Thành phố Florence, của Tuscany, nằm ở trung tâm nước Ý: 300 km về phía Nam từ 280 km về phía bắc từ Rome và Milan.Bất cứ du khách book vé máy bay đi ý nào đã đến đây để đưa ra lời khuyên: ít nhất một lần trong đời bạn đến và nhìn thấy bức tượng David bởi Michelangelo, hoặc Verene Botticelli, hoặc đến thăm Uffizi Gallery, cung điện Pitti, Boboli Gardens, Gardens, mái vòm Brunelleschi's, v.. v.. Trong thực tế, có rất vài nơi trên thế giới để tập trung nhiều di tích lịch sử và kiệt như một không gian nhỏ.

 

ve may bay di y hinh anh 1

 

Vị trí trung tâm của Florence đã giúp nó có thể với các tuyến đường xe lửa chính cảmiền Bắc và miền nam nước ý. Không có thường xuyên đi từ ga xe lửa chính của Florence, Stazione Santa Maria Novella, để xem khác của các thành phố Trung ươngý (Rome, sau đó mất ít hơn 2 giờ từ Milan và sau đó tại ít nhất là Hon 3 h).

 

Ngay bên cạnh nhà thờ Santa Maria Novella, đưa khách tham quan vé máy bay đi hà lan thẳng đến Trung tâm Florence và có thể đi bộ đến rất nhiều các khách sạn xung quanh. Có rất ít tour dừng ở Campo diMarte, nhà ga thứ hai ở phía đông Trung tâm thành phố Florence.

 

ve may bay di y hinh anh 2

 

Dịch vụ xe buýt và huấn luyện viên kết nối Florence với các bộ phận khác của Tuscany, ý. Các điểm dừng xe buýt ở những nơi khác nhau gần Stazione Santa Maria Novella. SITA, công ty xe buýt chạy nhiều người trong số xe buýt địa phương, một xe buýt tư nhân trạm thuộc sở hữu (Autostazione Sita) ở Via Santa Canterina da Siena, cách ga tàu lửa vài mét. Một công ty, LAZZI, ngay phía bên kia của các trạm và phảikhác nhau các chuyến đi nơi khác của Tuscany (đặc biệt là the Western Swing) và tất cả các thành phố chính của ý và châu Âu.

 

 

ve may bay di y hinh anh 3

 

Trung tâm thành phố khá nhỏ và hầu hết các điểm tham quan thú vị nằm ở trung tâm thành phố hoặc khu vực lân cận, do đó, bạn có thể đi bộ đến hầu hết các điểm tham quan của thị trấn.

Hệ thống giao thông công cộng là chủ yếu là màu da cam xe buýt ATAF, chúng không phải là quá đắt và cũng khá an toàn. Bạn có thể mua vé xe buýt tại nhiều cửa hàng nằm dọc theo đường phố.

 

ve may bay di y hinh anh 4

 

Florence là rất an toàn ngay cả lúc nửa đêm. Nếu bạn đã quá chén, các lái xe taxi tốt sẽ đưa bạn về nhà. Điều này là khá dễ dàng vì nhân viên quầy bar luôn luôn giúpkhách hàng trong trường hợp khó khăn khi tìm xe.

 

Book ngay vé máy bay đi đức tại website vemaybaychauau.com

Tên đăng nhập

: vnmti93

Email

: hbthien95@gmail.com

Điện thoại

: 0838270404

Địa chỉ

: 164 Lê Thánh Tôn

Ngày đăng tin

: 26-09-2016 03:23:04 PM

Mẫu tin đã được xem

: 1319 lần