NHỮNG YẾU TỐ LÀM NÊN TÊN TUỔI CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN

Máy lạnh âm trần Daikin là dòng sản phẩm có xuất xứ Thái Lan bảo hành 24 tháng đang được bán tại Hải Long Vân với giá phải chăng. Hơn nữa Máy lạnh âm trần Daikin kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại và tốt nhất. Vậy cùng tôi tìm hiểu xem yếu tố nào tạo nên tên tuổi cho dòng sản phẩm.
SkyAir / Inverter / Một chiều lạnh

y lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….
Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.
Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.
Hàng mới 100%, không trầy xước.
Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.
MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN
Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
Phòng KD: 028 6250 2616
HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
Website:maylanhhailongvan.vn
Máy lạnh âm trần Daikin có thật sự tốt và chất lượng như lời đồn?

2.Thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Máy lạnh âm trần sở hữu thiết kế thanh lịch, với gam màu trắng tinh tế mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với công suất làm lạnh tối đa là 24000BTU, là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích dưới 40 m2. Ngoài ra, thiết kế đèn led hiển thị trên mà lạnh giúp bạn dễ dàng quan sat và điều chỉnh nhiệt độ hơn.
 
Tận hưởng không gian 4 mùa như ý Máy lạnh âm trần Daikin mang đến cho Bạn tận hưởng 4 mùa như ý: Mát lạnh tức thì mùa hè, ấm áp hiệu quả vào mùa đông.

3.Tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người dùng

Đây là công nghệ tiên tiến nhất của Daikin giúp Máy lạnh âm trần Daikin tiết kiệm điện vượt trội lên đến 70% so với máy máy lạnh thông thường. Điều này được hiểu rằng chi phí tiền điện hàng tháng của Bạn được tiết kiệm số tiền không hề nhỏ (Theo kết quả thí nghiệm cho thấy số tiền điện tiết kiệm lên đến 800.000đ / 1 tháng).
Hơn nữa, Máy lạnh âm trần Daikin dual inverter còn mang lại thoải mái dễ chịu khi mà mức biên độ thay đổi nhiệt rất thấp chỉ 0.5 độ C.
Bảo vệ không khí hiệu quả với lưới lọc chất lượng và uy tín
Do môi trường ô nhiễm gây tác động rất lớn tới sức khỏe và môi trường sống của bạn hiểu được vấn đề đó hãng Daikin đã thiết kế thêm lưới lọc không khí hiệu quả. Máy lạnh âm trần Daikin giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, mang lại không gian sống trong lành, bảo vệ sức khoẻ tối ưu cho gia đình bạn.

4.Bền bỉ, thách thức với thời gian

Máy lạnh âm trần Daikin sử dụng dàn đồng nguyên chất, cánh tản nhiệt mạ vàng không chỉ giúp tăng hiệu suất làm lạnh vượt trội mà còn giúp máy máy lạnh chống lại sự ăn mòn của tác nhân môi trường bên ngoài.
Một điều tuyệt vời nữa ở Máy lạnh âm trần Daikin đó là khả năng chịu được biến động điện áp không ổn định với mức biến động 30% được thử nghiệm nội bộ của Daikin và có thể thay đổi tùy thuộc vào môi trường. Vì thế Máy lạnh âm trần Daikin là giải pháp lựa chọn tuyệt vời hơn nữa đối với những nơi có điện áp không ổn định.

5.Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn
Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!
Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng
 

Tên đăng nhập

: diem.hlv123

Email

: diemhailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0909787022

Địa chỉ

: 154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm

Ngày đăng tin

: 30-05-2022 08:47:02 AM

Mẫu tin đã được xem

: 221 lần