đầu tư định cư mỹ (Eb-5) không phải 1 hình thức đầu tư mới ở Việt Nam. Bên cạnh đó, trong vòng 5 năm trở lại đây, thị trường đầu tư định cư Mỹ mới đích thực mang dấu hiệu khởi sắc.

 

Về bản chất, hình thức đầu tư định cư Mỹ theo chương trình Eb-5 do Chính phủ Mỹ chủ xướng từ năm 1990 cho phép nhà đầu tư chi tiền vào các Dự án tại Mỹ, tạo ra việc khiến người bản xứ và nhận thẻ xanh cho cả gia đình. Có chương trình này, nhà đầu tư cùng chồng/ vợ và các con sẽ được lợi hồ hết lợi quyền của thường trú nhân tại Mỹ, có điều kiện cơ sở để xin nhập quốc tịch Mỹ cho cả gia đình sau 5 năm. Đầu cơ định cư Mỹ với 2 hình thức là đầu tư trực tiếp (tự đầu tư) và gián tiếp (đầu tư uỷ thác).

Hình thức đầu cơ này được các nhà kinh tế - nguồn vốn Nhận định là một chiến lược đầu cơ dài hạn, với chiều sâu cho mai sau. Trong tương quan so sánh mang những hình thức đầu cơ khác, khi mà bất động sản bớt nóng, chứng khoán ko ổn định, vàng lên xuống thất thường và lãi suất tiết kiệm hạ… thì đầu tư định cư Mỹ EB-5 ko thuần tuý là 1 kênh đầu cơ kiếm nhiều lợi nhuận, mà còn là 1 nước cờ thông minh giúp nhà tư và gia đình được hưởng toàn bộ lợi quyền như một thường trú nhân trên đất Mỹ.

với lợi thế tương tự,đầu tư định cư mỹ (EB-5) trở lên hết sức thu hút ở Việt Nam. Số đông nhà đầu cơ đã định cư thành công và hẹn thu về nhiều ích lợi lâu dài. Ngoài ra, xu hướng đầu cơ nào dù vững bền đến đâu cũng với tồn tại rủi ro nếu nhà đầu cơ ko nắm bắt thông báo kỹ lưỡng; chuẩn bị vốn đầu tư đầy đủ; tìm được Công trình đầu tư rẻ, minh bạch; một nhà trả lời uy tín, với giỏi và chính sách hỗ trợ quý khách chuyên nghiệp;... Trên thực tại, sở hữu không ít trường hợp các nhà đầu tư chọn lầm đối tác trả lời, hay chọn lầm Công trình để đầu tư dẫn tới “sai 1 ly, đi 1 dặm”.
Thông tin: https://kornova-viet.com/chuong-trinh-eb-5/

Tên đăng nhập

: dahoa1233

Email

: dahoa.1233@gmail.com

Điện thoại

: 0901397121

Địa chỉ

: ho chi minh

Ngày đăng tin

: 24-04-2019 10:19:05 AM

Mẫu tin đã được xem

: 610 lần