Lắp đặt cửa Phòng vệ sinh, toilet, WC giá rẻ


Lắp đặt cửa phòng vệ sinh, toilet WC. Thì nên dùng loại cửa nào, loại cửa nào đảm bảo độ bền. Cách mùi và cách âm cũng như chống ồn hiệu quả. Đang là vấn đề đang được các nhà xây dựng quan tâm hiện nay.

Nhà vệ sinh, Toilet là môi trường ẩm ướt. Thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất tẩy rửa, vì thế bạn nên lựa chọn cửa nhà vệ sinh thích hợp. Để đảm bảo độ bền, tính năng sử dụng và tính thẩm mỹ. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cửa toilet. Làm từ các vật liệu khác nhau, đa dạng về mẫu mã. Màu sắc và giá cả cho bạn lựa chọn.

Sau đây là một số loại cửa nhà vệ sinh toilet đẹp và có độ bền cao.

1. Cửa nhôm kính.

cửa phòng vệ sinh
               

Đây là loại cửa được làm từ 2 nguyên liệu chính, là nhôm và kính. Khung nhôm bên ngoài, bao bọc phần kính bên trong để nâng đỡ và định vị phần kính. Phần khung cửa, làm bằng nhôm nên khá bền. Khối lượng nhẹ. Ngoài ra phần nhôm, còn được mạ hoặc sơn tĩnh điện. Bảo vệ khung nhôm, khỏi các tác động của thời tiêt. Đồng thời, tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Phần kính có độ dày mỏng khác nhau, từ 2-12 mm, với đa dạng về màu sắc. Cửa nhôm cho phòng WC, toilet có giá thành rẻ, bền chắc. Có tính năng cách âm, cách nhiệt, tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên dễ bị oxi hóa bởi các chất tẩy rửa vì là kim loại.

2. Cửa nhựa lõi thép upvc.

Cửa phòng vệ sinh
                                 

Cửa nhựa lõi thép được sử dụng làm cửa phòng vệ sinh, toilet. Trong hầu hết các công trình hiện nay, có kết cấu từ các thanh profile và phụ kiện kim khí. Đây là sản phẩm có độ bền cao, cách âm, cách nhiệt tốt. Đặc biệt không bị oxi hóa bởi các chất tẩy rửa, xà bông, dầu tắm, dầu gội…, tiện lợi khi vệ sinh cửa. Cửa nhựa lõi thép khá tốt với nhiều tính năng ưu việt, vì thế đây là cửa nhựa toilet rất được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên nó không đa dạng, về mẫu mã sản phẩm. Khiến bạn bị hạn chế khi lựa chọn. Cửa nhựa nhà vệ sinh thường có bề ngang 810mm và cao 2000-2200mm.

3. Cửa nhựa Hàn Quốc.

Cửa phòng vệ sinh
                

Loại cửa này có cấu trúc phức tạp và cứng cáp, có nhiều mẫu mã đa dạng. Đặc biệt là có nhiều màu sắc,vân gỗ. Ngoài màu sắc, mẫu mã đa dạng. Cửa nhựa vệ sinh ABS Hàn Quốc, còn có độ bền cao. Chịu được tần suất, đóng mở nhiều lần và có tính thẩm mỹ cao.

Mời bạn xem nhanh tuyển tập các mẫu cửa gỗ đẹp hiện đại click vào đây.

4. Cửa nhựa Đài Loan.

Cửa phòng vệ sinh
                 

Cửa nhựa đài loan là một dạng cửa nhựa, có độ bền và độ cứng tương đối. Với giá cả hợp lý, màu sắc vân gỗ. Nhiều mẫu mã có sẵn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Cửa nhựa phòng vệ sinh Đài Loan, là sự lựa chọn phù hợp. Vừa tiết kiệm chi phí, mà vẫn đảm bảo độ bền. Tính thẩm mỹ, và dễ dàng thi công lắp đặt. Tuy nhiên, loại cửa này có phần nhựa hơi mỏng, độ giòn cao. Khả năng chịu lực kém khi có lực va đập mạnh, dễ bị móp méo làm mất thẩm mỹ.

Trên đây là các loại cửa nhà vệ sinh, toilet đẹp và có độ bền cao. Hiện nay trên thị trường, có khá nhiều loại cửa nhà vệ sinh. Tùy vào từng điều kiện kinh tế, môi trường, bạn có thể lựa chọn cho mình loại cửa phù hợp nhất.

Để biết thông tin về sản phẩm cửa của công ty Onedoor vui lòng bấm vào đây Onedoor.vn

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa vui lòng liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CP-SX-TM-DV-NT VÀ XD RỒNG VÀNG

Địa chỉ: 528 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp. Hồ chí Minh

Email: sales.onedoor@gmail.com

SĐT Cty: 028 225 35764

SĐT Hotline: 01679 441 441, 01277 401 401

Website: Onedoor.vn

Tên đăng nhập

: tuyetnhi123

Email

: onedoor.vn@gmail.com

Điện thoại

: 0817401401

Địa chỉ

: 528 ql 13 hiệp bình phước thủm đức

Ngày đăng tin

: 29-12-2018 10:40:40 AM

Mẫu tin đã được xem

: 780 lần