Bath được thành lập ngay trên dòng suối nước nóng tự nhiên, đóng vai trò quan trọng trong suốt lịch sử của nó. Nằm ở trung tâm của thành phố Nhà tắm La mã Bath Roman đã được xây dựng vào khoảng những 70 sau Công nguyên được xem như một nhà tắm lớn và nơi giao lưu giữa các tầng lớp trong xã hội.

 

ve may bay di anh hinh anh 1

 

Nó bây giờ là một trong những di tích La Mã được bảo tồn tốt nhất trên thế giới. 1.170.000 lít hấp nước mùa xuân đạt 46 ° C vẫn chảy vào nhà tắm mỗi ngày. Người La Mã tin rằng đây là công việc huyền bí của các vị thần, nhưng bây giờ chúng ta biết rằng nguồn nước, xuất phát từ Nhà Vua mùa xuân, giảm như nước mưa khoảng 10.000 trước Công nguyên. 

 

Du khách đặt ve may bay di anh khi đến thăm Bath, bạn hãy chiêm ngưỡng sự tráng lệ đến phức tạp và đi bộ trên vỉa hè cổ như người La Mã đã làm cách đây 2.000 năm. Nhà tắm Bath lớn nằm dưới mức đường phố cũng có thể được nhìn từ sân thượng, được trang trí bằng bức tượng Abbey tuyệt vời. 

 

ve may bay di anh hinh anh 2

 

Các khu vực khác để khám phá bao gồm các di tích của các phòng làm nóng cổ và phòng thay đồ cũng như hồ bơi ấm và sụt giảm. Hãy chắc chắn để chọn lên một hướng dẫn âm thanh và lắng nghe lời bình luận hấp dẫn như bạn từ từ thực hiện theo cách của bạn xung quanh các trang web.

 

Nơi này có sẵn các hướng dẫn trong 12 ngôn ngữ khác nhau, với những hướng dẫn đặc biệt cho trẻ em. Một hướng dẫn âm thanh đặc biệt bằng tiếng Anh thuật lại bởi Bill Bryson cũng có sẵn và cung cấp những tư tưởng dí dỏm và giúp bạn quan sát trên tất cả mọi thứ La Mã.

 

ve may bay di anh hinh anh 3

 

Du khách đặt ve may bay di anh khu chỉ có thể đi bộ trong những di tích phong phú, nhưng bạn cũng có thể khám phá nhiều báu vật trong bảo tàng tương tác với đoạn hình ảnh đó vận chuyển bạn trở lại thời La Mã và cuộc sống của người dân Aquae Sulis. người La Mã đã xây dựng một ngôi chùa cao trên sân để tôn vinh nữ thần Sulis Minerva.

 

Khách du lịch dũng cảm có thể đứng trước đầu đáng sợ Gorgon của chạm khắc thành những bức tranh dán tường, với một hình ảnh động để hiển thị một phiên bản tái cấu trúc của nó như thế nào sẽ xuất hiện trong thời La Mã. Bạn cũng có thể đáp ứng các nhân vật trang phục La Mã và lắng nghe những câu chuyện cổ xưa của họ từ 10:00 -. 17:00 mỗi ngày Trong tháng Bảy và tháng Tám,

 

ve may bay di anh hinh anh 4

 

Nhà tắm La mã được mở cho đến 10 giờ tối, được chiếu sáng bởi ánh sáng ngọn đuốc. Những ngọn đuốc bập bùng đổ bóng trên vỉa hè cổ và tạo ra một bầu không khí đẹp lãng mạn và huyền diệu để khám phá bởi ánh trăng. Sau khi thăm quang du khách có thể nhấp một ngụm nước trong phòng spa, được bao gồm trong giá vé khi vào cổng.

 

Có chứa 42 khoáng chất và được tin là có khả năng chữa bệnh này được tìm thấy trong nguồn nước tại đây,sẽ là một cơ hội duy nhất để khách du lịch mua ve may bay di anh có được một hương vị thật sự. của nhà tắm Bath La Mã. Nếu điều đó chưa đủ cuốn hút bạn,sau đó lựa chọn cho bữa trà chiều tại nhà hàng Pump Room kèm theo âm nhạc từ phòng Trio.

Tên đăng nhập

: vnmti93

Email

: hbthien95@gmail.com

Điện thoại

: 0838270404

Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn

Ngày đăng tin

: 09-08-2016 02:28:12 PM

Mẫu tin đã được xem

: 1218 lần