Có phải bạn đang gập vấn đề trong việc chọn máy lạnh nhà xưởng?

Giớ thiệu:

Máy lạnh nhà xưởng là thiết bị máy lạnh nhiệt độ không khí, làm mát cho không gian nhà xưởng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lạnh dành cho nhà xưởng. Nên lắp đặt loại nào phù hợp và tiết kiệm nhất? Hãy tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây!
***Xem thêm: Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?
(https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/3-dong-may-lanh-cong-nghiep-daikin-cho-nha-xuong-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html)
 Hải Long Vân Bán Và Lắp Máy Lạnh Âm Trần Giá Hữu Nghị Cho Nhà Xưởng

Nguyên lý hoạt động của máy lạnh nhà xưởng

Máy lạnh nhà xưởng làm việc theo nguyên lý sau:
 
  • Máy lạnh công nghiệp làm giảm nhiệt độ bằng phương pháp hấp thụ hơi nóng trong không khí qua sự bay hơi nước. Theo mỗi chu kỳ, nước sẽ hấp thụ nhiệt, khí nóng đi qua tấm màng giấy làm mát và được hấp thu giúp giảm nhiệt độ.
  • Phần màng giấy làm mát gồm nhiều lớp tương đồng có sớ, gợn sóng hấp thụ hơi nóng trong không khí hiệu quả. Máy lạnh công nghiệp là hệ thống làm mát hiệu quả giúp mang lại khí sạch, mát cho nhà xưởng. Đồng thời, nó còn sử dụng được trong cả không gian mở. Từ bên ngoài, khí trời sẽ được chuyển đổi và đưa vào làm mát sau khi đã lọc sạch bụi bẩn. Máy máy lạnh này có thể cung cấp khí sạch với nồng độ oxy tăng vì thế giúp cải thiện việc thông gió và chất lượng làm mát trong nhà xưởng rất tốt.
  • Máy lạnh công nghiệp Packaged là loại máy lạnh không khí có công suất rất cao và lưu lượng gió lớn phù hợp với các không gian rộng như: Nhà hàng, nhà xưởng, cho các văn phòng rộng, khu chế xuất, nhà máy, lán trại công trường… Loại máy lạnh này khá dễ dàng lắp đặt bởi đặc thù đường ống gas dài. Bên cạnh đó máy lạnh công nghiệp Packaged được thiết kế với dàn nóng khá nhỏ vì vậy rất tiết kiệm không gian lắp đặt cũng như dễ dàng trong việc thi công.
  • Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ làm lạnh cho thị trường dòng máy lạnh công nghiệp áp dụng công nghệ trong việc kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ và chất lượng không khí tại các nhà máy. Máy lạnh công nghiệp Packaged bán ra thị trường nhiều sản phẩm, đa dạng dãy công suất với các Hãng nổi tiếng hiện nay : Daikin, Panasonic, LG, Gree, Midea, Mitsubishi Heavy… phong phú về công suất với tính năng điều khiển nhiệt độ một cách chính xác ổn định trong môi trường không gian rộng giúp duy trì nền nhiệt ổn định trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt với chất lượng sản phẩm ổn định, sử dụng trong thời gian dài
Qúy khách có nhu cầu tư vấn – báo giá – khảo sát –thi công vui lòng liên hệ MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN nhé!!!
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6686 3809
HOTLINE: 0909787022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com
 
 
 

Tên đăng nhập

: MAIHLV

Email

: mai.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0971608950

Địa chỉ

: ĐẠI LÝ MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ - LH 0909 787 022 MR HOÀNG WEB: https://maylanhhailongvan.vn/

Ngày đăng tin

: 17-05-2022 09:06:43 AM

Mẫu tin đã được xem

: 239 lần