Du khách đặt vé máy bay đi bỉ nhất định phải ghé qua Place du Grand Sablon là khuôn viên thông minh và là một trong những nơi quyến rũ nhất tại Brussels; nó là một mê cung phức tạp của con đường rải sỏi đặt xung quanh hai quảng thú vị, và đã từng là nơi ở của những nhà quý tộc Brussels.

 

ve may bay di bi hinh anh 1

 

Toàn bộ khu vực được bao quanh với các nhà hàng phong cách, phòng trưng bày khéo léo và quán cà phê tuyệt đẹp; các quán bar xung quanh du Grand Sablon là nơi đặc biệt cung cấp vị trí hoàn hảo để thưởng thức một ly bia Bỉ sau ngày tham quan.

 

Đây là một trong những nơi được ưu ái nhất ở Brussels với các công trình kiến trúc cổ có từ thế kỷ thứ 15 và 16,với các cửa hàng đồ cổ cao cấp, thực phẩm hữu cơ và các nhà hàng đắt tiền. Thật khó để tưởng tượng rằng một khu chợ hàng tuần đã từng tổ chức tại Place du Grand Sablon và những ngày này nó được biết đến như là một nơi tốt nhất cho cuối tuần và khu chợ đồ cổ được tổ chức dưới mái hiên sọc màu đỏ và màu xanh lá cây mát mắt.

 

ve may bay di bi hinh anh 2

 

Đó là một điểm dừng chân quan trọng đối vơi du khách mua vé máy bay đi bỉ và cả những người yêu thích sô cô la, bánh kẹo tốt nhất của Brussels như Godiva, WITTAMER (bánh hạnh nhân trong bao bì màu hồng) và Pierre Marcolini (nhà sản xuất của kẹo hạt dẻ tốt nhất trong thành phố), đối diện với nhau.

 

The Place du Petit Sablon là một quãng đường ngắn lên dốc, và ở trung tâm của một khu vườn duyên dáng được thiết kế vào năm 1890 bởi Henri Beyaert với các tác phẩm điêu khắc nằm rải rác đại diện cho ngành nghề của thành phố và đứng đầu với một đài phun nước bằng đá cẩm thạch hoành tráng.

 

ve may bay di bi hinh anh 3

 

Nó đối diện với một nhà thờ kiến trúc Gothic tuyệt đẹp của Notre-Dame du Sablon, xây dựng vào những năm đầu thế kỷ 15, trong đó có một loạt đầy ám ảnh của bức tranh tường mạ vàng xung quanh các ca đoàn; cửa sổ kính màu của nó được cho đẹp được chiếu sáng vào ban đêm.

 

Nơi du Grand Sablon đạt từ trạm tàu ​​điện ngầm ở Louise hoặc bằng xe điện 92 và 94.khu chợ đồ cổ và sách được tổ chức mỗi 5 giờ chiều Thứ Bảy từ và chủ nhật 9 từ 09:00-1:00.

 

Tham khảo thêm giá vé máy bay đi bỉ tại văn phòng vé giá rẻ.

Tên đăng nhập

: vnmti93

Email

: hbthien95@gmail.com

Điện thoại

: 0838270404

Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn

Ngày đăng tin

: 21-10-2016 02:12:54 PM

Mẫu tin đã được xem

: 1109 lần