Du lịch kết hợp tham quan nước Úc trong 6 tháng

DANG TIN RAO VAT THU CONGDANG TIN RAO VAT THU CONG Đăng lúc tháng 10 09, 2018
 TỪ KHÓA


Du Lịch Định Cư Trần Thịnh xin gửi đến chương trình Du lịch kết hợp  tham quan nước Úc  trong 6 tháng

   Ngày nay, nhu cầu được khám phá thế giới trở nên vô cùng cần thiết và là niềm đam mê lớn của những người có chút điều kiện trong cuộc sống. Vì cuộc sống đúng nghĩa phải có  những trải nghiệm và khám phá không ngừng. 



   Và một trong những đất nước  thú vị nhất nên được tham quan chính là nước Úc. Du lịch kết hợp tham quan nước  Úc trong 6 tháng  là một gói du lịch vô cùng hấp dẫn mà công ty du lịch chúng tôi hân hạnh được mang đến cho các bạn trong dịp này .
   Nước Úc – Australia là một trong những quốc gia có mức độ đô thị hóa cao nhất thế giới. Tuy nhiên không vì thế mà nơi đây thiếu đi sức hút của thiên nhiên.Du lịch kết hợp tham quan nước  Úc trong 6 tháng không chỉ hấp dẫn bởi những điểm đến hiện đại với các công trình hoành tráng như Sydney, Melbourne, và Perth…mà còn thu hút những người yêu kì quan thiên nhiên, những vùng sa mạc trải dài, những bãi biển hoang sơ và những hòn đảo tuyệt đẹp. 


Và nơi đây được Du Lịch Định Cư Trần Thịnh giới thiệu đặc biệt nổi tiếng với với loài chuột túi Kanggaroo có một không hai trên thế giới.
   Nếu chỉ đơn thuần là một chuyến du lịch ngắn hạn ,bạn sẽ không thể nào khám phá được hết vẻ đẹp bất tận cùng nền văn hóa đa dạng tại đất nước rộng lớn được bao quanh bởi Thái Bình Dương và Đại Tây Dương này. Du lịch kết hợp tham quan nước  Úc trong 6 tháng  mang đến cho các bạn cơ hội được du lịch và tham quan khắp nước Úc ,có thể kết hợp làm thêm nếu bạn có nhu cầu. 



   Với diện tích lãnh thổ gần như trải dài cả một  lục địa Úc Châu, nước Úc quả là một đất nước  vĩ đại, hùng tráng và đầy những điều thú vị, mới mẻ  và vô cùng độc đáo.
   Những trải nghiệm của các bạn về du lịch kết hợp tham quan nước Úc trong 6 tháng sẽ là những trải nghiệm và khám phá tuyệt vời nhất trong cuộc đời.




   Hãy đến với công ty du lịch của Du Lịch Định Cư Trần Thịnh chúng tôi, một công ty du lịch chuyên nghiệp và uy tín lâu năm  trong lĩnh vực du lịch nước ngoài  sẽ biến  giấc mơ Úc trở thành sự thật cho các bạn với giá ưu  đãi nhất.
Liên lạc ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé !

Địa chỉ: Số 35 đường số 6, lakeview City, P. An Phú, Quận 2
Điện thoại: 092 334 49 09 - 092 334 49 09
Email:  anthony.showhoaky@gmail.com 

Facebook: www.facebook.com/dulichdinhcutranthinh

Tên đăng nhập

:

Email

:

Điện thoại

:

Địa chỉ

:

Ngày đăng tin

: 16-11-2018 11:06:15 AM

Mẫu tin đã được xem

: 660 lần