Với cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, làm cho con người bị căng thẳng hơn. Vì thế sự nhận thức tốt của mọi người về sức khỏe và làm đẹp được ưu tiên hàng đầu. Do đó, nhu cầu về sức khỏe như việc ăn uống, tập thể dục hay đến với Spa để được thư giãn, cân bằng sức khỏe ngày càng được chú trọng. Hiện nay, Spa không chỉ dành cho những người giàu có. Mà Spa đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống. Chính vì lẽ đó Diva Spa TP. HCM ra đời, với mong muốn mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo, an toàn nhất.


Tại Diva Spa TP. HCM, quý khách không chỉ hài lòng bởi phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, mà bạn sẽ yên tâm với công nghệ làm đẹp nhập khẩu hiện đại, kỹ thuật chuyên nghiệp mà trên hết là độ an toàn tuyệt đối của các dịch vụ. Nguyên lý, quy trình, thiết bị làm đẹp của Diva đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn khắt khe của Mỹ, Nhật…do đó đảm bảo tính an toàn tuyệt đối trong liệu trình thẩm mỹ
Luôn hướng đến tiêu chí “ sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển của chúng tôi”. Viện Thẩm Mỹ Diva luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp như điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, Phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ, Công nghệ giảm béo Thermarax Plus, Triệt lông vĩnh viễn không gây đau rát bằng công nghệ Dioed Laser, Tiểu phẫu nhấn mí, treo cung mày, tiêm filler….. Bên cạnh đó, nhân dịp khai trương,  Diva sẽ có những chương trình khuyến mãi với những ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Diva. Tất cả nhằm mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

          Không những vậy, với đội ngũ chuyên viên thân thiện, nhiệt tình được đào tạo bài bản, chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm, luôn luôn biết lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, Diva tự hào có thể mang những trải nghiệm dịch vụ hoàn thiện nhất.

           Vậy, quý khách hàng còn chờ gì nữa, hãy liên hệ với dịch vụ chăm sóc sắc sắc đẹp tại Diva Spa TP. HCM để có một “cuộc sống tươi đẹp hơn, hạnh phúc hơn" các bạn nhé.
          LIÊN HỆ DIVA SPA TP. HCM (Sắp khai trương)
          - Hotline: 1900 63 34 96
          - Địa chỉ: 375 Vòng Xoay Dân Chủ, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
          ***Tham khảo thêm tại: https://vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/vien-tham-my-diva-tp-hcm/
 

Tên đăng nhập

: leloikt90

Email

: leloikt90@gmail.com

Điện thoại

: 0387664156

Địa chỉ

: Đa Kao, Quận 1

Ngày đăng tin

: 18-09-2019 03:58:22 PM

Mẫu tin đã được xem

: 483 lần