lạnh âm trần Daikin nên vẫn hội tụ đủ các tính năng chung của máy lạnh âm trần Daikin như: thiết kế tinh tế, vệ sinh máy dễ dàng, hoạt động ổn định, êm…


Lời kết

Để có được mức giá rẻ nhất cũng như những ưu đãi hấp dẫn hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0909787022. Hải Long Vân luôn tự tin là đơn vị cung cấp máy lạnh âm trần Daikin Inverter, gas R32 rẻ nhất thị trường hiện nay, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và chính hãng.
Ngoài ra, công ty chúng tôi còn nhận lắp đặt, thi công máy lạnh trọn gói, với đội ngũ kỹ thuật hơn 7 năm kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/mua-may-lanh-am-tran-daikin-inverter-gas-r32-gia-re-nhat-o-dau.html

Tên đăng nhập

: truc98hailongvan

Email

: truc98hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0384466866

Địa chỉ

: Quận 12

Ngày đăng tin

: 03-02-2021 09:49:47 AM

Mẫu tin đã được xem

: 420 lần