CÓ NÊN MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC MỘT CHIỀU HAY KHÔNG?
Máy lạnh âm trần chiều là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm nhất lúc này. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết có nên mua sản phẩm này hay không thì hãy xem ngay bài viết đánh giá và tư vấn của máy lạnh Hải Long Vân để có quyết định cho riêng mình nhé.
Máy lạnh âm trần Panasonic S18PU2H5-8 inverter | Maylanhgiasi.com
  1. Ưu nhược điểm của máy lạnh âm trần Panasonic 5.0hp:
Thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng sự nổi bật tạo nên điểm nhấn cho mọi không gian lắp đặt là một trong những điểm mạnh của Máy lạnh âm trần Panasonic 5.0hp. Chiếc điều hòa này được thiết kế rất là nổi bật, đặc biệt là ở phần dàn lạnh của máy.
Tiết kiệm điện là ưu điểm thứ hai mà chúng tôi muốn đề cập đến của chiếc Máy lạnh âm trần Panasonic 5.0hp này. Với công nghệ Inverter cùng chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo sẽ giúp máy tiết kiệm điện thật sự vượt trội.
Ưu điểm thứ ba của Máy lạnh âm trần Panasonic 5.0hpchính là máy có tốc độ làm mát siêu nhanh. Với chế độ iAuto-X thì máy thậm chí còn làm mát nhanh hơn lên tới 25% so với các dòng máy thông thường khác.
Ưu điểm thứ tư phải kể đến chính là khả năng kháng khuẩn, lọc bụi cực hiệu quả nhờ công nghệ Nanoe-X và Nanoe-G. Giải phóng các hạt ion giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus, loại bỏ các bụi mịn PM2.5 cho không gian trong lành bảo đảm an toàn hơn.
Ưu điểm thứ năm chắc chắn không thể không nhắc đến chính là ưu điểm về độ bền cao. Dàn nóng với ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm có độ bền cực cao khi có thể chống lại các tác nhân gây bào mòn như nước mưa và hơi muối biển bên ngoài.. Với môi chất lạnh R32 mang lại công suất làm mát cao và thân thiện với môi trường.
Tại sao nên lắp đặt máy lạnh âm trần cho nhà hàng, văn phòng công ty? |  Quản lý chi phí xây dựng, Quản lý thi công xây dựng, Quản lý dự
  1. Có nên mua máy lạnh âm trần Panasonic 5.0hp:
Nhược điểm đầu tiên của chiếc Máy lạnh âm trần Panasonic 5.0hpnày chính là sản phẩm có mức giá bán khá là cao. Để so sánh với một sản phẩm cùng công suất so với các hãng khác thì sản phẩm này có mức giá cao hơn khá nhiều.
Nhược điểm thứ hai là chi phí sửa chữa, bảo dưỡng Máy lạnh âm trần Panasonic 5.0hp cũng khá là cao. Đồng thời cũng cần phải có những người thợ có tay nghề cao mới có thể khắc phục được.
  1. Đại lý chuyên cung cấp máy lạnh âm trần Panasonic 5.0hp:
Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website: www.maylanhhailongvan.vn
  1. Một số máy lạnh âm trần khác nên tham  khảo:
 

5.Xem thêm:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp đặt máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp đặt máy lạnh nào cho nhà xưởng
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 07-05-2022 08:53:25 AM

Mẫu tin đã được xem

: 236 lần