Dịch vụ viết thuê luận văn tiểu luận - cao học

DANG TIN RAO VAT THU CONGDANG TIN RAO VAT THU CONG Đăng lúc tháng 6 30, 2018
 TỪ KHÓA

DỊCH VỤ NHẬN VIẾT THUÊ LUẬN VĂN, TIỂU LUẬN CAO HỌC


  Khi theo học chương trình cao học của trường Kinh tế, mình được giao viết tiểu luận với chủ đề: “Chính sách cổ tức của doanh nghiệp niêm yết, tác động của các hình thức chi trả cổ tức đến giá cổ phiếu và tình hình doanh nghiệp” nhưng trong thời gian này mình lại phải đi tìm hiểu thị trường và tìm kiếm đối tác tại Malaysia 03 tuần, thời gian công tác trở về trùng với ngày phải nộp tiểu luận. 

   Mình được bạn bè mách nước nên tìm người viết thuê tiểu luận.
 Chủ đề tiểu luận không mới và mình cũng đã tìm được trên mạng một số bài viết, thậm chí cả luận văn mẫu liên quan tới chủ đề này nhưng nếu cứ dùng nguyên mà cut & coppy thì chắc chắn chất lượng sẽ không cao.
 Qua tham khảo và trao đổi với admin của website, nghe bạn ấy chia sẻ về kinh nghiệm cũng như quy trình làm việc: nhận và phân tích chủ đề, hoàn thiện tiểu luận và sẵn sàng hợp tác chỉnh sửa nếu cần mình cũng có phần yên tâm. Nhưng đây là lần đầu tìm ngườiviết thuê tiểu luận nên mình cũng chưa dám quyết định.



  Tìm hiểu trên các diễn đàn một số anh chị cũng bật mí là trước kia, do quá bận nào là việc công ty, việc gia đình…  cũng không có nhiều thời gian để tìm hiểu thông tin, tập hợp tài liệu nên đã nhờ luanvan.info.vn viết thuê luận văn - cao học . Bài luận không chỉ qua mà còn được đánh giá về cách bố cục hợp lý, nguyên cứu có chiều sâu. 

  Mình chẹp miệng: “Đằng nào cũng gấp quá rồi, tài liệu chuẩn bị cho chuyến công tác còn chưa xong, thôi cứ làm, đằng nào cũng chỉ là tiểu luận”. Không ngờ, kết quả còn hơn cả mong đợi, bài tiểu luận của mình được đánh giá là một trong những bài luận tốt nhất. Thật cám ơn đội ngũ cộng tác viên đã rất tận tâm và chuyên nghiệp.


Đặc biệt: Nhóm ” Luận Văn Hay”  có một hội đồng thẩm định bài viết trước khi hoàn thiện gửi cho khách hàng gồm: 1Thạc sĩ QTKD, 1MBA (Thạc sĩ quản trị kinh doanh nước ngoài), 1 Tiến sĩ và một số cộng tác viên chuyên nghiệp…
Cam kết
1. Đảm bảo bài viết chất lượng cao
2. Đảm bảo không đạo văn
3. Giao bài đúng tiến độ
4. Sửa bài đầy đủ theo yêu cầu sau khi khi giao (không giới hạn số lần sửa)
5. Thông tin khách hàng luôn được bảo mật
6. Hoàn lại tiền hoặc làm lại bài mới miễn phí nếu bài viết không đạt yêu cầu mà chúng tôi đã cam kết.

 Khách hàng có nhu cầu  viết thuê tiểu luận vui lòng liên hệ:
Liên hệ qua mail:
luanvankinhtehay@gmail.com
Hoặc liên hệ trực tiếp: 0935.445.371
website: http://luanvan.info.vn/

Tên đăng nhập

:

Email

:

Điện thoại

:

Địa chỉ

:

Ngày đăng tin

: 10-07-2018 01:17:53 PM

Mẫu tin đã được xem

: 717 lần