LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH NÊN HAY KHÔNG?

 

 

“ Em ơi, không gian phòng khách chị khá rộng, vậy chị có thể lắp đặt máy lạnh tủ đứng được không? “ - Đây là một trong nhiều câu hỏi mà khách hàng của máy lạnh Hải Long Vân quan tâm nhất khi có nhu cầu lắp đặt máy lạnh cho các không gian căn hộ, nhà ở chung cư, đặc biệt là không gian phòng khách của mình. Bài viết sau đây, máy lạnh Hải Long Vân sẽ giúp quý đọc giả phân tích rõ ưu, nhược điểm của máy lạnh tủ đứng và treo tường để quý đọc giả có những lựa chọn chính xác, phù hợp và khôn ngoan hơn với không gian ngôi nhà thân yêu của mình nhé!

 

may lanh tu dung cho phong khach


 

1. Về cấu tạo, đặc điểm của dòng máy lạnh tủ đứng

 

Về cơ bản, máy lạnh tủ đứng cũng có những thành phần tương tự như các dòng máy lạnh thông thường như: Dàn nóng, dàn lạnh, hệ thống dây dẫn điện, ống đồng dẫn gas,...

Tuy nhiên, về hình dạng thiết kế máy lạnh tủ đứng có phần khác biết so với các dòng máy lạnh khác ở hình dạng. Như tên gọi, máy lạnh tủ đứng có thiết kế dạng tủ hình chữ nhật, đặt trực tiếp trên sàn nhà.

 

may lanh tu dung cho phong khach 3

 

 

2. Ưu, nhược điểm của dòng  máy lạnh tủ đứng

 

- Ưu điểm:

 

+ Thiết kế tinh tế, sang trọng và hài hòa, mang tính thẩm mỹ rất cao, máy lạnh tủ đứng đặt sàn như là một chiếc tủ thời trang, kiểu dáng trang nhã giúp tôn thêm sự đẳng cấp riêng biệt của người sử dụng, kết hợp được với mọi thiết kế không gian căn nhà.

+ Tốc độ làm lạnh rất nhanh, thổi xa và phân phối luồng khí mát đều đến từng ngóc ngách của căn phòng.

+ Khả năng chịu trọng tải cao, vận hành ổn định và liên tục, độ bền cao, ít bị lỗi.

+ Thiết kế cánh quạt thổi lớn, tạo ra luồng gió lan tỏa ra bên ngoài nhanh và mạnh hơn, thích hợp những cho không gian đông người.

+ Cực kỳ dễ dàng lắp đặt bởi các đường dây kết nối với dàn lạnh đặt sàn được giấu kín và thấp phía dưới sàn nhà hoặc phía trong tường. Vì vậy, không phải sợ các đường ống, dây điện lộ ra làm mất thẩm mỹ cho không gian

+ Bảo trì, bảo dưỡng và vệ sinh khá thuận tiện, nhanh chóng và đơn giản.

 

may lanh tu dung cho phong khach 1

 


 

- Nhược điểm:


 

+ Không thích hợp với những không gian có diện tích nhỏ, hẹp.

+ Với những không gian có nhiều bậc thang hay ngóc ngách phức tạp, sẽ rất khó để di chuyển máy lạnh tủ đứng bởi thiết kế đặc thù của nó.

+ Trong quá trình máy lạnh tủ đứng hoạt động vẫn tạo ra tiếng ồn, mặc dù tiếng ồn này không hề lớn.

+ Máy lạnh tủ đứng tiêu tốn điện năng lớn hơn so với những loại máy lạnh thông thường, bạn có thể lựa chọn dòng máy lạnh tủ đứng inverter để khắc phục nhược điểm trên, đây là công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ tốt nhất hiện nay được các thương hiệu ứng dụng vào việc sản xuất máy lạnh.

 

+++ Bạn nên xem ngay:

 

 

3 . Vậy có nên lắp đặt máy lạnh tủ đứng cho không gian phòng khách ?

 

Thông qua những thông tin nếu trên, có thể thấy máy lạnh tủ đứng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để làm mát không gian phòng khách bởi diện tích của không gian phòng khách vừa đủ rộng rãi để máy lạnh tủ đứng có thể hoạt động hết công năng  của mình.  Những quý  đọc giả đang có  cân  nhắc  lựa  chọn máy lạnh tủ đứng cho không gian phòng khách có thể yên tâm với lựa chọn mình.

 

may lanh tu dung cho phong khach 5

 

 

*** Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý đọc giả lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin vui lòng liên hệ máy lạnh Hải Long Vân -  nhà phân phối sỉ và lắp đặt, gia công máy lạnh từ dân dụng đến công nghiệp giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp nhất toàn miền Nam thông qua hotline 0909787022 (Mr Hoàng – 24/7) để được chúng tôi tư vấn tận tình, khảo sát và báo giá trọn gói công trình lắp đặt máy lạnh công nghiệp bạn nhé!

Tên đăng nhập

: NgocThanh123

Email

: doanthanhngoc235@gmail.com

Điện thoại

: 0348256616

Địa chỉ

: Hồ Chí Minh

Ngày đăng tin

: 10-02-2023 02:27:51 PM

Mẫu tin đã được xem

: 193 lần