LẮP MÁY LẠNH ÂM TRẦN CHO NHÀ HÀNG BBQ giá tốt tại TP Thủ đức

Máy lạnh âm trần với lợi thế về thiết kế âm trần hài hòa với mọi không gian nội thất, khả năng làm lạnh nhanh, mạnh mẽ. Giá thành hợp lý, là giải pháp tối ưu dành cho các chủ đầu tư trong bài toán cân bằng chi tiêu và sử dụng sản phẩm cần thiết. Máy lạnh âm trần luôn là lựa chọn hàng đầu và tin cậy dành cho các quán ăn cao cấp, nhà hàng BBQ.



VÌ SAO CHỌN MÁY LẠNH ÂM TRẦN CHO NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN

Công suất làm lạnh lớn, phù hợp với diện tích rộng của nhà hàng

Dải công suất phổ biến của các dòng điều hòa âm trần cassette hiện nay giao động từ 18000btu - 48000btu, phù hợp cho không gian nhà hàng, quán ăn từ 25-100m2.. Công suất lớn kết hợp với khả năng làm lạnh nhanh ngay cả khi hoạt động trong không gian các phòng kín hay sảnh lớn nhà hàng khiến cho dòng điều hòa âm trần được ưa chuộng và trở thành sự lựa chọn tối ưu của chủ đầu tư.

Thiết kế đa dạng, thanh lịch và sang trọng 

Điều hòa âm trần cassette được thiết kế "chìm" bên trên trần nhà để giảm thiểu chiếm dụng diện tích và tối ưu hóa không gian sử dụng. Bên cạnh đó còn góp phần tạo ra điểm nhấn cho nhà hàng sang trọng, giúp cho không gian có thêm độ tinh tế, tỉ mỉ đến từng đường nét, làm nổi bật không gian sang trọng và tiện nghi, mang đến những trải nghiệm hiện đại nhất dành cho khách hàng.



Tối ưu hóa chi phí cho các chủ đầu tư, tăng giá trị trải nghiệm về dịch vụ cho khách hàng

Thay vì phải lắp đặt nhiều hệ thống điều hòa chi phí cao hoặc công suất sử dụng thấp, chủ đầu tư có thể lựa chọn lắp đặt từ 1 - 2 sản phẩm điều hòa âm trần cassette chính hãng với mức công suất hoạt động lớn, giá thành rẻ và đáp ứng được khả năng bao quát toàn bộ không gian. Điều này đồng nghĩa rằng chủ đầu tư đã tiết kiệm được chi phí đầu tư cho nguyên vật liệu và trang bị cho nhà hàng, đồng thời khách hàng cũng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại nhà hàng với mức phục vụ tốt nhất trong khi mức thanh toán và chi phí chi trả giảm xuống do đầu tư tiết kiệm.

Tiết kiệm điện năng, tiết kiệm không gian lắp đặt

Nhà hàng, quán ăn là môi trường hoạt động liên tục trong thời gian dài vì vậy việc tiêu hao điện năng là điều không thể tránh khỏi. Và để giải quyết bài toán về hóa đơn tiền điện hàng tháng, máy lạnh âm trần cassette chính hãng được ứng dụng công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện, giảm tối đa chi phí điện phải chi dùng hàng tháng cho nhà hàng.

Với cường độ sử dụng liên tục từ 10 - 12 tiếng/ ngày của nhà hàng, điều hòa âm trần cassette không để xảy ra lãng phí điện năng và nhiên liệu tiêu thụ nhờ vào cơ chế hoạt động ổn định, điều chỉnh tự động thông minh và giảm tiếng ồn.



Thiết kế "chìm" của dòng điều hòa âm trần cassette chính hãng khiến cho không gian lắp đặt được tiết kiệm hiệu quả lên đến 90%.

Khả năng hoạt động tốt, chống chịu cao, hệ thống thông gió và khử mùi hiệu quả

Khả năng hoạt động làm lạnh nhanh chóng của  được cải tiến và nâng cao, kết hợp với quạt gió chuyển động 4 chiều (thổi gió 360 độ) khiến cho lượng gió điều hòa tốt, phân tán đồng đều và cường độ hoạt động êm ái đáng kể.

Hệ thống khử mùi và lọc sạch không khí được trang bị kỹ lưỡng , giúp cho các dòng máy lạnh âm trần cassette khử sạch mùi khó chịu sau khi ăn uống, giữ vững cảm giác dễ chịu và thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ tại nhà hàng.

Tham khảo thêm các tin bài liên quan

LẮP MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG CHO QUÁN CAFE

THI CÔNG – LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ NÀO THÌ TỐT CHO NHÀ HÀNG CAO CẤP TẠI MIỀN NAM

TỔNG ĐẠI LÝ BÁN – LẮP MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC GIÁ CẠNH TRANH CHO QUÁN CÀ PHÊ TẠI TPHCM

Với những ưu diểm vượt trội trên, lựa chọn lắp máy lạnh âm trần cassette cho nhà hàng, quán ăn cao cấp luôn là lựa chọn đáng tín cậy và an tâm cho các chủ đầu tư.


Mọi thông tin khác như :  tư vấn mua hàng - báo giá lắp đặt máy lạnh - khảo sát công trình

Vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN
Email: info@dienlanhtrieuan.com
Điện thoại : 028.36100330 -0909090622
Hotline : 0909629980 Mr Công
Nguồn bài viết: LẮP MÁY LẠNH ÂM TRẦN CHO NHÀ HÀNG BBQ, QUÁN ĂN CAO CẤP TẠI QUẬN 1, QUẬN 3, QUẬN 7 

Tên đăng nhập

: thaotrieuan

Email

: ctra0066@gmail.com

Điện thoại

: 0986315892

Địa chỉ

: Quận 12 - TPHCM

Ngày đăng tin

: 15-11-2022 10:08:40 AM

Mẫu tin đã được xem

: 221 lần