Tổng đại lý cung cấp máy lạnh âm trần LG - giới thiệu máy lạnh âm trần LG 4 ngựa - 4hp model mới nhất hiện nay.

Máy lạnh âm trần LG inverter là dòng máy lạnh mới nhất được đưa ra thị trường vào cuối năm 2017. Tuy mới có mặt trên thị trường hơn 6 tháng, nhưng âm trần LG đã được rất nhiều khách hàng đón nhận và bán cực chạy. Cùng đại lý máy lạnh Hải Long Vân tìm hiểu về ưu nhược điểm của máy lạnh âm trần LG inverter:




Ưu điểm của máy lạnh âm trần LG

Đây là dòng máy lạnh chạy công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện áp dụng cho tất cả các model máy. Máy lạnh âm trần LG được sản xuất tại Thái Lan, sử dung Gas R410a. Máy lạnh âm trần LG với thiết kế chìm mang lại một vẻ đẹp toàn diện hơn cho căn nhà. Với tính năng thẩm mỹ cao, chi phí không quá đắt đỏ, máy lạnh âm trần đang là xu hướng lắp đặt của các tòa nhà văn phòng, gia đình biệt thự nhỏ, nhà hàng, các cửa hàng.... Máy lạnh âm trần LG có giá thành rẻ nhất so với Daikin và Mitsubishi Heavy.

Điều hòa âm trần Cassette LG chính hãng được sử dụng cho nhiều đối tượng công trình với những chức năng riêng biệt. Do có hình thức đẹp mắt và nhiều tính năng nổi trội nên rất phù hợp để lắp đặt cho các công trình như, nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc hay những khu căn hộ cao cấp.

Máy lạnh âm trần Cassette có hệ thống lọc khí Plasma có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi một cách dễ dàng. hai cảm biến nhiệt độ trong phòng cung cấp thông số nhiệt độ điều khiển cho người sử dụng. Gió sẽ được cấp đến khắp phòng nhờ chức năng đảo cánh gió. Chiều dài đường ống và chênh lệch độ cao vượt trội. Lắp đặt nhanh, dễ dàng và sử dụng thuận tiện nhờ các thiết bị điều khiển từ xa. Ngoài ra chức năng tự khởi động lại do nguồn điện bị lỗi đột ngột và chức năng làm lạnh nhanh cũng chính là ưu điểm vượt trội của dòng máy này.

Máy lạnh âm trần Cassette (Inverter) có hệ thống hoạt động tiên tiến. Khi đã đạt được nhiệt độ mong muốn, các đơn vị biến tần của điều hòa âm trần Cassette điều chỉnh và liên tục thay đổi tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ đảm bảo sự thoải mái của người dùng. Khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội lên đến 3.65 EER, làm lạnh nhanh hơn đến 30% để đạt được nhiệt độ mong muốn và hệ thống hoạt động êm, hạn chế tiếng ồn. Đặc biệt chế độ ban đêm càng khiến cho không gian trở nên êm hơn. Thiết kế nhỏ gọn hơn giúp việc lắp đặt dễ dàng.




Nhược điểm của máy lạnh âm trần LG

Được sản xuất tại Thái Lan nhưng công nghệ của Hàn Quốc, vì vậy nhiều khách hàng lại ưa chuộng sản phẩm thuộc công nghệ đến từ Nhật Bản như Daikin và Mitsubishi Heavy nên sản phẩm máy lạnh âm trần LG thích hợp cho những gia đình muốn lựa chọn dòng sản phẩm âm trần có tính năng tiết kiệm điện nhưng giá thành rẻ.

Thông tin về máy lạnh âm trần LG 4hp inverter: Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE6/ ATUQ36GNLE6 - 4.0 HP – 4 ngựa Gas R410a Inverter

CÔNG SUẤT LẠNH: 4.0 HP (ngựa) – 36,000 BTU/h

NHÃN HIỆU: LG

NƯỚC SẢN XUẤT: Thái Lan

THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 tháng

TIẾT KIỆM ĐIỆN: Máy lạnh Inverter

KHÁNG KHUẨN KHỬ MÙI: Hệ thống làm sạch không khí Plasma

LOẠI GA SỬ DỤNG: R410a

KÍCH THƯỚC CỤC LẠNH: 840 x 840 x 246 mm

KÍCH THƯỚC CỤC NÓNG: 950 x 834 x 330 mm

KHỐI LƯỢNG CỤC LẠNH: 23.3 kg

KHỐI LƯỢNG CỤC NÓNG: 56 kg

PHẠM VI HIỆU QUẢ: 160 – 180 m3 (54 – 60 m2)

LOẠI SẢN PHẨM: Máy lạnh âm trần

Đại lý máy lạnh Hải Long Vân nhận cung cấp lắp đặt máy lạnh âm trần LG và tất cả các hãng khác cho mọi công trình như biệt thự, tòa nhà, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học,...Không ngại gần xa nhận lắp đặt tại 24 quận huyện Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Sản phẩm phân phối trực tiếp từ hãng bán bằng giá gốc rẻ nhất thị trường.

Mọi thông tin cần tư vấn sản phẩm và lắp đặt máy lạnh âm trần sản xuất tại Thái Lan vui lòng liên hệ Hotline 0909 787 022 Mr Hoàng (24/24)

Tên đăng nhập

: menpham

Email

: phammen.hailongvan123@gmail.com

Điện thoại

: 0902640922

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 17-05-2018 04:20:04 PM

Mẫu tin đã được xem

: 773 lần