Trẻ nhỏ là một trong những đối tượng bệnh nhân đặc biệt bởi khả năng tương tác với người khám rất thấp, do các cơ quan trong cơ thể chưa phát triển toàn diện vì vậy việc thăm khám nhi khoa trở nên khó khăn hơn rất nhiều so với người lớn. Cho nên việc lựa chọn bác sĩ nhi cũng như phòng khám uy tín cho con là vô cùng quan trọng. Dưới đây là chia sẻ hữu ích địa chỉ Đa khoa Phương Nam –  phòng khám nhi ở Đà Lạt cho các ba mẹ tham khảo.
* Đôi nét về Khoa nhi ở Đà Lạt tại Đa khoa Phương Nam
Việc khám chữa bệnh cho con cái đặc biệt là trẻ nhỏ ở nơi uy tín và chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bật làm cha làm mẹ. 
Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được đầy đủ thông tin về cơ sở Y tế này. Vậy Đa khoa Phượng Nam – phòng khám nhi ở Lâm Đồng có tốt không?
Khoa nhi tại Đa khoa Phương Nam ra đời với nhiệm vụ cao cả là thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý cho trẻ từ 0 – 17 tuổi. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nhi tại đây đều là những bác sĩ ưu tú đến từ bệnh viện Nhi đồng 1, Nhi đồng 2, Nhi đồng thành phố…
Phương pháp hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhi đều là những phương pháp an toàn hạn chế tối đa sử dụng thuốc nhằm đạt sự an toàn cũng như sự phát triển của trẻ.
Khoa Nhi tại Đa khoa Phương Nam đảm nhận các chức năng – nhiệm vụ cơ bản. Đó là:
– Thăm khám – Điều trị các bệnh lý thông thường ở trẻ về: tiêu hóa, dinh dưỡng, hô hấp,…
– Tư vấn tiêm chủng – Phòng ngừa cho trẻ theo từng giai đoạn
– Hỗ trợ các chuyên khoa sâu tại Phòng khám khi cần thiết
– Kết hợp các chuyên khoa tạo gói kiểm tra sức khỏe chất lượng cho trẻ
Khoa nhi là một trong những khoa mũi nhọn tại Đa khoa Phương Nam được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp với đầy đủ các chuyên ngành gồm Nội Nhi và Ngoại Nhi. Các phòng khám, phòng lưu trú tại khoa đều được khử khuẩn đảm bảo điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất, hạn chế tối đa tình trạng lây chéo giữa các bệnh nhi.
– Tất cả hệ thống máy móc, trang thiết bị tại Khoa đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển nhằm phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh.
– Khoa Nhi có hệ thống phòng khám được bày trí ấn tượng như khu vui chơi cho trẻ nhằm tạo tạo tâm lý thoải mái, vui vẻ cho các bé đến khám, tiêm phòng và điều trị.
– Các khu vực phòng chức năng, phòng lưu trú được xây dựng, thiết kế và bày trí theo tiêu chuẩn Quốc tế, đầy đủ thiết bị y tế hiện đại. Nhờ đó, cha mẹ sẽ không còn cảm giác “ám ảnh” khi phải nhập viện cùng con.

>>>Xem thêm:  https://phuongnamhospital.com/nhi-khoa/dia-chi-phong-kham-nhi-o-da-lat-tot-nhat/
 
Hy vọng những thông tin cần thiết trên có thể giúp ích cho cha mẹ tham khảo để chọn phòng khám nhi ở Đà Lạt hay Lâm Đồng tốt nhất cho con mình. Mọi thắc mắc cha mẹ có thể liên hệ đến hotline 1900 633698 để được hỗ trợ thông tin kịp thời.

 

Tên đăng nhập

: leloikt90

Email

: leloikt90@gmail.com

Điện thoại

: 0387664156

Địa chỉ

: Đa Kao, Quận 1

Ngày đăng tin

: 01-04-2020 04:14:48 PM

Mẫu tin đã được xem

: 415 lần