MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG – GIÁ RẺ – LẮP ĐẶT TOÀN QUỐC


Bạn đang tìm cho mình một dòng máy lạnh âm trần LG?

Bạn đang bâng khuâng với những suy nghĩ trong đầu rằng:

* Liệu máy lạnh âm trần LG có tiết kiệm điện không?

* Độ bền có cao không?

* Hay Đại lý nào chuyên phân phối máy lạnh âm trần LG chính hãng mà lại uy tín, chuyên nghiệp nhất tại khu vực miền Nam?

* Và một câu hỏi đặc biệt là mua máy lạnh âm trần ở đâu có giá rẻ nhất thị trường hiện nay?

Đừng lo lắng nhé! Đã có Hải Long Vân ở đây, thì vấn đề đó không còn khó nữa!
attachFull1402

1. Những điều bạn cần biết về máy lạnh âm trần LG?

“Xứ sở kim chi” nổi tiếng với mẫu mã đẹp, chất lượng cao và giá cả luôn phù hợp với thị trường? Thật may mắn khi nơi này đã đem đến một công nghệ tuyệt phẩm ra đời đó là máy lạnh âm trần LG.

**Về nguồn gốc:

Thương hiệu LG được thành lập ngày 05 tháng 01 năm 1974 tại Busan Hàn Quốc, là tập đoàn nổi tiếng nhất thế giới của Hàn Quốc, nơi tiên phong công nghệ và chất lượng vượt bậc.

Vì vậy, những sản phẩm thuộc LG nói chung và máy lạnh âm trần LG nói riêng luôn mang trong mình tính năng siêu tiết kiệm, độ bền tuyệt đối cao với dòng Inverter – Mang công nghệ Hàn Quốc và hiện đang được sản xuất chính tại “Xứ sở Chùa Vàng” (Thái Lan) – Bảo hành: 1 năm cho dàn máy.

Bên cạnh đó, thật may mắn và cũng là một thành tựu cao quý, đáng tự hào khi máy lạnh âm trần LG đạt giải thưởng thiết kế IF.

https://maylanhhailongvan.vn/upload/sanpham/may-lanh-am-tran-lg---1-2-2020_24138_250x200.jpg


**Về ưu điểm:

- Với tính năng tích hợp Inverter thì máy lạnh âm trần LG ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường với tính năng tiết kiệm điện tuyệt đối khi sử dụng.

- Máy lạnh âm trần LG sử dụng gas thân thiện với môi trường, hiệu quả làm lạnh cao.

- Điểm đặc biệt nhất là máy lạnh âm trần của LG có chất lượng khá tốt nhưng giá thành vẫn tương đối mềm so với các sản phẩm cùng loại của nhiều thương hiệu khác.

- Máy lạnh âm trần LG cho phép người dùng điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, chế độ làm khô, độ ẩm, gió tự nhiên, khử mùi và khử mùi đều có ở dòng sản phẩm máy lạnh âm trần này. .

Khả năng làm lạnh của điều hòa âm trần LG giúp không gian nhanh chóng hạ nhiệt đến nhiệt độ cài đặt, điều này rất cần thiết cho các không gian công cộng,

- Ngoài ra, hơi lạnh được thổi ra từ 4 cửa gió, và đảo gió tự động nhằm giúp phân phối đều không khí lạnh trong phòng.

- Tính thẩm mỹ cao, lắp đặt máy lạnh âm trần LG không chiếm diện tích trên cao giúp căn phòng thông thoáng và đẹp mắt hơn.

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/luu-ngay-dong-may-lanh-danh-cho-nha-hang-tiec-cuoi-dang-cap-va-sang-trong-nhat.html

attachFull1403

Bạn đã bị “choáng ngợp” bởi ưu điểm của nó chưa. Bạn nên tham khảo thêm về tính năng nổi bật của nó qua: Review chi tiết về máy lạnh âm trần LG.

** Về nhược điểm

- Giá thành có vẻ cao hơn dòng Non – Inverter nhưng không đáng kể. Tham khảo bảng giá chi tiết hơn tại ĐÂY nhé!

- Phân đoạn lắp đặt, thi công mất nhiều thời gian hơn dòng máy lạnh treo tường. Nhưng vấn đề này đã có Hải Long Vân lo cho bạn rồi nhé!

2. Đại lý phân phối máy lạnh âm trần LG giá rẻ nhất miền Nam

“Bật mí” cho bạn về Tổng đại lý phân phối máy lạnh âm trần LG chính hãng – thuộc TOP 5 nhà thầu tốt nhất tại khu vực miền Nam và cam kết đáp ứng mức giá bán ra rẻ nhất thị trường, uy tín, chuyên nghiệp.

Hải Long Vân  là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm máy lạnh thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Đảm bảo hàng mới 100%, nguyên đai – kiện, giấy chứng nhận CO-CQ, hóa đơn chứng từ ghi rõ nguồn gốc và cam kết đặc biệt được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Thái Lan.

Với kinh nghiệm 10 năm đứng vững trên thị trường, chúng tôi chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như đội ngũ nhân viên nhé!

attachFull1404

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com


 

Tên đăng nhập

: MAIHLV

Email

: mai.hailongvan@gmail.com

Điện thoại

: 0971608950

Địa chỉ

: ĐẠI LÝ MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ - LH 0909 787 022 MR HOÀNG WEB: https://maylanhhailongvan.vn/

Ngày đăng tin

: 14-04-2022 01:51:01 PM

Mẫu tin đã được xem

: 263 lần