Danh sách các trang web tuyển dụng miễn phí tốt nhất năm 2019
 

Hiện nay bên cạnh những trang web đăng tin tuyển dụng mất phí thì vẫn có những website đăng tin miễn phí. Và năm 2019 sẽ hứa hẹn là một năm sôi động của thị trường tuyển dụng khi có nhiều trang web tuyển dụng miễn phí mới xuất hiện. Bài viết dưới đây Canavi chia sẻ với bạn đọc danh sách các trang web tuyển dụng miễn phí hiện nay.
 

Danh sách các trang web tuyển dụng miễn phí hiện nay

1. mythoinfo.com

Mythoinfo.com là một trong các trang web tuyển dụng miễn phí tốt nhất hiện nay. Hiện nay, Mythoinfo.com được bổ sung và nâng cấp nhiều tính năng tra cứu và giúp người tìm việc làm nhanh chóng, thân thiện và tối ưu. Có hàng chục nghìn việc làm với nhiều lĩnh vực vực, chuyên trang đáp ứng nhu cầu tìm việc của nhiều người lao động. Từ những công việc lao động phổ thông đến những công việc yêu cầu có chuyên môn cao.
 

Hiện nay, Mythoinfo.com không ngừng mở rộng nhiều dịch vụ tiện ích giúp nhà tuyển dụng và ứng viên có tỷ lệ kết nối thành công cao. Bạn sẽ được đăng tin miễn phí trên website Mythoinfo.com cho đến khi bạn tìm được ứng viên phù hợp với công việc tuyển dụng. Đây là website bạn không nên bỏ qua nếu doanh nghiệp bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để tìm ứng viên chất lượng.


Mythoinfo.com là một trong những trang web tuyển dụng uy tín nhất

2. Viecngay.vn

Bên cạnh Canavi.com thì Viecngay.vn cũng là trang web nằm trong danh sách các trang tuyển dụng miễn phí hiện nay. Đến với Viecngay.vn bạn sẽ được đăng tin tuyển dụng miễn phí, ứng viên sẽ chủ động liên hệ trực tiếp qua hệ thống tin nhắn Messenger.

Viecngay.vn hiện đang là trang web tuyển dụng có hàng chục nghìn lượng người truy cập mỗi ngày, có hàng trăm nghìn hồ sơ xin việc của ứng viên tải lên website. Với lượng truy cập lớn cũng như lượng dữ liệu hồ sơ của ứng viên đa dạng thì đây chính là địa chỉ đắc lực cho các nhà tuyển dụng tìm người. Tuy nhiên, cũng chính vì số lượng công việc, dữ liệu hồ sơ nhiều cũng khiến cho nhà tuyển dụng gặp phải những khó khăn đáng kể trong quá trình sàng lọc hồ sơ.

3. Timviecnhanh.com

Timviecnhanh.com cũng là một trong những website tuyển dụng miễn phí hiện nay. Timviecnhanh ra đời vào năm 2004 với sứ mệnh là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Trải qua nhiều năm phát triển, trang web không ngừng cải thiện, nỗ lực trở thành website giúp kết nối hàng trăm công việc với các ứng viên cho nhiều doanh nghiệp.


Tìm việc online ngày càng tiện lợi hơn
 

4. Vietnamworks.com

Vietnamworks.com cũng là website tuyển dụng miễn phí hiện nay. Vietnamworks mang đến những giá trị tối ưu cho người sử dụng. Hiện nay, Vietnamworks đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hàng đầu với hàng ngàn, hàng triệu thành viên đăng ký. Có tới hàng trăm hồ sơ của ứng viên được cập nhật liên tục mỗi ngày giúp nhà tuyển dụng và ứng viên đạt được mục tiêu của mình. Qua đó, Vietnamworks giúp cộng đồng nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo nên môi trường làm việc thân thiện để vươn đến những thành công cao hơn.

5. Vieclam24h.vn

Một trong những trang web tuyển dụng miễn phí tốt nhất hiện nay đó là Vieclam24h.vn. Vieclam24h.vn tự hào là cầu nối giúp cho các đơn vị tuyển dụng tìm ứng viên chất lượng theo yêu cầu của công việc và các ứng viên tìm được công việc phù hợp với mình.
 

Hiện nay, có hơn 90 nghìn lá đơn xin việc và hơn 30 nghìn vị trí mới cần tuyển dụng mỗi tháng, đây chính là lựa chọn số 1 của nhiều người lao động muốn tìm việc cũng như các công ty muốn đăng tin tuyển dụng.

6. Vieclam.net

Một trang web nằm trong danh sách các trang web tuyển dụng miễn phí tốt nhất hiện nay Canavi muốn chia sẻ với bạn đọc là Vieclam.net. Vieclam.net được biết đến là chuyên trang của báo mua bán giúp các bạn ứng viên tìm được công việc phù hợp cùng với nhiều nhóm ngành nghề khác nhau. Bên cạnh đó, đây cũng là địa chỉ tin cậy cho các nhà tuyển dụng đăng tin miễn phí.


Danh sách các trang web tuyển dụng miễn phí tốt nhất năm 2019
 

Với phương châm người thật – việc thật, trang web này có tới hàng trăm hồ sơ chất lượng được đăng tải hoàn toàn miễn phí cho người tìm việc cùng với lượng công việc lớn đến từ rất nhiều nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Với nhà tuyển dụng, Vieclam.net sẽ trực tiếp lựa chọn những hồ sơ xin việc của ứng viên được đánh giá là phù hợp với công việc để hỗ trợ sơ tuyển và cung cấp các công cụ quản lý, theo dõi giúp việc tìm ứng viên dễ dàng và chất lượng hơn.
 

Trên đây là danh sách các trang web tuyển dụng miễn phí tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn đọc tham khảo tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng để phục vụ công tác tuyển dụng cho doanh nghiệp mình.

Tên đăng nhập

: tranlethu

Email

: lethu158@gmail.com

Điện thoại

: 0912568258

Địa chỉ

: 56, Nguyễn An Ninh, Phường 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 07-08-2019 02:48:47 PM

Mẫu tin đã được xem

: 1213 lần