Hoa hậu quê Tiền Giang ra đầu làng đón bạn trai, bất ngờ nhận quà 5,5 tỷ

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 ngỡ ngàng khi được bạn trai xuống tận quê tặng quà, nhân dịp Lễ tình nhân 14/2.
 

Ngày 14/2, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 – Phan Thị Mơ chia sẻ với chúng tôi về món quà bất ngờ cô vừa nhận được. Theo đó, món quà được bạn trai doanh nhân yêu 2 năm mang về tận quê nhà cho người đẹp ở Tiền Giang.
 

Mỹ nhân miền Tây hạnh phúc viết trên trang cá nhân: “Tặng quà không giống ai, chưa nhận món quà nào mà tặng luôn cái hóa đơn kèm theo giấy tờ tùm lum”. Vì không được biết trước nên Phan Thị Mơ đã không kịp chuẩn bị, mặc luôn đồ ngủ ở nhà để ra đầu làng nhận quà trong sự ngượng ngùng.
 

hoa hau que tien giang ra dau lang don ban trai, bat ngo nhan qua 5,5 tỷ hinh anh 1

Phan Thị Mơ hạnh phúc khi được bạn trai tặng nhẫn kim cương giá trị.

Phan Thị Mơ cho biết, món quà cô nhận được từ bạn trailà nhẫn kim cương thiên nhiên cỡ lớn, có kèm giấy tờ kiểm định của GIA. Theo hóa đơn đi kèm, giá trị của chiếc nhẫn gần 5,5tỷ đồng.
 

Nhận được nhẫn kim cương giá trị lớn trong ngày Valentine khiến Phan Thị Mơ bị nhiều người đồn đoán đây là quà cầu hôn. Tuy nhiên, Đại sứ Du lịch Tiền Giang chỉ úp mở, nửa đùa nửa thật rằng: “Rồi cũng không biết là quà tỏ tình hay cầu hôn nữa. Thôi thì coi như quà Noel”.
 

Nữ diễn viên cũng cho rằng những giấy tờ đi kèm khiến món quà bớt lãng mạn và nó chỉ được "cứu vớt"nhờ bó hoa đi kèm.

hoa hau que tien giang ra dau lang don ban trai, bat ngo nhan qua 5,5 tỷ hinh anh 2

Chiếc nhẫn có giá gần 5,5 tỷ đồng.

Phan Thị Mơ quan niệm, phụ nữ gần như ai cũng thích kim cương nên nhận được món quà lớn như vậy cô rất hạnh phúc. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng điều này cũng khiến bản thân có chút áp lực vì sợ nhiều người sẽ nghĩ mình núp bóng đại gia.

 

"Tôi không mong muốn cổ súy cho lối suy nghĩ “chân dài thì phải đại gia”. Tôi chỉ hy vọng có thể tìm được người thực sự thấu hiểu tâm tư và tôn trọng nghề nghiệp của mình. Và người bạn trai hiện tại khiến tôicó cảm giác an toàn, ấm áp khi ở cạnh bên", cô bộc bạch.
 

Năm qua, Phan Thị Mơ được dư luận biết đến nhiều hơn, nhất là khán giả quê nhà Tiền Giang khi đăng quang World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018. Bên cạnh đó, cô cũng thử sức ở nhiều bộ phim truyền hình.
 

Tại giải thưởng“Ngôi sao xanh”2018, Phan Thị Mơ đoạt giải "Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất". Gần đây nhất là giải thưởng Mai Vàng, mỹ nữ miền Tây cũng được đề cử hạng mục"Nữ diễn viên truyền hình - điện ảnh xuất sắc nhất".

hoa hau que tien giang ra dau lang don ban trai, bat ngo nhan qua 5,5 tỷ hinh anh 3

Mỹ nhân diện trang phục gợi cảm, đi siêu xe nhận được sự chú ý.

Trước đây, Phan Thị Mơ có số đo 3 vòng khá khiêm tốn: 80 - 62 - 87cm. Nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học, nữ diễn viên đã thay đổi những con số một cách ngoạn mục. Vòng 3 của người đẹp 9X ở góc chụp nghiêng trông khá "đồ sộ" và gợi cảm.
 

Với số đo vòng 3 là 100cm, mỹ nữ quê Tiền Giang chính thức gia nhập hội những mỹ nhân sở hữu vòng 3 khủng của Vbiz cùng Angela Phương Trinh, Mai Ngô, Khánh Phương, Á hậu Thanh Trang...

hoa hau que tien giang ra dau lang don ban trai, bat ngo nhan qua 5,5 tỷ hinh anh 4

3 vòng nóng bỏng của Phan Thị Mơ.

Phan Thị Mơ từng nhiều lần vướng tin đồn về việc sắp lên xe hoa với bạn trai thành đạt. Hồi cuối năm 2016, cô từng gây bất ngờ khi đăng ảnh chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ được bạn trai dành tặng trong dịp sinh nhật 26 tuổi.

Nguồn: danviet.vn

Tên đăng nhập

: tranlethu

Email

: lethu158@gmail.com

Điện thoại

: 0912568258

Địa chỉ

: 56, Nguyễn An Ninh, Phường 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 16-02-2019 11:07:03 AM

Mẫu tin đã được xem

: 692 lần