Lưu giữ thanh xuân, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp luôn là những nhu cầu không bao giờ lỗi thời. Bất kì ai cũng mong muốn luôn giữ được nét rạng ngời, tươi trẻ, sức sống tươi mới. Và tại Đà Lạt, các dịch vụ spa, viện thẩm mỹ cũng vô cùng phát triển. Một trong những địa chỉ Spa thẩm mỹ vô cùng nổi bật mà rất rất nhiều các bạn nữ khi được hỏi về địa chỉ làm đẹp nào tốt, địa chỉ làm đẹp nào an toàn..vân vân…đó là Diva Spa. Vậy, chúng ta cùng tìm hiểu xem tại sao Diva Spa Đà Lạt lại có thể tạo dựng được danh tiếng như vậy nhé.
*Đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm.

Đến với Diva Spa Đà Lạt, bạn sẽ luôn an tâm, tin tưởng sử dụng các dịch vụ làm đẹp bởi dưới đôi bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm và luôn am hiểu tâm lí khách hàng, mọi dịch vụ làm đẹp đều được thực hiện với kết quả mỹ mãn nhất, đem lại sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.
*Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

Tất nhiên ngoài yếu tố tay nghề bác sĩ, nhân viên thì yếu tố tiếp theo cũng cực kỳ quan trọng là công nghệ thẩm mỹ được áp dụng. Tại Diva Spa Đà Lạt, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp qua các công nghệ, máy móc hỗ trợ thẩm mỹ hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ. Không những thế còn được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn nên khách hàng cực kì an tâm.
* Dịch vụ thẩm mỹ đa dạng. 

>>>Tham khảo thêm:
https://www.google.fi/url?q=https://tapchisacdep.org/
Đến với Diva Spa Đà Lạt, bạn có thể yên tâm về sự đa dạng các dịch vụ làm đẹp tại đây, Có thể kể ra như:
- Phun thêu thẩm mỹ: Phun mày Ombre, phun mày tạo hạt; Phun môi phủ bóng collagen…
- Chăm sóc da: Điều trị mụn triệt để với phương pháp vi kim tảo biển, Trị sẹo rỗ lâu năm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional, Xóa nám, Trẻ hóa da tự nhiên…
- Tiểu phẫu: tiêm filler, cắt mí plasma, sóng mũi S – line…
- Ngoài ra còn có: Xóa xăm không sẹo, Tẩy nốt ruồi thẩm mỹ, Triệt lông an toàn…
Có lẽ chỉ một chút ít thông tin ít ỏi trên thôi nhưng chúng tôi tin bạn đã hiểu vì sao Diva Spa Đà Lạt nổi bật đến như vậy, hi vọng nếu có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cho bản thân, bạn đã lựa chọn được cho mình địa chỉ tốt nhất.
Liên hệ Diva Spa Đà Lạt:
- Hotline: 1900 63 34 96
- Địa chỉ:
+ CN 1: Số 244 Hai Bà Trưng, P6, TP. Đà Lạt 
+ CN 2:  Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt

 

Tên đăng nhập

: leloikt90

Email

: leloikt90@gmail.com

Điện thoại

: 0387664156

Địa chỉ

: Đa Kao, Quận 1

Ngày đăng tin

: 03-10-2019 09:29:37 PM

Mẫu tin đã được xem

: 607 lần