rải qua biết bao thăng trầm cùng những định kiến phố hội, nghệ thuật xăm hình trên thân thể vẫn càng ngày càng phát triển hơn nữa. Ngày này mọi người cốt yếu xăm hình có mục đích khiến cho đẹp và ghi 1 dấu ấn riêng cho bản thân.

ngày nay có đa số những nghệ sỹ cũng sở hữu hình xăm trên cơ thể, điều này tạo nên 1 trào lưu, 1 xu chỉ dẫn đầu trong bạn trẻ về nghệ thuật xăm mình.

Trước đây gần như nam giới là đối tượng hay đi xăm hình nhất nhưng hiện nay sở hữu quan niệm sống linh động hơn đã có phần nhiều Các bạn nữ trẻ tuổi mua đến với môn nghệ thuật này nhưng Anh chị vẫn còn ngại các hình xăm lớn và tối màu trên thân thể.

Cả nhà đừng lo! Xăm bây giờ không còn bó buộc trong một màu đen đơn điệu nữa mà đã phát triển lên thành xăm trắng đen, xăm đen xám, nhất là xăm thuốc nước với phổ quát mẫu mã rất rộng rãi.

Hình xăm nhỏ - Mini Tattoo : là chọn lựa rất phù hợp cho Anh chị lần đầu tới với bộ môn nghệ thuật này. Mini tattoo bao gồm đông đảo chủ đề, ngừng kích thước khoảng trong khoảng 2 đến 10cm đáp ứng được mọi sở thích của người xăm,đa dạng vị trí là điểm mạnh của chúng,một điểm đặc sắc nho nhỏ ,hoặc ẩn giấu nhiều nơi trên cơ thể.

mang phần lớn dòng hình xăm nhỏ cho bạn tham khảo đó với thể là 1 loại hoa văn nhỏ, hình 1 con vật bạn mê say, chim, hoa, lá, ngôi sao… hoặc đơn giản chỉ là một loại chữ nhỏ, xinh.

Hình xăm chữ - Typography Tattoo: rất phổ thông trong nghệ thuật xăm mình, rất phổ quát về ngoài mặt lẫn nội dung và màu sắc. Chỉ cần vài chữ thuần tuý hoặc thậm chí là tên của bạn hài hòa cùng những font chữ nghệ thuật là bạn đã với ngay một hình xăm độc đáo của riêng mình rồi.

Hãy tới ngay Tooart Tattoo và cho chúng tôi biết các ý tưởng của bạn nhé!

TOOART | PREMIUM TATTOO SALON
435 An Dương Vương, xã 3, thị xã 5, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 028 628 68913 | HOTLINE: 0908 051 191
thời kì khiến cho việc: 10:00 sáng – 8:00 tối

Về Tooart Tatto: https://tooart.tattoo/en/

Hình xăm Mini: https://tooart.tattoo/tattoo/mini-tattoos/

Hình xăm chữ: https://tooart.tattoo/en/typography-tattoo/

Tên đăng nhập

: Luan96

Email

: ontargetseoteam@gmail.com

Điện thoại

: 01678985895

Địa chỉ

: 4 Nguyen Kiệm Gò Vấp tphcm

Ngày đăng tin

: 02-11-2018 10:50:05 AM

Mẫu tin đã được xem

: 755 lần