WWW.MYTHOINFO.COM - VIỆC LÀM TIỀN GIANG giới thiệu bài viết:
Máy bay tông… ô tô, 1 người chết

TTO - Một vụ tai nạn hi hữu giữa máy bay và ô tô đã xảy ra vào ngày 2-4 (giờ địa phương) trên đường cao tốc hường về thành phố San Diego, bang California (Mỹ).
 

Hình ảnh từ vụ tai nạn cho thấy chiếc ô tô bị máy bay đâm từ phía sau - Ảnh: NBC News
Hình ảnh từ vụ tai nạn cho thấy chiếc ô tô bị máy bay đâm từ phía sau - Ảnh: NBC News

 

Theo NBC News của Mỹ, vụ tai nạn khiến một người đi trên ô tô thiệt mạng, bốn người khác bị thương, trong đó hai người đi trên chiếc máy bay cỡ nhỏ bị thương khá nặng.

NBC News dẫn lời người phát ngôn Cảnh sát Giao thông California (CHP), vụ tai nạn xảy ra lúc 9 giờ sáng (giờ địa phương). Chiếc máy bay cánh quạt cỡ nhỏ một động cơ đã đâm trúng một chiếc ô tô trên đường.
 

Sau vụ tai nạn, viên phi công 60 tuổi của chiếc máy bay bị chấn thương sọ não và được đưa tới bệnh viện. Người đi cùng ông này, một phụ nữ 50 tuổi cũng bị thương nhưng không đe dọa đến tính mạng.

Trong khi đó, nạn nhân xấu số thiệt mạng là một phụ nữ 38 tuổi đi trên ô tô. Hiện danh tính cả năm người này vẫn chưa được công bố.
 

Theo người phát ngôn của CHP, nhiều khả năng chiếc máy bay gặp trục trặc về kỹ thuật.

Sau khi đâm trúng chiếc ô tô, nhiêu liệu của máy bay tràn ra ngoài nhưng rất may đã không xảy ra cháy nổ. Vụ tai nạn cũng gây ách tắc giao thông cục bộ trên đường cao tốc.


DUY LINH
Nguồn: tuoitre.vn

Tên đăng nhập

: tranlethu

Email

: lethu158@gmail.com

Điện thoại

: 0912568258

Địa chỉ

: 56, Nguyễn An Ninh, Phường 8, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Ngày đăng tin

: 18-10-2017 10:14:05 AM

Mẫu tin đã được xem

: 869 lần