Đối thủ mới của Toyota Vios là Kia Soluto gần cập bến Việt Nam hứa 1 cuộc “lật đổ” ngôi vương của ông trùm trong phân khúc B Toyota Vios

 

Tổng quan Kia Soluto

Người hâm mộ xe Việt Nam đang rất ngóng trông dòng xe mới Kia Soluto của Kia khi họ đã quá quen thuộc mang Toyota Vios, Kia hứa 1 cuộc xoắn ngôi của Kia đối có Toyota khi tung ra thị phần cái xe tầng lớp B có nhiều tính năng tiên tiến và giá cả tốt.

Solotu sở hữu kích thước “ba vòng” tuần tự dài x rộng x cao là 4300 x 1700 x 1460mm, chiều dài cơ sở vật chất 2570mm và khoảng sáng gầm xe 150mm. Chiều dài cơ sở của chiếc xe này nhỉn hơn Toyota Vios khoảng 70mm và kém Honda City 30mm.

Soluto có cho mình thời trang ngoài mặt hiện hành của KIA cộng có lưới tản nhiệt mũi hổ đặc thù, cụm đèn pha bầu bĩnh, các chi tiết nhỏ trên xe hình như không mấy nổi bật.

Đèn pha trên Soluto thuộc mẫu đền halogen chóa phản xạ thông thường, đây là một chi tiết tương đối “bình dân” bây giờ, đại quát về đại quát Kia Soluto mang vẽ kém hơn người anh Rio của mình.

Về nội thất, Soluto vật dụng cho mình ghế nỉ bên trong khoang, bệ ngăn bí quyết giữa ghế lái và ghế phụ rẻ, cửa gió điều hòa 2 bên được ngoài mặt tròn, nhưng 1 điểm trừ trong khâu nội thất là xe vẫn còn được phát động bằng chìa khóa thay vì nút bấm. Một thế mạnh cho Soluto ở phần thiết kế tay lái ba chấu khá đẹp mắt, nút bấm điều chỉnh chức năng nằm ở bên trái.

Ngoài ra Kia còn vật dụng cho Soluto 1 số trang thiết bị đương đại đáng đề cập như: màn hình 7 inch kết nối Android và Apple, Cần gạt số bề ngoài theo kiểu ZicZac tương đối đẹp mắt, điều hòa cơ có nút bấm dễ tiêu dùng.

Ghế ngồi phía sau của xe hơi thả sức, với độ ngã vừa phải, kích thước rộng rãi, phù hợp sở hữu đại hồ hết chiều cao của người Việt Nam.

Về phần vận hành, Kia Soluto được vật dụng động cơ xăng dung tích 1.4L, cho công sức tối đa 93 mã lực, moment xoắn cực đại 132Nm.
Nhìn chung loại xe Kia Soluto này chỉ cạnh tranh về giá cả sở hữu các hãng khác vì nhìn khái quát xe không mang một chi tiết nào thật sự vượt trội để khó khăn.

Xem thêm: https://anycar.vn/ban-xe-oto/kia/rio-m1808/
Tham khảo: https://anycar.vn/mazda-cx-5-2-5at-2018-c21664.html

Tên đăng nhập

: matocdo221

Email

: huynguyen150916@gmail.com

Điện thoại

: 0915939316

Địa chỉ

: Phạm Văn Bạch

Ngày đăng tin

: 29-08-2019 02:27:31 PM

Mẫu tin đã được xem

: 570 lần