Những mẫu quần tây nam đẹp không bao giờ lỗi mốt

Quần tây nam  là item thời trang có từ lâu đời đã quá quen thuộc nhưng luôn thịnh hành đối với cánh mày râu đặc biệt là dân công sở.Dumiho luôn luôn mang đến những mẫu quần tây nam đẹp mới theo phong cách riêng.Từ kiểu quần ống rộng truyền thông đến ống đứng và bây giờ là thời đại của mẫu quần tây nam mỗi loại quần tây đều tạo cho người mặc những nết nổi bật cuốn hút khác biệt.

Mau quan tay nam dep 2018

Mẫu quần tây nam đẹp năm 2018

Quần tây nam có nguồn gốc xuất phát từ châu Âu với dáng quần ống đứng, có ly, 2 túi bên hông khóa trước và cạp quần có đỉa. Đây là kiểu quần sang trọng, thanh lịch thường được mặc ở nơi công sở hoặc ở những sự kiện trang trọng.

Mau quan tay nam dep voi so mi trang

Mẫu quần tây nam đẹp với mọi lứa tuổi

Qua thời gian những mẫu quần tây nam được biến tấu chỉnh sửa thêm để phù hợp với thời trang hiện đại như ông côn, body, lưng cao hoặc quần tây nam phong cách Hàn Quốc. Chính vì thế quần tây nam hiện nay không chỉ dành cho người làm công sở mà còn phổ biến cho tất cả mọi người.


Đến với Dumiho các bạn chắc chắn các bạn sẽ tìm được chiếc quần tây nam phù hợp với phong cách và sở thích của mình!

mau quan tay nam dep han quoc

Mẫu quần tây nam đẹp cho phái mạnh tự tin hơn

Những mẫu quần tây nam đẹp với form dáng slim fit trẻ trung, sang trọng đầy lịch lãm. Rất thích hợp cho các bạn làm văn phòng, công sở.  Với chất lượng cao cấp, vải mịn và mỏng, lót trong sắc nét, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển, làm việc. 
Bạn sẽ trở nên nam tính và lịch lãm hơn dễ tạo được thiện cảm cho đối phương trong lần đầu gặp mặt với chiếc Quần tây nam co giãn này kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi thanh lịch.Kiểu dáng thiết kế đơn giản mẫu quần này đánh vào màu sắc độc đáo cùng các đường chỉ may tinh tế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.Chất liệu cotton cao cấp dày dặn,mềm mịn cũng là một điểm mạnh của sản phẩm.Sản phẩm còn được thiết kế 2 túi trước xẻ gọn đẹp chiều sâu vừa phải 2 túi sau đơn giản với các đường may tinh tế.

Đến với dumiho.vn/danh-muc/quan-tay-nam chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn lựa chọn được mẫu quần tây nam đẹp,ưng ý nhất để tự tin khắp mọi nơi.


Tìm kiếm nhiều:
Mẫu quần tây nam đẹp nhất
Mẫu quần tây nam đẹp giá rẻ
Mẫu quần tây nam đẹp cao cấp
Mẫu quầ tây nam đẹp công sở
Mẫu quần tây nam đẹp năng động
Mẫu quần tây nam đẹp năm 2018
Mẫu quần tây nam đẹp hàn quốc
Mẫu quần tây nam đẹp với sơ mi trắng
Mẫu quần tây nam đẹp co giãn
Mẫu quần tây nam đẹp đi làm
Đọc thêm:

NHỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN SHORT JEAN NAM GIÁ RẺ NĂNG ĐỘNG VÀ THỜI TRANG

PHỐI ĐỒ VỚI MẪU QUẦN TÂY NAM ĐẸP HÀN QUỐC

TẠI SAO MẪU QUẦN TÂY NAM ĐẸP LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA DÂN VĂN PHÒNG?








 
 

Tên đăng nhập

: namvanh3126

Email

: namvanh3126@gmail.com

Điện thoại

: 0981114055

Địa chỉ

: 934 Bạch Đằng-Hai Bà Trưng-Hà Nội

Ngày đăng tin

: 12-12-2018 05:20:13 PM

Mẫu tin đã được xem

: 764 lần