CÁC CUỘC THI ÂM NHẠC.

Hiện nay, trong một xu thế thay đổi nhanh thì âm nhạc là một đề tài rất sôi động. Trong đó thì cũng sẽ có nhiều các cuộc thi âm nhạc sinh ra. Như là giọng hát việt, solo cùng bolero, Việt Nam Idol, Tuyệt đỉnh song ca, thần tượng Bolero,.. Tuy nhiên để tham gia được các cuộc thi hát bạn cần phải có năng khiếu và kiến thức về âm nhạc. Để thực hiện được điều đó hãy đến với trung tâm Tây Nguyên Phim sẽ là nơi chuyên đào tạo về âm nhạc và sẽ giúp cho các bạn trang bị những kiến thức về âm nhạc cần thiết để tự tin bước vào các cuộc thi hay môi trường âm nhạc.

Tiếp theo trung tâm xin chia sẽ những nội dung cơ bản về các cuộc thi năng khiếu âm nhạc.

Về môn xướng âm: mỗi thí sinh bốc thăm chọn 1 bài xướng âm

Hát, đàn: được chọn trong hai phần hát và đàn

Thanh nhạc: tự chọn 2 bài hát có tính chất khác nhau về âm nhạc và thí sinh cần phải có được chất giọng tốt, hát vang rõ lời, phát âm chính xác, có được cách xử lý tình cảm tình cảm tinh tế và có được phong cách biểu diễn tốt.

Bạn nên nhớ phải chuẩn bị tâm lý thật tốt trước khi đi thi, để cho mình một sức khỏe ổn định, ăn ngủ đúng giờ giấc sẽ giúp cho bạn có giọng hát và màn trình diễn tốt hơn. Ngoài ra bạn còn phải thật bình tĩnh, hít thở thật sâu, không căng thẳng để tránh bị áp lực tâm lý làm ảnh hưởng đến bài dự thi của mình.

Lưu ý khi các bạn biểu diễn cần nên chú trọng đến đa dạng hóa các biểu cảm trên gương mặt vì nét mặt của bạn là một yếu tố rất quan trọng đặc biệt khi bạn là một ca sĩ. Hãy luyện tập một cách chăm chỉ và chú trọng khi trình diễn. Và hãy nở nụ cười tươi khi kết thúc một bài trình diễn của bạn, những chi tiết này sẽ để lại những ấn tượng cực kỳ tốt của bạn dành cho khán giả hay ban giám khảo khi xem bạn trình diễn.

Đó là những yếu tố cần thiết mà bạn cần phải chú trọng để khi đi thi hay trình diễn ở một chương trình âm nhạc nào đó, không còn phải sợ hãi rụt rè hay mất tự tin. Mà bạn cần phải thể hiện khả năng âm nhạc của mình cho khán giả hay ban giám khảo thấy được niềm đam mê của bạn. Ngoài ra nếu bạn cần biết thêm thông tin gì về âm nhạc hay muốn học thêm thì hãy đến với chúng tôi Trung tâm Tây Nguyên Phim nơi bạn thỏa sức học hỏi và thực hiện đam mê của mình.

KHAI GIẢNG ĐẦU THÁNG
Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Tây Nguyên Film
Địa chỉ: 213 Cao Đạt, p1, q5, tphcm
Điện Thoại: 0862733715- 0916955085
[​IMG]

Tên đăng nhập

: dienvientnf

Email

: dienvientnf@gmail.com

Điện thoại

: 0862733715

Địa chỉ

: 213 Cao Đạt, P1, Q5, TP.HCM

Ngày đăng tin

: 21-05-2017 11:05:41 AM

Mẫu tin đã được xem

: 974 lần