Du lịch cùng ve may bay di nga đến đất nước rộng lớn nhất thế giới khám phá những cảnh đẹp kiến trúc và thiên nhiên

 

ve may bay di nga gia re hinh anh 1

 

Chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Nga với mức giá thấp nhất,bên cạnh đó là rất nhiều hãng hàng không uy tín tha hồ cho bạn lựa chon tùy theo túi tiền và sở thích,sau đây là bảng báo giá :  

Bảng giá vé máy bay đi Nga các hãng hàng không cập nhật nhày 01/08/2016

Aeroflot Moscow (DME) Từ 385 USD

Saint Petersburg (LED) Từ 560 USD Từ 450 USD

Qatar Airways Moscow (DME) Từ 405 USD Từ 283 USD

Saint Petersburg (LED) Từ 500 USD Từ 415 USD

Vietnam Airlines Moscow (DME) Từ 411 USD Từ 359 USD

China Southern Airlines Moscow (DME) Từ 319 USD Từ 347 USD

Saint Petersburg (LED) Từ 539 USD Từ 568 USD

Singapore Airlines Moscow (DME) Từ 450 USD

 

Lưu ý:

– Giá vé máy bay đi Nga một chiều chưa bao gồm phụ phí

– Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé

– Liên hệ phòng vé máy bay giá rẻ để biết giá tốt nhất cho từng hành trình bay cụ thể

Cùng vé máy bay đi Nga khám phá Quảng trường Cách mạng ( Ploshchad Revolyutsii )

Rộng lớn,với không gian mở của Quảng trường Cách mạng nằm ở phía bắc của Quảng trường Đỏ huyền thoại của Moscow ở quận Tverskoy và hai được kết nối bởi các ngọn tháp đôi của Cổng Phục Sinh, trong đó lần đầu tiên được xây dựng vào năm 1535 và được trùng tu vào năm 1945 sau khi kết thúc chiến tranh thế giới II.Quảng trường Cách mạng được đặt tên như vậy nhờ vào vai trò của nó như là một nơi tập hợp trong cách mạng xã hội của Nga trong năm 1917 và trong thời gian gần đây đã một lần nữa được các trung tâm của sự chia rẽ dưới sự cai trị của Putin; Tuy nhiên du khách đặt vé máy bay đi moscow đến đây có nhiều khả năng tìm thấy thông tin về nó đầy đủ ở các quầy hàng.

 

ve may bay di nga gia re hinh anh 2

 

Trong một quảng trường công cộng bao quanh bộ hành với kiến ​​trúc trước chiến tranh hoành tráng, các tòa nhà nổi bật là rộng lớn, xây bằng gạch đỏ dinh thự của Moscow City Hall. Được xây dựng theo phong cách phục hưng của Nga vào năm 1890, điều này ban đầu được nhà cầm quyền Duma, mà đã bị giải tán sau cuộc cách mạng năm 1917. Sau Thế chiến II, nó đã trở thành Bảo tàng Lenin nhưng bây giờ căn hộ xa hoa của mình tổ chức một triển lãm dành riêng cho Napoleon.

 

ve may bay di nga gia re hinh anh 3

 

Công trình xây dựng khác tốt xung quanh Quảng trường Cách mạng bao gồm mặt tiền của khách sạn Metropol, hoàn thành vào năm 1907 và là một trong những tòa nhà trang trí đẹp nhất trong thành phố. Ploshchad Revolyutsii ga tàu điện ngầm là ga tàu điện ngầm đẹp nhất đang ở Moscow,trang trí tự do với dãy cột và tác phẩm điêu khắc bằng đồng của Matvey Manizer.

 

Ba trạm tàu ​​điện ngầm phục vụ Quảng trường Cách mạng: Teatralnaya, Okhotny Ryad và Ploshchad Revolyutsii.Nó nằm giáp Quảng trường Đỏ,được xem như một của thành phố.

Tên đăng nhập

: vnmti93

Email

: hbthien95@gmail.com

Điện thoại

: 0838270404

Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn

Ngày đăng tin

: 01-08-2016 10:09:58 AM

Mẫu tin đã được xem

: 1107 lần