Lựa chọn xưởng may sỉ đầm thiết kế cần lưu ý những gì? Đâu là địa chỉ cung cấp váy đầm giá sỉ chất lượng tại TP HCM?
 
Bạn đang có ý định tìm nguồn hàng váy đầm giá sỉ để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình? Bạn cần tìm nhà cung cấp có sức cung dồi dào, ổn định quanh năm với chất lượng tốt và mức giá hớp lý để hợp tác lâu dài? Bài viết dưới đây Xưởng May Đẹp sẽ cung cấp cho bạn một số lời khuyên hữu ích để bạn có thể chọn cho mình một xưởng may sỉ đầm thiết kế ưng ý nhất nhé!

1.Tiêu chí đánh giá xưởng may sỉ đầm thiết kế chất lượng

oThông tin minh bạch, rõ ràng

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá một nhà cung cấp có uy tín hay không chính là sự minh bạch trong các thông tin mà đơn vị đó công khai với khách hàng. Một xưởng may sỉ đầm thiết kế chất lượng sẽ có những thông tin rõ ràng về tên, địa chỉ, cách thức liên hệ một cách chi tiết. Ngoài ra, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0 như hiện nay, hầu hết đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp đều sở hữu riêng cho mình một website hay fanpage để tương tác với khách hàng. Bạn cần nói không với những xưởng hay công ty không có địa chỉ rõ ràng, không có website, thông tin không chính xác để tránh ‘’tiền mất tật mang’’.

·Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Tiêu chí thứ hai quyết định xem xưởng may sỉ đầm thiết kế đó chất lượng hay không chính là nằm ở đội ngũ nhân viên của xưởng may đó. Vì ngành thời trang thiết kế là một ngành đặc thù nên đòi hỏi nhân viên xưởng may phải là những người có chuyên môn, tay nghề cao. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm hiểu năng lực hàng hóa và tiến độ sản xuất của xưởng may đó như thế nào trước khi quyết định hợp tác. Như vậy sẽ giúp bạn hạn chết những rủi ro không đáng có về sau.

·Cơ sở vật chất, trang thiết bị của xưởng có đạt tiêu chuẩn không?

Bên cạnh đội ngũ nhân viên thì cơ sở vật chất cũng là yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng sản phẩm. Một xưởng may sỉ đầm thiết kế uy tín, chất lượng sẽ sở hữu hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn, được đầu tư và bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo chất lượng sản phẩm xuất ra luôn là tốt nhất.

·Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Dịch vụ chăm sóc khách hàng được thể hiện ở cách giao tiếp, cách tư vấn, lời cam kết về chất lượng đối với khách hàng. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất thời trang thì việc xảy ra những trường hợp lỗi không phải hiếm có. Lúc này, cách xử lý của các nhà xưởng sẽ phần nào thể hiện được thái độ làm việc, phục vụ khách hàng của họ có tốt hay không. Nếu nhà cung cấp có thể giải quyết nhanh chóng và đặt lợi ích của khách hàng lên trước thì đây chính xác là một xưởng may sỉ đầm thiết kế chuyên nghiệp, đáng tin cậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để hợp tác lâu dài.

·Uy tín của xưởng may sỉ đầm thiết kế

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành thời trang thiết kế hiện nay, các xưởng may váy đầm giá sỉ mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên chất lượng có đảm bảo hay không còn là một dấu hỏi quá lớn. Xét mặt bằng chung, các xưởng may sỉ đầm thiết kế lâu năm, đã có uy tín trên thị trường thì thường được nhiều người biết đến, bao gồm cả khách hàng và dân buôn. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những xưởng cung cấp váy đầm giá sỉ có kinh nghiệm lâu năm, được dân buôn biết đến rộng rãi và nhận được các phản hồi tích cực. Đây là những thông tin đáng tin cậy giúp bạn lựa chọn được nhà cung cấp uy tín.

2.Địa chỉ xưởng sỉ đầm thiết kế uy tín tại TP HCM

Xưởng May Đẹpxưởng sỉ đầm thiết kế uy tín giá rẻ tại TP. HCM đã có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường. Tất cả các sản phẩm tại xưởng đều được đội ngũ nhân viên của chúng tôi thực hiện tỉ mỉ từng khâu nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm tới tay khách hàng đều có chất lượng tốt nhất.

Tại sao nên chọn chúng tôi?

Chuyên nghiệp:
  • Đến với Xưởng May Đẹp, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang may mặc, đặc biệt là ngành thời trang thiết kế, chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.
Uy tín:
  • Với mong muốn đem lại cho khách hàng những thiết kế độc đáo, chất lượng, Xưởng May Đẹp ngày càng làm hài lòng nhiều khách hàng của mình bằng sự nhanh nhạy, tinh tế trong việc nắm bắt các xu hướng mới; sự đa dạng về kiểu dáng sản phẩm và sự uy tín về chất lượng dịch vụ.
xmd11.jpg
Hệ thống trang thiết bị hiện đại:
  • Chúng tôi sở hữu hệ thống nhà xưởng với quy mô lớn; hạ tầng, trang thiết bị đạt chuẩn cùng với đội ngũ nhân lực dồi dào có khả năng đáp ứng các đơn hàng có số lượng lớn.
XMĐ.jpg
Giá cả cạnh tranh:
  • Chúng tôi tự tin rằng khách hàng lựa chọn Xưởng May Đẹp làm nhà cung cấp sẽ luôn nhận được mức giá tốt hơn so với việc chọn nguồn hàng từ các xưởng may sỉ đầm thiết kế hoặc các shop thời trang khác. Luôn tìm kiếm những giải pháp hiệu quả nhằm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng, Xưởng May Đẹp thường xuyên có những chương trình ưu đãi nhằm tri ân tới khách hàng. Tùy thuộc vào số lượng đơn hàng mà khách sỉ có thể được chiết khấu từ 10 – 20%.
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Xưởng May Đẹp – Xưởng may thời trang uy tín
Địa chỉ :116 Trần Văn Dư, P. 13, Q. Tân Bình, TP HCM
Hotline: 0365 65 81 68 (viber - zalo)
Email: Xuongmaydep116@gmail.com
Website: xuongmaydep.com
 

Tên đăng nhập

: xuongmaydep

Email

: xuongmaydep116@gmail.com

Điện thoại

: 0365658186

Địa chỉ

: 116 Trần Văn Dư, P.13, Tân Bình

Ngày đăng tin

: 17-01-2020 09:00:34 AM

Mẫu tin đã được xem

: 496 lần