Đèn led thông minh là những chiếc đèn tích hợp các công nghệ mới mục đích để giúp con người chúng ta tiện dụng hơn, tiết kiệm hơn và trải nghiệm đầy đủ hơn về ánh sáng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Những tính năng này không có ở các thiết bị chiếu sáng truyền thống và đơn thuần.


Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, tất cả các thiết bị xung quanh ta đều hướng tới việc kết nối thông minh với con người không chỉ riêng cho đèn led. Việc kết nối thông minh này của cắc thiết bị nói chung và đèn led nói riêng tăng sự tương tác của con người với các thiết bị đó.

Trong thời kỳ trước cách đây khoảng 40 năm, con người chúng ta tương tác với nhau bằng rất bằng một vài cách thức như: nói chuyện trực tiếp, qua thư tín viết tay, qua điện báo, qua điện thoại. Nhưng hiện nay chúng ta tương tác bằng rất nhiều cách thức khác nhau trên cơ sở công nghệ viễn thông và internet.



Ứng dụng đèn led thông minh chiếu sáng phòng khách

Đèn led thông minh điều khiển qua sóng wifi, sóng zigbee, bluetooth và qua App trên điện thoại thông minh.
Đèn led thông minh thế hệ 2 này đã làm được rất nhiều việc để đem lại sự tiện nghi cho con người và mang tới trải nghiệm tương tác tuyệt vời giữa thiết bị đèn led và cuộc sống.
Các tính năng của đèn led thông minh thế hệ 2
- Điều khiển đèn qua app trên smartphone thông qua wifi, sóng zigbee, bluetooth

- Điều chỉnh nhiệt độ màu ánh sáng từ 3000K – 6500K hoặc 16 triệu màu

- Điều chỉnh tăng giảm quang thông – Dimming

- Hẹn giờ tắt bật

- Đặt kịch bản

- Điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý Google Assistant hoặc Amazon Alexa

Phải nói rằng đèn led thông minh thế hệ 2 này mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích như tiện nghi, tiết kiệm, trải nghiệm thân thiện với người dùng, có thể biểu hiện được các trạng thái và cảm xúc của người dùng.


Các tính năng đèn led thông minh được điều khiển qua ứng dụng

Đèn led thông minh kết nối đồng bộ với hệ thống nhà thông minh hoàn chỉnh
Đây là đỉnh cao của công nghệ chiếu sáng thông minh trong chiếu sáng dân dụng. Đèn led thông minh thế hệ này có thể kết nối đồng bộ được với hệ thống điều khiển nhà thông minh và điều khiển trên cùng một hệ điều hành của ngôi nhà thông minh.

Ví dụ: Chúng ta có hệ thống quản lý nhà thông minh trong căn nhà và chúng ta có thể quản lý đầy đủ các chức năng thông minh của căn nhà và đồng thời điều khiển thông minh tắt, bật, điều chỉnh ánh sáng về màu sắc, trên vị trí chiếu sáng trong nhà, đồng bộ với các thiết bị nghe nhìn tạo ra các kịch bản ánh sáng cho nghe nhạc, xem phim, chơi game trên cùng màn hình điều khiển trung tâm hoặc trên máy tính hoặc smartphone.

Nguồn: https://bongledphilips.vn/den-led-thong-minh-la-gi-ung-dung-den-led-thong-minh-39.html

Tên đăng nhập

: Tiện Ích

Email

: thien.huutp95@gmail.com

Điện thoại

: 0368336668

Địa chỉ

: B27 Đường số 4, Khu Biệt Thự An Lộc, P.15, Quận Gò Vấp

Ngày đăng tin

: 09-01-2024 09:59:44 AM

Mẫu tin đã được xem

: 125 lần