KHÓA HỌC KỸ NĂNG ĐỨNG TRƯỚC CÔNG CHÚNG

Kỹ năng đứng trước công chúng là một yếu tố rất cần thiết đối với mỗi chúng ta. Nhiều lúc nghĩ mình đã đủ tự tin chưa? Đủ khả năng đứng trước đám đông chưa? Đủ kiến thức để trình diễn một buổi thuyết trình chưa? Hay là bạn có một ý kiến hay mà đã đủ bản lỉnh để trình bày ý kiến đó với xếp chưa? Nói tóm lại đó là những yếu tố cơ bản mà bạn đang bang khuâng không biết giải quyết như thế này. Hay còn nhiều vấn đề khó hơn nữa. Vì nếu khi bạn giải quyết được những tình tiết này thì chính nó sẽ là người mà giúp bạn đi đến thành công. Đến với khóa học kỹ năng đứng trước công chúng tại Tây Nguyên Phim, bạn sẽ được học và thực hành tại lớp, được trình bày hay thuyết trình trước đám đông, giáo viên sẽ chỉ ra những ưu điểm và nhược điểm và truyền tải những kinh nghiêm, bí quyết để bạn làm chủ được buổi thuyết trình một cách hiểu quả.

Sau đây, trung tâm chia sẽ một số kiến thức và kinh nghiệm và kỹ năng đứng trước công chúng một cách hoàn thiện nhất. Đầu tiên ta cần phải:

Nắm được cách trình bày

Chuẩn bị kỹ lưỡng: 90% bạn sẽ chiến thắng

Quy trình và nghệ thuật soạn bài để trình tray một cách hoàn chỉnh

Kỹ năng thuyết trình trong giờ diễn

Biết cách chuẩn bị một bài nói chuyện trước công chúng thật hiểu quả với cấu trúc chặt chẽ và thu hút người nge.

Kiềm chế được sự hồi hoopk, làm chủ được cảm xúc hiểu quả trước đám đông.

Dám thể hiện ý tưởng của mình theo hình thức khác biệt.

Rèn Luyện liên tục các kỹ năng đã học

Biết cách sử dụng ngôn từ và phi ngôn từ

Biết tương tác tốt và giao lưu với người nge trong lúc mình trình bày.

Và bạn cần phải nắm được những kỹ thuật hổ trợ cho mình như sử dụng hình ảnh, biểu đồ, âm thanh và nhiều thứ khác. Cho nên, kỹ năng đứng trước công chúng là điều cần thiết rất quan trọng. Sau khi dã nắm được hết những yếu tố cơ bản này, bạn đã cung cấp thêm cho mình nhiều kiến thức mới. Bạn hãy tự tin, và bổ sung thêm cho mình nhiều kiến thức hơn nữa qua những khóa học kỹ năng đứng trước công chúng một cách chất lượng. Tây Nguyên Phim nơi mà bạn có thể tự tin thực hiện đam mê của mình.

KHAI GIẢNG ĐẦU THÁNG
Mọi chi tiết xin liên hệ: Công Ty Tây Nguyên Film
Địa chỉ: 213 Cao Đạt, p1, q5, tphcm
Điện Thoại: 0862733715- 0916955085

[​IMG]

Tên đăng nhập

: dienvientnf

Email

: dienvientnf@gmail.com

Điện thoại

: 0862733715

Địa chỉ

: 213 Cao Đạt, P1, Q5, TP.HCM

Ngày đăng tin

: 24-05-2017 08:23:27 PM

Mẫu tin đã được xem

: 913 lần