Điện máy :Máy phun khói diệt côn trùng HLC-250


Máy phun khói diệt côn trùng HLC-250

 

Máy phun khói diệt côn trùng HLC-250 tại DUMIHO


Máy phun khói diệt côn trùng HLC-250 được làm bằng thép không rỉ cao cấp cho khả năng chịu nhiệt cao cũng như khả năng chống ăn mòn và nhiệt.
Máy phun khói diệt côn trùng hàn quốc HLC-250 chống chịu được hóa chất,dầu hỏa và axit.

Máy phun khói diệt côn trùng HLC-250

Máy phun khói diệt côn trùng HLC-250 giá rẻ


Nhờ thiết kế đơn giản,bền và hiệu quả,chiếc máy phun khói diệt côn trùng HLC-250 này sẽ mang lại cho bạn nhiều năm về độ bền và hiệu suất.
Máy phun khói diệt côn trùng HLC-250 –Ưu điểm
Để tạo ra khói máy có thể kết hợp giữa thuốc bảo vệ thực vật, thuốc diệt côn trùng với nước, với dầu diesel, dầu hỏa, dung môi, dầu ăn. Tùy nhu cầu sử dụng cho mục đích gì mà có thể lựa chọn chất kèm theo phù hợp, vừa tiết kiệm chi phí lại tăng hiệu quả, tiết kiệm 1/3 lượng thuốc so với cách phun sương truyền thống.
Chú ý:Pha thuốc theo tỉ lệ ¼ trong đó 1 lít thuốc bảo vệ thực vật và 4 lít dầu ăn…
– Có thể dùng ở 2 chế độ: thể phun sương (theo cách truyền thống) và thể phun khói (phun hơi), linh hoạt với nhiều mục đích sử dụng.
–– Với cách thức phun khói giúp giảm tỷ lệ độc hại xuống mức thấp nhất cho người phun, giảm thiểu tối đa mức ảnh hưởng tới môi trường, không lưu lại lượng thuốc thừa trong không khí trong thời gian dài.
– Phun khói cho độ thẩm thấu, đồng đều cao và thời gian hòa tan nhanh hơn hẳn so với cách phun sương truyền thống.
– Phun xa 20m, phun cao 8m, bề dày khói 4m => phù hợp cho khu trồng cây ăn quả, cao su, điều,… với diện tích lớn.
Cơ chế vận hành dễ dàng, dễ nổ ông Thắng chủ vườn cho biết: vườn ca cao của gia đình rộng 1,1 ha, đến nay đã 9 năm tuổi, hiện đang giai đoạn ra bông, khoảng 4 tháng nữa sẽ thu hoạch. Tuy nhiên, vườn ca cao đang bị bọ xít muỗi tấn công rất mạnh, cần phải phun thuốc kịp thời mới hy vọng cho năng suất.
 
“Lần đầu tiên chúng tôi được chứng kiến giải pháp phun khói thuốc diệt côn trùng, thấy mê quá vì chỉ sau 15 phút côn trùng bị dính khói thuốc chết rụng đầy xuống đất thế này. Hơn nữa, thời gian phun chỉ mất khoảng 30 phút, trong khi nếu tôi phun bình thường thì mất vài ngày mới xong”, ông Thắng chia sẻ.

Máy phun khói diệt côn trùng HLC-250

Máy phun khói diệt côn trùng HLC-250 Hàn Quốc


 – Kích thước máy nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng, sử dụng linh hoạt trong mọi điều kiện, khi phun sẽ tạo một lớp sương mù dày đặc và kéo dài len lõi vào mọi khu vực để tiêu diệt tất cả các loại côn trùng.
 
– Hệ thống làm mát kép. Khí PETAL giúp kéo dài tuổi thọ và khả năng sử dụng bình ắc quy 12v, giúp áp suất bơm mạnh
 
– Máy phun khói diệt côn trùng có thể dùng để phun hóa chất diệt muỗi, diệt côn trùng, khử trùng, diệt mọt nông sản cho : ngoại cảnh, trang trại, nhà xưởng, nhà kho…Đặc biệt thích hợp sử dụng cho những nơi có không gian rộng lớn, kho hàng, nhà xưởng, xí nghiệp, trang trại, phun hóa chất diệt muỗi, diệt côn trùng, khử trùng, diệt mọt nông sản, ….
 
Máy phun khói diệt côn trùng HLC-250 cho hiệu quả gấp 10 lần so với các loại bình bơm tay thông thường, do điều khiển được kích thước hạt phun và lượng khói phun nên có thể dễ dàng phun thuốc vào các vị trí khó, không thể với tới.
 
– Giảm tối thiểu 1/2 nhân công lao động. 1 hecta chỉ phun trong 30p => giảm đáng kể thời gian và chi phí lao động.

Thông số kỹ thuật:Máy phun khói diệt côn trùng HLC-250

Dung tích bình nhiên liệu: 1.2L
Mức tiêu hao nhiên liệu : 1 – 1.2L/giờ
Công suất vào: 6V/4A để đề máy
 Trọng lượng: 8.8kg
 Phương pháp khởi động: Bơm tự động và bơm tay
 Dung tích bình hóa chất: 6.5L
 Lưu lượng phun : 35L/giờ
 Chất liệu bình hóa chất: Stainless steel tank
 Kích thước thùng ( D x R x C) : 1180 x 250 x 370 mm
Hướng dẫn sử dụng máy phun khói diệt côn trùng HLC-250
-Kiểm tra trước khi khởi động máy
Đảm bảo không có người hay thú khác ở gần.
Nghiêm cấm để máy đối mặt trực tiếp với con người, động vật và thực vật.
Khi khởi động nên để máy ở một địa hình bằng phẳng và không có vật liệu dễ cháy và dễ nổ trong bán kính 2 mét từ tính từ vòi phun.
Sử dụng máy phải cách nơi tiếp nhiên liệu ít nhất 3 mét.
Kiểm tra và xác nhận pin đã được sạc và mạch điện đang ở trong tình trạng tốt.
Bình chứa nhiên liệu không nên quá 80%.(khuyến cáo xử dụng xăng 95 không chì trở lên, để hạn chế sự tắc nghẽn của bô chế hóa khí).
Bình chứa thuốc trừ sâu chứa đầy dung dịch thuốc trừ sâu hỗn hợp (phải vặn chặt nắp).
Lưu ý:không đổ hóa chất vào bình hóa chất đầy quá lên để lại một phần để bình có áp lực
-Bắt đầu khởi động máy
Phương pháp 1: Khởi động bằng nút đề màu đỏ.
Bước 1:Mở đồng thời cần gạt bô hút gió 1 và I2 (lưu ý khi phun phải mở đồng thời 2 cửa gió 1 và 2)
Bước 2: Khi máy được sử dụng lần đầu tiên, nhấn vào cả 2 bong bóng xăng 5-7 lần cho đến khi bong bóng xăng được đổ đầy 2/3 xăng (Lưu ý: khi máy được sử dụng lại và và đã có xăng trong bong bóng xăng và đường ống, bỏ qua bước này và thực hiện bước tiếp theo).
Bước 3: Chuyển công tắc điện sang vị trí “bật”, nhấn một lần bong bóng dầu số 1 của bộ chế hòa khí sau đó nhấn và giữ nút khởi động (Lưu ý: Nút khởi động cần được nhấn lâu, không ngắt quãng) cho đến khi máy được khởi động. Sau khi phun xong, để khởi động lại máy, chỉ cần nhấn một lần bong bóng xăng số 1, và sau đó nhấn và giữ nút khởi động. Không nên nhấn2 bong bóng xăng nhiều lần khi đã nhìn thấy có xăng trong bong bóng, nếu không máy sẽ khó khởi động do có quá nhiều xăng.
Bước 4: Nếu máy không khởi động, hãy lặp lại bước 3. Khi máy được khởi động, mở van và bắt đầu phun. Đầu tiên mở van nước trước sau đó mở van  thuốc trừ sâu. Không nên mở hoàn toàn cả 2 van chỉ mở khoảng 1/3
Phương pháp 2: Khởi động bằng ống dẫn khí.
Bước 1: Trước khi khới động hãy nhấn nút màu xanh để kiểm tra xem có tiếng stick stick của kim đánh lửa hay không? Sau đó kiểm tra 2 bong bóng xăng xem đã có đủ 2/3 xăng chưa. Nếu âm thanh đánh lửa và xăng bình thường bạn đã có thể bắt đầu khởi động máy
Bước 2: Một tay nhấn và giữ nút màu xanh sau đó 1 tay kéo và đẩy ống dẫn khí từ chậm đến nhanh, sau khi kéo 3-4 lần bạn sẽ nghe thấy âm thanh nổ máy.
Lưu ý: phải đóng cả 2 van trước khi khởi động và trước khi tắt máy.
Hướng dẫn tắt máy an toàn.
Sau khi hoàn thành công việc,đầu tiên đóng van nước và van thuốc trước sau đó đóng đồng thới 2 cần gạt cửa gió. Sau khi máy đã tắt, mở 1 nắp vặn của bình chứa thuốc để  giải phóng áp suất trong bình chứa.
 
Qúy Khách quan tâm muốn mua sản phẩm máy phun khói diệt côn trùng HLC-250 vui lòng liên hệ Hotline:0388.155.886 để được tư vấn và hướng hẫn mua hàng nhanh nhất hoặc truy cập DUMIHO.VN để đặt mua hàng trực tiếp,ngoài ra trên Sàn thương mại điện tử DUMIHO.VN còn bày bán rất nhiều các loại máy dùng cho Nông Lâm Ngư Nghiệp truy cập ngay http://dumiho.vn/danh-muc/dien-may để tìm hiểu và đặt mua hàng ngay nhé!
 

Chúc các bạn một ngày vui vẻ!



Bài viết liên quan:
Máy phun khói diệt côn trùng
Bán máy phun khói diệt côn trùng
Máy phun khói diệt côn trùng HLC-250
Giới thiệu máy phun khói diệt côn trùng Hàn Quốc
Địa chỉ tại Hà Nội chuyên máy phun khói diệt côn trùng 

Đọc thêm:
GIỚI THIỆU MÁY PHUN THUỐC THẾ HỆ MỚI MÁY PHUN KHÓI DIỆT CÔN TRÙNG

Tên đăng nhập

: namvanh3126

Email

: namvanh3126@gmail.com

Điện thoại

: 0981114055

Địa chỉ

: 934 Bạch Đằng-Hai Bà Trưng-Hà Nội

Ngày đăng tin

: 24-12-2018 11:14:55 AM

Mẫu tin đã được xem

: 659 lần