THời Trang Nam:Quần short jean nam giá rẻ

Để chọn cho mình một chiếc quần jean nam lửng phù hợp với phong cách, cá tính của riêng mình thật không dễ chút nào? Hãy tham khảo một số cách chọn quần short jean phù hợp với từng dáng người và cách mix quần short jean nam và hơn nữa Dumiho sẽ giúp bạn cập nhật những xu hướng những mẫu quần short jean nam và đặc biệt là bật mí tuyệt chiêu giữ màu chiếc quần jean không lo phai màu.Bạn nào biết hãy cùng Dumiho gợi ý và giúp các bạn khác chọn được chiếc quần short jean nam giả rẻ nhé!

Quần short jean nam giá rẻ


Quần short jean nam giá rẻ 2018

 

1.Cách chọn và mix đồ với mẫu quần short jean nam giá rẻ

 


Cách chọn quần short jean cho dáng người chuẩn


Các chàng sở hữu dáng tiêu chuẩn, và thuộc dạng may mắn khi có thể phù hợp với hầu hết các loại quần short jean nam. Tuy nhiên, cần lưu ý không nên mặc quần quá ôm sát cũng như quá rộng. Dáng quần ống đứng cổ điển kết hợp với những chiếc áo sơ mi nam là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những anh chàng này.

Quần short jean nam giá rẻ


Quần short jean nam giá rẻ cho người dáng chuẩn

 

Cách chọn quần short jean cho dáng người gầy

Với những anh chàng có thân hình hơi mảnh khảnh, không gì hợp hơn là các kiểu skinny hay slim-fit jeans. Quần ống đứng cũng là một lựa chọn tốt, nhưng cần chú ý tới độ rộng của ống quần nếu bạn không muốn mình “bơi” trong đó. Hoặc bạn có thể lựa chọn một chiếc áo khoác nam mỏng để che đi khuyết điểm hình thể của mình.

Quần short jean nam dành riêng cho dáng gầy


Quần short jean nam giá rẻ dành riêng cho dáng gầy


Cách chọn quần short jean cho dáng người chân ngắn

 Chắc chắn bạn cần tránh những kiểu quần đũng dài, cạp trễ bởi chúng sẽ “nuốt” chiều dài của chân. Bạn nên chọn quần jean nam lửng mà ống quần ôm sát sẽ tạo cảm giác chân dài ra với quần jean nam lửng màu đen và  giày đen sẽ mang lại hiệu ứng kéo dài chân rất hiệu quả.
Với một số kinh nghiệm như trên, hi vọng sẽ giúp các chàng dễ dàng hơn khi lựa chọn cho minh một chiếc quần short jean nam giá rẻ thật ưng ý.

Quần short jean nam giá rẻ


Quần short jean nam giá rẻ cho người lùn

 

2.Những xu hướng của chiếc quần short jean nam giá rẻ tại Dumiho

Xu hướng thời trang luôn được cập nhật hàng ngày và luôn luôn thay đổi theo thời gian để phù hợp với thì hiếu ngày càng đòi hỏi của người tiêu dùng. Hãy cùng Dumiho cập nhật ngay những xu hướng quần short jean nam mới nhất 2018 để có thể ring về những chiếc quần short jean đẹp, độc đáo, thời trang.

Quần short jean nam giá rẻ


Xu hướng quần short jean nam giá rẻ 2018

 

Quần short jean nam rách


Đã có từ trước đó, nhưng những chiếc quần short  jean nam rách đang được nhiều khách hàng ngày càng ưa chuộng. Nếu như trong năm 2017 quần short  Jean rách sẽ cực te tua và bụi phủi thì kiểu quần lên ngôi trong 2018 vẫn rách nhưng theo một nguyên tắc khác. Đó là những vết rách, xước nhẹ đầy nghệ thuật trên nền vải chất lượng có tông màu tươi sáng như xanh nhạt, xanh navy hay đậm chất phái mạnh của đen, xám.

Quần short jean nam giá rẻ

Quần short jean nam giá rẻ rách tạo phong cách


Với những chiếc quần short jean nam rách, bạn có thể dễ dàng phối cho mình một sét đồ thật trẻ trung, năng động, nam tính để dạo phố, đi chơi, dự tiệc,.... cùng bạn bè và người thân

Quần short jean nam ống đứng cổ điển

Quần short jean nam giá rẻ

Quần short jean nam giá rẻ ông đứng hót 

Với chiếc quần jean nam ống đứng cổ điển này, bạn có thể dễ dàng mix cùng một chiếc áo sơ mi tay dài để tạo thành một sét đồ thanh lịch. Hoặc chiếc áo sơ mi tay ngắn, áo thun trơn đơn giản, để tạo phong cách năng động, trẻ trung.

 

Quần short jean nam Sticker

Đây có lẽ là một phong cách thời trang khá mới lạ với nhiều người và được dự đoán là xu hướng sẽ được yêu thích trong năm 2018. Với những sticker nhỏ nhắn, phá cánh được đính một cách tinh tế trên chiếc quần short Jean skinny ôm sát đôi chân khỏe khoắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Do kiểu quần này đã khá ân tượng nên khi chọn áo thì bạn hãy tiết chế lại bằng các mẫu đơn giản. Đó có thể là chiếc áo thun có cổ  đơn sắc hay áo sơ mi cổ trụ  trẻ trung

Quần short jean nam giá rẻ


Quần short jean nam giá rẻ Sticker 2018

 

3.tuyệt chiêu mặc quần short jean không lo phai màu cho các chàng

Mua được một chiếc quần jean nam đẹp, ưng ý, chất liệu tốt... đối với các anh chàng là chuyện không hề khó, nhưng làm sao để giữ cho chúng luôn được như mới và không bị bạc màu sau mỗi lần giặt thì lại là điều mà cánh mày râu luôn cảm thấy băn khoăn và lo ngại. Sau đây, Dumiho sẽ giới thiệu một số cách giữ màu quần jean dễ dàng dành cho các chàng.

 

Dấm, phèn chua, muối

Để giữ màu cho quần jean, hãy cho vài giọt dấm hoặc phèn chua (nếu không có thì sử dụng nước muối cũng được) vào chậu nước lạnh rồi ngâm chúng vài giờ trước khi bạn giặt chúng. Dấm sẽ giúp quần short jean của bạn bền màu và mới hơn. Hãy giặt lại thật kỹ để dấm không còn lưu lại trên quần sau khi quần đã khô.
Lưu ý : Không nên cho xà phòng vào trong lần giặt đầu tiên này.

 

Dùng nước giặt thay vì bột giặt

Hãy lộn mặt trái của quần ra và chỉ làm sạch chúng ở phần mặt trái. Không được sử dụng bột giặt dạng bột vì thường khó hòa tan trong nước, chúng sẽ bám vào jean và làm bạn khó chịu khi mặc, vì vậy nên dùng các loại nước giặt.

 

Hãy để quần jean khô tự nhiên

Cái nóng do nhiệt độ cao thường không tốt cho quần jean. Vì vậy, mà việc sử dụng máy sấy để sấy khô quần jean không phải là giải pháp hoàn hảo để giữ quần jean bền và đẹp. Cách tốt nhất để bảo quản màu sắc và làm tăng tuổi thọ của quần jean là hãy để chúng được khô tự nhiên dưới ánh nắng nhẹ hoặc trong bóng râm.

 

Hi vọng với gợi ý của chúng tôi ở trên các bạn có được những kiến thức về quần short jean nam hết sức đúng đủ để mọi người có thể tự lựa chọn được mẫu quần jean phù hợp với bản thân và đặc biệt là các bạn biết thêm địa chỉ chuyên thời trang nam cao cấp,chuyên quần short jean nam giá rẻ tại Hà Nội .Truy cập ngay Dumiho.vn hay http://dumiho.vn/danh-muc/quan-short-nam để có thể có những ưu đãi lớn nhé!Chúc bạn một ngày vui vẻ!

 

Bài viết liên quan:
Quần short jean nam giá rẻ
Bán quần short jean nam giá rẻ
Mua quần short jean nam giá rẻ
Địa chỉ quần short jean nam giá rẻ
Bạn muốn mua quần short jean nam giá rẻ
Xu hướng quần short jean nam giá rẻ
Quần short jean nam giá rẻ 2018
Chuyên quần short jean nam giá rẻ

Đọc thêm:
QUẦN SHORT JEAN NAM GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI,QUẦN SHORT JEAN NAM GIÁ RẺ 2018

 QUẦN SHORT JEAN NAM GIÁ RẺ,CHUYÊN QUẦN SHORT JEAN NAM GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN SHORT JEAN NAM GIÁ RẺ NĂNG ĐỘNG VÀ THỜI TRANG

Tên đăng nhập

: dumiho3126

Email

: dumiho3126@gmail.com

Điện thoại

: 0981114055

Địa chỉ

: 934 Bạch Đằng-Hai Bà Trưng-Hà Nội

Ngày đăng tin

: 06-10-2018 10:35:31 AM

Mẫu tin đã được xem

: 901 lần